Cô Nàng Lính Đặc Chủng Xinh Đẹp

Chương 19: Kiss, ai mê hoặc ai?

/145


Chương 19. Kiss, ai mê hoặc ai?

Lam Thiên Tình nghĩ rằng, ở nước Hoa tuổi kết hôn sớm nhất theo pháp luật của con gái là 18 tuổi, con trai là 20 tuổi. Kiều Âu đương nhiên đã qua tuổi kết hôn theo pháp luật, nhưng cô còn thiếu hai năm! Hơn nữa, bây giờ cô không nghĩ phải gả cho anh, suy nghĩ ban đầu của cô là muốn anh bảo vệ cô, giúp cô lấy lại công đạo.

“Anh, bây giờ chúng ta không thể nhận giấy chứng nhận được chứ?”.

“Anh nói có thể là có thể!”.

Kiều Âu bá đạo, vòng tay qua bờ vai cô, kéo vào trong lòng, đau lòng nhìn hốc mắt hồng hồng của cô, ôn nhu nói:

“Tình Tình, nếu nhận giấy chứng nhận kết hôn có thể khiến em hoàn toàn tín nhiệm anh, hơn nữa mở lòng với anh, như vậy làm làm sớm một chút!”.

Trước kia Kiều Âu đã giải thích rất rõ ràng, anh chắc chắn không để cô làm người tình của mình, anh thật lòng thích cô, muốn kết hôn với cô, vì sao cô còn muốn nghĩ như vậy? Chẳng lẽ anh làm còn chưa đủ tốt sao, cho nên người khác tùy tiện nói vài câu thì cô đã tin rồi hả? Cái gì mà có vợ, cái gì mà mang thai, đều là những con bướm người ta thả ra, vậy mà lại trước mặt con thỏ trắng anh yêu thích ác ý bôi nhọ danh dự của anh, anh nhất định phải khiến những người đó trả giá đặc biệt!

Lam Thiên Tình thấy bộ dạng lời thề sắt son của anh, trong lòng cả kinh, đó không phải là gậy ông đập lưng ông sao?

“Anh, em tin anh là được, bây giờ quá sớm, đi nhận giấy chứng nhận kết hôn không thích hợp!”.

Không ngờ Kiều Âu lại không nhìn cô, ánh mắt sắc bén nói với Tư Đằng ngồi phía trước:

“Tư Đằng, cầm băng theo dõi của trường trung học Đức Nặc đến điều tra cho tôi, nhất định phải tra rõ sự việc ngày hôm nay!”.

“Vâng, Kiều thiếu!”.

“Anh! Em còn nhỏ,


/145