CÔ VỢ ĂN XIN

Chương 16 - Chương 6.3

/29


Kathi Nhã dùng thẻ nhựa trong suốt lặng lẽ mở cửa phòng, rón rén bước vào, lại nhìn thấy trong đại sảnh gò má Phạm Tích cười đến ôn nhu.

Có quỷ đó, một mình anh ta ở trong phòng cười đến ác tâm như vậy làm gì? Đang buồn bực, đột nhiên nhìn thấy một ánh mắt rất quen thuộc.

A! Kathi Nhã bị kinh sợ đến kêu thành tiếng, tiếng kêu này đã thu hút ánh mắt đôi nam nữ đang ở trong đại sảnh.

Phạm Tích kinh ngạc, hơi nhíu lông mày, đang muốn hỏi cô ta là ai, Calne Ti bên cạnh so với anh sớm một bước đã mở miệng.

Nói vậy đây chính là phu nhân của ngài, Phạm tiên sinh. Calne Ti quan sát người phụ nữ mới vừa vào cửa, ánh mắt là phê bình mà không chút lưu tình.

Không, cô ta không. . . . . .

A! Kathi Nhã lại đột ngột kêu lên cắt đứt lời nói của Phạm Tích..., đạp giày cao gót ba tấc chân chạy chạy vội tới trước mặt anh, thân mật khoác tay của anh, thở hỗn hển ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn, mỉn cười dùng tiếng anh hỏi: Ông xã, cô là khách của anh Calne Ti công chúa à? Trời ạ, thật là quá ưu nhã, cao quý, vừa nhìn đã biết là công chúa xuất thân bất phàm, được vạn người ngưỡng mộ!

Lời này, có phải là quá dối trá không? Mặc kệ đi, đại tỷ chịu không nổi nhất là những lời dễ nghe, nghe vậy trái tim của chị cực kỳ vui mừng.

Phạm Tích trừng mắt nhìn người phụ nữ tóc đỏ này không biết từ nơi nào chạy đến, khuôn mặt trước mắt giống như đã từng quen, còn có thanh âm ôn nhu mềm nhũn của cô ta, cuối cùng cô ta là ai vậy?

Cô là. . . . . .

Kathi Nhã lại một lần nữa cắt đứt lời anh, Tích, em là thật cao hứng, cho nên quên cả lễ nghi, thật xấu hổ, công chúa, cô muốn uống gì? Tôi sẽ đi chuẩn bị cho cô ngay bây giờ.

Cà phê là tốt rồi, làm phiền cô, Phạm phu nhân. Calne Ti như cũng hết sức lễ độ nói.

Một chút cũng không phiền toái, cô chờ chút, tôi đi một chút sẽ tới ngay. Kathi Nhã cười như hoa, đẩy mắt kiếng, không ngừng chạy vào phòng bếp.

Cô chân trước mới đi vào, Phạm Tích chân sau cũng đi theo, Này, người phụ nữ này đến tột cùng là. . . . . .

Kathi Nhã nhón




/29