Cô Nàng Lính Đặc Chủng Xinh Đẹp

Chương 38: Là của em thì không ai giành được

/145


Chương 38. Là của em thì không ai giành được

Mấy ngày sau, Kiều Âu vẫn thân thiết chăm sóc cho cô như vậy, bọn họ không hề đề cập đến chuyện tình giữa quan hệ nam nữ, tuy nhiên trong lòng vẫn ngầm hiểu phần mập mờ này. Thời gian lặng lẽ trôi, đến khi Kiều Âu phát hiện Lam Thiên Tình không còn dùng băng vệ sinh nữa, anh lại bắt đầu do dự không biết lấy cớ gì để cô ở nhà nghỉ ngơi thêm mấy ngày.

Ăn xong bữa trưa, Lam Thiên Tình vọt đi tắm rửa, sảng khoái tinh thần đi từ bên trong ra, vừa lau tóc vừa oán trách Kiều Âu:

“Anh, ngày mai em phải về trường học, không về không được”.

Một người đàn ông mặc bộ quần áo ở nhà, lười biếng tựa vào cửa nhìn tạp chí NBA:

“Không phải em đã nói trực tiếp vào trường quân đội sao, có đi học hay không cũng chẳng sao cả, huống chi với thành tích của em, cho dù trễ mấy ngày cũng không có việc gì”.

“Anh, là anh đã nói, tự mình nắm giữ thì kiến thức sẽ là của mình, hơn nữa con người dừng lại sẽ có tính ỳ, em không muốn!”.

Thấy cô lau tóc, Kiều Âu để tạp chí trong tay xuống, đi về phía cô, mở ngăn kéo lấy máy sấy, bắt đầu giúp cô sấy tóc.

Đối với mỗi lần Kiều Âu chu đáo thân thiết, còn dịu dàng, Lam Thiên Tình dường như không có sức chống cự. Từ nhỏ cô đã là một đứa nhỏ thiếu tình yêu thương, nhưng mà trong thời gian ngắn, Kiều Âu cho cô tình yêu dường như muốn vượt qua sức chịu đựng của bản thân cô rồi.

Cô nhắm mặt lại, yên tĩnh hưởng thụ từng tiếng ông ông và những sóng nhiệt ấm áp, cảm nhận từng ngón tay thon dài dịu dàng của anh, từng lần xuyên qua những lọn tóc của mình, triền miên, triền miên.

Xong xuôi, Kiều Âu cất máy sấy, ôm cả người Lam Thiên Tình vào ngực, anh biết cô bé da mặt mỏng, rõ ràng là thích anh nhưng vẫn không nói ra miệng. Anh biết cô còn rất nhỏ, rất nhiều chuyện còn chưa chuẩn bị xong, ngay cả lần đầu tiên của bọn họ, cũng là anh hái trước vẻ đẹp của cô.

“Tình Tình, anh không muốn buông em ra, anh sẽ không buông em ra, cho 


/145