Cô Nàng Lính Đặc Chủng Xinh Đẹp

Chương 41: Bệnh viện phụ khoa gọi điện tới.

/145


Chương 41. Bệnh viện phụ khoa gọi điện tới.

“Mẹ, cưới Tình Tình là chuyện con đã quyết định từ lâu, con đã nói với ba, lần này cho dù ai phản đối cũng không được!”.

Kiều Âu hơi nâng tay lên che lỗ tai Lam Thiên Tình, anh không hy vọng những tâm tình tối tăm nghiêm trọng của mình sẽ ảnh hưởng đến tâm hồn cô. Mà Lam Thiên Tình được anh bảo hộ trong ngực, hơi ngẩng đầu lên, nhìn bộ dạng toàn tâm bảo vệ cô, trong lòng cảm thấy ấm áp.

Trong nhà kính thủy tinh xinh đẹp, xung quanh tràn ngập mùi hương hoa, thời gian buổi trưa vui vẻ cỡ nào, lại bị vẻ mặt xanh mét của Cung Bách Hợp phá hỏng khung cảnh xuân ý dồi dào thành từng mảnh.

Bà lạnh lùng nhìn Lam Thiên Tình, không để ý đến con trai mình, án mắt gắt gao nhìn chằm chằm Kiều Nhất Phàm, gằn từng chữ:

“Kiều Nhất Phàm, tôi chỉ hỏi ông một câu, ông có dám ngay trước mặt mọi người, mang Lam Thiên Tình đi làm xét nghiệm DNA không?”.

Dám, hay không dám?

Đối với điệu bộ gây sự của Cung Bách Hợp, Kiều Nhất Phàm đột nhiên an tĩnh lại.

Loại an tĩnh ngắn ngủi này làm trong lòng Kiều Âu chợt sinh ra một liên tưởng không tốt. Trước đó anh vẫn cảm thấy mẹ có khúc mắc với Lam Thiên Tình, hơn nữa kể từ khi cha biết có Lam Thiên Tình, mọi chuyện đều ưu tiên nghĩ cho Lam Thiên Tình trước tiên, quan tâm đến suy nghĩ của cô, lo lắng cho thân thể của cô, thậm chí còn phá lệ đồng ý cho hai người bọn họ lĩnh giấy hôn thú hợp pháp không thể lộ ra ngoài, điều này không thể tưởng tượng nổi!

Trong đầu giật mình một cái!

Kiều Âu chợt nhớ mùa đông năm mình chín tuổi, trước cửa lớn nhà họ Kiều có xảy ra một chuyện, chuyện đó cách bây giờ vừa đúng 16 năm, giống với tuổi của Lam Thiên Tình!

Đáy mắt xẹt qua một tia hoảng sợ, Kiều Âu cứng ngắc ôm chặt lấy Lam Thiên Tình,


/145