CÔ VỢ ĂN XIN

Chương 22 - Chương 8

/29


Nếu như anh ta cho là Kathi Nhã cô là một người phụ nữ mặc cho số phận, thì anh ta đã mười phần sai rồi!

Biết được Phạm Tích quyết định cưới cô làm vợ, để trừng phạt cô đã lừa dối anh ta, Kathi Nhã cũng không kềm chế được nội tâm khủng hoảng, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cô kiên trì, xách theo làn váy, trước khi tiệc còn chưa bắt đầu đến tìm phụ vương —— Mạch Nạp Mã.

Kathi Nhã khiêm nhường lễ độ ngồi vào một chiếc ghế da Lạc Đà lớn khác, hai tay thùy mị bắt chéo đặt ở trên đùi, trong lòng mặc dù gấp, nhưng như cũ ra vẻ khuê tú mà phụ vương thích, không vọng động, không nóng nảy, không bị cảm xúc cá nhân chi phối, luôn luôn phải lí trí.

Phụ vương.

Vừa nhìn thấy phụ vương rốt cục có thời gian ngồi xuống cùng cô nói chuyện, Kathi Nhã rất tranh thủ thời gian định đem chân tướng sự việc giải thích hết, chỉ tiếc, ông cũng không muốn nghe cô nói, ngồi xuống, ông liền mỉm cười mở miệng trước.

Kathi Nhã, theo ta đã quan sát Phạm Tích ba ngày, ta phải thừa nhận cậu ta thật sự là một người đàn ông rất tuyệt, luôn luôn ưu nhã hơn nữa phong độ nhẹ nhàng, mặc dù ta vô cùng bất mãn với cậu ta vì chưa có sự đồng ý của ta đã cưới con, nhưng nhìn trước đó cậu ta cũng không biết rõ sự tình, ta sẽ tha thứ hắn, cũng vì các con mà lần nữa cử hành một hôn lễ long trọng, ta sẽ mời lãnh tụ các quốc gia trên thế giới, cùng đại biểu khắp nơi tới tham gia, nhất là Mĩ.

Phụ vương, con e rằng con không thể tiếp nhận.

Mạch Nạp Mã nghi ngờ ngẩng đầu lên nhìn cô, Hả, tại sao?

Bởi vì hôn lễ của con và Phạm Tích từ đầu tới cuối đều là một vở kịch, anh ta cưới con là vì muốn tránh né. . . . . . Nói đến đây, Kathi Nhã hơi khó xử.

Mạch Nạp Mã mỉm cười thay cô nói tiếp, Calne Ti?

Đúng vậy, anh ta không muốn hôn nhân của anh ta thành lập trên lợi ích quốc tế, càng không muốn kết hôn, hơn nữa không muốn cưới một công chúa, vì anh ta quen mình cao cao tại thượng, không cách nào chịu được phải cưới một cô vợ mà mọi chuyện đều nhân nhượng cô ta, cho nên anh ta mới muốn con hợp tác với anh ta, ban đầu con không biết thân phận của anh ta, cũng không biết anh ta và đại tỷ có hôn ước miệng, mà con lại cần một khoản tiền để con tiếp tục cuộc hành trình, cho nên. . . . . .

Cho nên mới gả cho cậu ta?

Không sai, chính là như vậy. Chúng con đã nói chuyện này xong rồi chờ


/29