CÔ VỢ ĂN XIN

Chương 12 - Chương 5

/29


Anh ta thế nhưng lại hôn cô! Ở trước mặt mọi người.

Ghê tởm, quá ghê tởm! Lần trước trong phòng ngủ bị chụp ảnh, anh ta cố ý hôn cô làm truyền thông đăng tin còn chưa tính, hôm nay là ở trên bờ biển, ánh mắt mọi người đều dồn vào bọn họ, anh ta vẫn còn có thể diễn trò như thật như thế sao?

Được rồi, cứ coi như làm vậy để ba của ở Mĩ xem đi, nhưng cũng không cần nhất định phải hôn cô a! Anh ta có thể ôm cô, hôn trán cô, nếu không lôi kéo tay nhỏ bé của cô cười ôn nhu một chút là được, anh ta làm như vậy đơn giản là có rắp tâm khác.

Kathi Nhã thở phì phò chu cái miệng nhỏ nhắn, ngồi trên giường hờn dỗi.

Cái xú nam nhân này, đem một mình cô nhét vào trong phòng nghỉ ngơi, một mình anh ta cũng không biết chạy đi đâu chơi. Leng keng —— tiếng chuông bỗng nhiên cửa vang lên, Kathi Nhã trong nháy mắt nâng lên khuôn mặt tươi cười, hoàn toàn quên một giây trước đó cô vẫn còn tức giận Phạm Tích mà vui vẻ chạy đi mở cửa. Nếu như bây giờ anh ta lập tức mang cô đi đến một nơi thú vị nào đó để vui chơi, cô liền tha thứ cho anh ta vừa mới là không đúng đắn còn đe dọa cô.

Cửa vừa mở ra, không nhìn thấy bóng dáng Phạm Tích đâu ngược lại có một cô gái cao hơn cô nửa cái đầu, mặc bộ quần áo có hơi thiếu vải một chút đang đứng ở cửa. . . . . . Không, cả lưng cũng hở nữa, vậy còn không phải là cùng không mặc quần áo cũng không kém là bao nhiêu, mấy miếng vải trên người cô gái kia ngay cả cho mình may một cái quần cũng chả đủ.

Chào. Kathi Nhã mỉm cười. Ai kêu co bây giờ là Phạm phu nhân, có muốn không làm đại sứ thân thiện cũng không được, ngay cả khi cô làm công chúa cũng không cần phải ủy khuất như bây giờ.

Người đó cũng không đáp lại lời chào hỏi của cô, còn giống như là đến chợ mua thức ăn cứ nhìn đông nhìn tây cô, tựa hồ không rõ cô là trái ớt hay hạt tiêu, cô có đẹp mắt như vậy sao? Đáng để cho nữ nhân trước mắt cứ nhìn chằm chằm cô nửa ngày? Vị tiểu thư này, cô đi nhầm phòng sao? Cười, cười nữa, cười đến ngọt một chút, có thể trông túi xách da của cô ta có dấu máy chụp hình.

Cô chính là Kathi cô vợ Phạm Tích vội vội vàng vàng cưới về? Cô gái


/29