Cô Vợ Quân Nhân Khó Cưng Chiều

Chương 5.2 Còn có lý lẽ như vậy nữa à?

/916


Chương 5.2 Còn có lý lẽ như vậy nữa à?

 

          Nhưng dù có uất ức thế này cô cũng phải nhận, ai bảo bây giờ cô là Tần Man, vừa bị thương không cách nào trốn đi được, lại không thể chống đối trực tiếp, nếu không đến lúc đó chịu phạt vẫn cứ là cô.

 

          Vì vậy, cô chỉ có thể đeo túi trở lại ký túc xá, định an phận dọn dẹp sắp xếp lại phòng ốc.

 

          Nhưng khiến cô bất ngờ chính là, mấy nam binh sĩ vốn hoàn toàn phớt lờ cô trong lúc huấn luyện lại đột nhiên trở nên nhiệt tình.

 

          Đặc biệt là hai nam binh sĩ từng nói xấu cô, một người tên là Lưu Văn Viễn, một người tên là Ngô Hành, lúc này biểu hiện cực kỳ nhiệt liệt với cô.

 

          Mọi việc trong ký túc xá, bất kể là sắp xếp hay vệ sinh quét dọn cô đều không phải nhúng tay, hoàn toàn được mời đứng đợi ở hành lang.

 

          Hơn nữa còn tận mắt nhìn thấy mấy người họ gấp chăn bông mềm mại trên giường cô xong xuôi, còn sắp xếp tất cả đồ đạc của cô gọn gàng ngăn nắp.

 

          Đãi ngộ này quả thật là có thể dùng cấp bậc cao nhất để hình dung.

 

          Nhưng trong lòng Tần Man biết rõ, những người này sợ cô sắp xếp không vượt qua kiểm tra, tập thể sẽ phải chịu, nên mới làm như vậy.

 

          "Được rồi, đợi lát nữa sĩ quan huấn luyện đến xem, nhất định có thể vượt qua kiểm tra."

 

          Sau khi Ngô Hành lau sạch lớp gạch lát sàn cuối cùng, Lưu Văn Viễn đã sớm sắp xếp xong tất cả những thứ khác đứng ở cửa cực kỳ đắc ý vỗ tay hoan hô, hiển nhiên vô cùng hài lòng với lần hợp tác này.

 

          "Chắc chắn rồi, mỗi một viên gạch tôi đều lau đến khi sáng bóng." Ngô Hành lau mồ hôi trên trán, cười cực kỳ vui vẻ.

 

          Nhưng ngoài hai người bọn họ ra, thì Tần Man và một nam binh sĩ khác đều không đồng ý với chuyện này.

 

          "Nhưng chúng ta lừa gạt sĩ quan huấn luyện như vậy, có phải không tốt lắm không." Nam binh sĩ kia đứng ở cửa nhỏ giọng hỏi, có vẻ rất ngại ngùng.

 

          "Lừa gạt sĩ quan huấn luyện? Trần Quần, chúng ta đâu có lừa gạt sĩ quan huấn luyện?" Lưu Văn Viễn vẻ mặt vô tội hỏi.

 

          Trần Quần ngay thẳng thành thật nói: "Việc của Tần Man các cậu cũng sắp xếp lại cho cậu ta, như thế mà còn không gọi là lừa gạt à?"

 

          Lưu Văn Viễn và Ngô Hành liếc nhìn nhau, sau đó hai người đồng thời đi đến trước mặt anh, cực kỳ thân thiện quàng vai anh, bắt đầu nghiêm túc nói hươu nói vượn.

 

          "Trần Quần, cậu biết trong quân đội có một câu gọi là tinh thần đồng đội không? Tần Man làm không tốt, vì vậy chúng ta giúp cậu ta, cái này tương đương với việc giúp đỡ quần thể yếu thế, hiểu không?"

 

          "Vậy cũng được à?" Trần Quần vẻ mặt ngây thơ hỏi.

 

          Ngô Hành đứng bên cạnh lập tức nói: "Có gì mà không thể ! Chúng ta giúp Tần Man sắp xếp xong, sẽ tránh khỏi việc đến lúc đó Tần Man bị sĩ quan huấn luyện dạy dỗ xử phạt, một lần hợp tác và giúp đỡ tốt biết bao."

 

          Tần Man đứng trong hành lang nghe hai người bọn họ một nói một hát lừa gạt người khác, màn biểu diễn này thật sự khiến cô được mở rộng tầm mắt.

 

          Lại có thể dùng cách này để hiểu câu tinh thần đồng đội, không biết Khổng Nghĩa nghe được có trực tiếp tức chết không.

 

          "Tần Man vượt qua bài kiểm tra, đối với cậu, đối với chúng tôi đều là chuyện tốt." Lưu Văn Viễn đứng ở cửa cực kỳ nghiêm túc vỗ vỗ bờ vai của anh ta, coi như gõ nhịp quyết định thay anh.

 

          Đối mặt vẻ mặt đắc ý của ba người này, Tần Man không dám nhìn thẳng.

 

          Vượt qua kiểm tra?

 

          Ha, bọn họ cũng quá ngây thơ rồi.

 

          Mặc dù ba người này quả thật rất nỗ lực lau sạch cả sàn nhà, mặt bàn cũng lau sạch sẽ.

 

          Nhưng thực tế, không phải cứ lau sạch sàn nhà, dọn dẹp bàn ghế, thì coi như sắp xếp phòng ốc xong xuôi, ngoại trừ những việc đó, còn phải đặt từng đồ vật theo đúng vị trí quy định, hơn nữa phải có tính thống nhất mới được.

 

          Mà những gì bọn họ làm được bây giờ rõ ràng vẫn chưa đâu vào đâu.

 

          Chỉ sợ, đến lúc đó cô ngược lại là bị ba người này liên lụy.

 

 


/916