Cô Nàng Giả Nai Của Tổng Giám Đốc Sói

Chương 141 - Chương 135

/168


Ông trời có mắt, không tới 20 phút thì chúng tôi đã đi từ phòng tắm ra, trước đó anh đã làm gì? Đừng suy nghĩ không trong sáng, anh chỉ sám hối một đoạn với tôi. Trái lại, bây giờ anh đang làm cái gì? Không sai, anh đang nói xấu tôi, phê phán tôi, còn cấu véo mặt tôi!

Tội danh thứ nhất: Nhiễm Du tới tìm tôi mà tôi không nói một tiếng, một câu tranh thủ cho mình cũng không nói, giội cà phê liền bỏ chạy. Rất không coi trọng anh!

Tội danh thứ hai: anh đi Đại Liên tìm tôi, tôi lại lêu lổng với học trưởng, rất không coi trong anh!

Tội danh thứ ba: Lêu lổng xong rồi, tôi còn phủi mông chạy lấy người, làm anh phí tâm phí sức bắt tôi về. Rất không coi trọng anh!

Tội danh thứ tư là: khi anh đau khổ cay đắng tìm được tôi, tôi lại đối xử lạnh lùng với anh.

Sau đó là điều thứ năm, điều thứ sáu, điều thứ bảy. . . . . . Từ những điều lẻ tổng kết lại thì tôi thành một đứa tổ tông tội, hơn nữa, mỗi một tội trạng sau khi thẩm phán xong đều kết luận nên phạt!

Anh ngang ngược, không phân rõ trái phải, điểm này tôi đã biết từ lâu.

Anh bá đạo xấu xa, bởi vì nghĩ chỉ có cướp đoạt mới nhận được, điểm tình cảm này tôi cũng biết.

Nhưng mà mọi việc cũng có cái giới hạn đúng không? Phải biết rằng, con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người . Huống chi, tôi chưa từng nói, tôi tha thứ cho anh. Nhưng mà, anh hoàn toàn mặc kệ, cứ tự nhiên thực hành trừng phạt.

Phạt như thế nào? ! Điều này còn phải hỏi sao? Tất nhiên alf dùng sức lực đè ép và cộng thêm những lời nói độc hại!

Đáng chết là thể lực của người sói tốt vô cùng, anh có thể đè ép tôi cho tới khi tôi ngủ, sau đó lại đè cho tôi tỉnh, trong lúc đó không hề có thời gian nghỉ, người ta một người làm theo cực kỳ cao hứng!

Nếu như, tôi nói nếu như, tôi có thể đi ra khỏi phòng này, tùy tiện kéo người đi đường nói, tôi bị cường bạo, người nọ nhất định xông thẳng tới cục cảnh sát, tuyệt đối sẽ không hoài nghi tôi đang nói láo, bởi vì nhìn tôi thực sự rất thảm hại.

Sẽ chết người đó! Đếm không được đây là lần thứ mấy tôi bị đè ép, tôi khóc lóc than thở lên án Anh nghĩ Tinh tẫn nhân vong là chuyện của anh, đừng lôi kéo tôi xuống địa ngục cùng anh được không?

Em không cần lo lắng chuyện này, người sói thì không có lo lắng về phương diện này. Nhìn cái bộ dáng đắc ý kia, thật giống như tôi đang khen anh vậy đó.

Tôi đang lo lắng cho bản thân tôi! Tôi vén tay áo, nâng lên cổ: Anh nhìn xem, có giống những chấm đỏ mụn nhọt không hả?

Anh nhíu mày, chán gét: Đừng có nói ghê tởm như vậy.

Tôi đang nói sự thật! Lòng tôi tràn đầy oán hận tiếp tục tăng thêm ủy khuất: Đừng như vậy, thật sự là tôi chịu không nổi nữa mà.

Anh thu móng vuốt sói lại, trầm ngâm trong giây lát, nói: Vậy anh sẽ cố gắng hết sức nhẹ một chút.

Tôi giận: Anh là tên không kiếp không bằng cầm thú! Dù tôi có yêu trái bí đao, cũng sẽ không yêu anh!

Anh hơi sững sờ, như có điều gì đó cần suy nghĩ, nói: Xem ra, làm còn chưa đủ.

Thiếu chút nữa tôi đã không thở nổi: Đầu anh bị tinh trùng nhét thành bông vải rồi hả? Chẳng lẽ làm nhiều, tôi sẽ không so đo hiềm khích lúc trước tiếp tục yêu anh sao? Anh cứ

/168

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status