Cô Vợ Thân Yêu Của Tôi: Hợp Đồng Hôn Nhân

Chương 30: chương 30: Có chút không nỡ (5)

/3417


chương 30: Có chút không nỡ (5)

Dung Nhan đang vô hình trung ảnh hưởng đến anh làm trong lòng anh sinh ra cảm giác nguy hiểm. Nếu cứ để mặc cho sự ảnh hưởng này phát triển tiếp, rất có thể sẽ tạo nên hậu quả mà anh không lường được. Đã đến lúc anh cắt đứt hoàn toàn nhưng anh lại không cam lòng đưa cô cho Tô Dục.
Liên Thành Nhã Trí tự giải thích với bản thân rằng người này tốt xấu gì cũng là người phụ nữ của anh, đưa cho người đàn ông khác chính là tự mình đội nón xanh cho mình, anh không muốn làm chuyện này.
Trước mắt cứ duy trì quan hệ này, tạm thời không cắt đứt, cứ bỏ mặc cô, không để ý tới cô, chờ đến khi bàn xong hợp đồng với Tô Dục, sau khi Tô Dục rời đi thì đá cô là vừa.
Liên Thành Nhã Trí nhìn Dung Nhan một cái, cô gái này hiểu chuyện nghe lời, tuy rằng cô ăn nói thô thiển lại hám giàu nhưng có đôi khi nhìn lại thấy rất đáng yêu, quan trọng nhất là cô trẻ tuổi xinh đẹp, ngon miệng, làm người khó kiềm chế nổi, cứ thể bỏ qua thật sự có chút đáng tiếc.
Lúc Dung Nhan tỉnh đã là giữa trưa ngày hôm sau, Liên Thành Nhã Trí đã rời đi từ lâu, đầu giường có một tờ chi phiếu, Dung Nhan duỗi tay lấy tờ chi phiếu, đếm được bảy số 0, xem ra tối hôm qua không tồi, thù lao rất phong phú.
Dung Nhan cười tự giễu, không biết đây là thù lao của ngày hôm qua hay là phí chia tay, nhưng đều không quan trọng, cô đã kiếm đủ tiền nên dù Liên Thành Nhã Trí có đá văng cô đi hay là tiếp tục duy trì quan hệ bao nuôi cũng không quan trọng.
Dung Nhan bò dậy, thấy quần áo thư ký Chu mang đến để trên sô pha, lúc cô lấy đồ ra thì kinh ngạc không thôi, bên trong là đồ thể thao.
Dung Nhan bĩu môi, may là thư ký Chu cẩn thận thuận tiện mang đến một đôi giày thể thao, nếu không để cô mặc quần áo thể thao mà bên dưới đi giày cao gót ra ngoài thì mất mặt chết đi được.
Sau khi rời khỏi toà nhà The Empire A, Dung Nhan trực tiếp đến ngân hàng, đổi chi phiếu thành tiền cho vào tài khoản của mình, chỉ có nắm tiền trong tay cô mới có thể yên tâm.
Sau lần này, đã một tháng rồi Liên Thành Nhã Trí không liên hệ với cô. Lúc đầu Dung Nhan có chút buồn bực có phải là do gần đây Liên Thành Nhã Trí quá bận hay không, nhưng mà một tháng trôi qua, Dung Nhan đã có thể xác định, đây là biểu hiện muốn đá văng cô đi.
Trong lòng Dung Nhan có chút vui sướng, kiếm đủ tiền rồi, cuối cùng cũng có thể giải thoát, chờ đến khi bên Liên Thành Nhã Trí xác nhận thì cô có thể rời khỏi chỗ này, không bao giờ trở về nữa. Cô sẽ tìm một nơi không ai quen biết cô sống thật tốt, sau đó bắt đầu kế hoạch báo thù của cô.
Cô sẽ không bỏ qua cho Sở Văn Lạc và Khương Noãn Hạ, chừng nào bọn họ còn sống thì ác mộng của cô khó mà biến mất.
Gần đây Dung Nhan sống rất yên tĩnh, không có người nhà họ Dung quấy rầy, không bị Liên Thành Nhã Trí gọi, không cần tốn tâm tư đi hầu hạ kim chủ, cô rất thích.
Dung Nhan đoán Liên Thành Nhã Trí sắp báo tin lại, cho nên cô bỏ công việc trước đó, cô dự định là khi tin tức đến cô sẽ lập tức rời khỏi.
Đến tháng mười, Dung Nhan đã xử lý tốt mọi chuyện, chỉ còn chờ điện thoại.
Tới giữa tháng, Dung Nặc đã mấy tháng không liên hệ đột nhiên gọi điện thoại cho cô, hai người hẹn ở một quán cà phê yên tĩnh.
Lúc Dung Nhan đến, Dung Nặc đã tới rồi, cô bé mặc đồng phục của trường, buộc tóc đuôi ngựa, yên tĩnh ngồi đó làm bài tập. Sau 12 giờ trưa, ánh sáng chiếu từ cửa kính lên người cô bé, làm Dung Nhan nhớ tới hai từ - tốt đẹp yên bình.
Gương mặt Dung Nặc thanh tú đáng yêu, tuy không tinh xảo như Dung Nhan, nhưng tuy tuổi nhỏ nhưng lại rất cuốn hút, đây là kiểu mà các nam sinh rất thích.
 
 
 

/3417

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status