Coi Trọng Người Tình Tổng Giám Đốc

Chương 6 - Chương 3.2

/17


Một đường điên cuồng đi tới chỗ ở của Âu Dương Hỉ Nhi, sau ba tiếng chuông điện ngắn ngủi, cô liền nhẹ nhàng mở cửa sắt ra, rất dễ nhận thấy, mặc dù cô đã trang điểm xong nhưng vẫn còn ở trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh.

Buổi sáng tốt lành! Nụ cười của Hoắc Duyên Lãng thật sự rực rỡ đến mức chói mắt, mắt Âu Dương Hỉ Nhi không khỏi liếc nhìn một chút.

Mặt của cô rất thối, chỉ mong có thể khiến cho anh cảm thấy bị từ chối mất mặt mà phất tay rời đi, nhưng mà một chiêu này hoàn toàn không có tác dụng với anh, anh hết sức phấn khởi kéo cô xuống lầu, ngồi lên chiếc xe thể thao anh phải tích góp lâu ngày, dọc theo đường đi rủ rỉ rù rì chạy như bay lên núi Dương Minh, làm cô muốn lén ngủ gật cũng không biện pháp.

Từ đầu đến cuối Âu Dương Hỉ Nhi không hề mong đợi lần dạo chơi ngoại ô ăn cơm dã ngoại này, trời vừa sáng mới ôm một đống bản thiết kế ngáy o o, thức ăn để ăn cơm dã ngoại cũng không có chuẩn bị, làm sao có thể ôm bất kỳ mong đợi gì đối với chuyến đi chơi hôm nay?

Không ngờ, vậy mà người đàn ông này có thể bày ra bữa tiệc cơm dã ngoại khiến cho lòng cô chấn động không thôi.

Trải thảm lông xa xỉ thoải mái lên trên bãi cỏ, mở giỏ trúc đựng cơm dã ngoại và hộp giữ nhiệt, lại đặt thêm hai đệm lót mềm mại. Cảnh tượng tốt đẹp này quá không chân thật.

Tôi chuẩn bị sushi kết hợp với canh rong biển, sandwich kết hợp với cà phê hoặc trà sữa, mặt khác còn có trà gừng quế. Anh ân cần lấy đủ loại sushi vào đĩa giúp cô, lại đưa một chén canh rong biển lên.

Cô chưa từng có cảm giác này, cảm giác mình hết sức được cưng chiều, Âu Dương Hỉ Nhi kích động đến mức một câu cũng nói không nên lời.

Làm sao cô không ăn? Không thích sao?

Lấy một miếng sushi nhét vào trong miệng, nước mắt của cô không khỏi đảo quanh trong hốc mắt.

Tại sao trước kia không thích ăn sushi? Mẹ rất thích mang cô đi ăn đồ ăn Nhật, bởi vì người đàn ông mẹ coi trọng đều tự cho mình là chuyên gia thức ăn ngon, mỗi người đều sùng bái xem trọng sự tinh xảo của đồ ăn Nhật, vì muốn lấy lòng bạn trai, mẹ luôn thích mang cô đi thử ăn viên (thức ăn + nhân viên) trước, tìm kiếm nhà hàng kiểu Nhật tốt, từ lâu, cô vừa nhìn thấy đồ ăn Nhật liền buồn nôn, làm sao bây giờ. . . . . . Mặc dù cô vẫn không rõ trong miệng đang nhai thức ăn gì, nhưng đây thật sự là mỹ vị nhân gian!

Ăn không ngon sao?

Uống một hớp canh rong biển, cô lén nén nước mắt xuống, lắc đầu một cái. Ăn rất ngon.

Vậy cô nhíu mày làm gì?

Tôi có sao? truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại d đ =LÊ.QUÝ.ĐÔN=

Cô mới vừa nhíu mày, giống như vậy! Hoắc Duyên Lãng nhíu mày như ông cụ non, cô thấy thế không khỏi buột miệng cười, anh lập tức hài lòng gật đầu một cái. Vậy mới đúng, cô nên cười nhiều, cô cười lên rất đẹp.

Trong nháy mắt hai gò má vì thẹn thùng mà ửng hồng, cô vừa cúi đầu vừa nhét một miếng sushi vào trong miệng, làm sao người đàn ông này lại tốt với cô như vậy? Đợi chút, tại sao cô lại quên mất? Anh là Ngưu Lang, nhận tiền, cung cấp phục vụ, thật ra anh tốt với phụ nữ cũng là chức trách! Tại sao trong lòng lại ngột ngạt không thoải mái?

Tại sao cô lại nhíu mày?

Tôi chính là thích nhíu mày, không được sao? Cô ảo não trừng mắt liếc anh một cái.

Không được, tôi không thích cô nhíu mày, nào, cười một cái. Anh cực kỳ đúng lý hợp tình.

Há hốc miệng một hồi lâu, Âu Dương Hỉ Nhi không nhịn được sẵng giọng: Người như anh thật sự rất đáng ghét, làm sao lại bá đạo như vậy?!

Dừng một chút, Hoắc Duyên Lãng cười ha ha.

Cô không thể tưởng tượng nổi nhìn anh chằm chằm, anh có bệnh sao? Bị mắng còn cười đến vui vẻ như vậy?

Mặt anh cưng chìu nhéo gương mặt của cô. Làm sao dáng vẻ mắng người của cô cũng mê người như vậy?

Cô có thể trực tiếp té xỉu không? Người đàn ông này thật không phải là người bình thường!

Cô phải ăn nhiều một chút, tôi không thích dáng vẻ cô gầy ốm tong teo dinh dưỡng không đầy đủ.

Chuyện anh thích hay không thích đâu có liên quan gì đến tôi? Chưa từng gặp qua người khó hiểu như anh, rõ ràng là người được bao nuôi, thái độ còn kiêu ngạo hơn kim chủ.

Bởi vì tôi quan tâm cô.

. . . . . . Đầu óc của anh có vấn đề sao? Cô thật sự muốn hung hăng đánh anh một quyền, người đàn ông này hoàn toàn tự luyến đến mức không có thuốc nào cứu được, nhưng thật đáng chết, tại sao bộ dạng đáng ghét như vậy của anh cũng làm tim người ta đập thình thịch?

Bên môi thoáng hiện lên nụ cười có vẻ đăm chiêu, anh đưa tay lấy một miếng sushi nhét vào trong miệng, vui vẻ huýt gió. Thời tiết thật tốt, tâm tình thật tốt, cuộc sống có thêm người phụ nữ thích khóc, thích tức giận này thật tốt!

Bỗng nhiên, cảm giác rùng mình tràn vào trong lòng, tại sao cô lại có cảm giác bị người đàn ông này ăn đến gắt gao? Lựa chọn tên Ngưu Lang “tiểu bạch kiểm” này làm tình nhân của cô, có phải là sai lầm hay không?

Cho dù lựa chọn anh có phải là sai lầm hay không, cô hối hận!

Hu. . . . . . Cô muốn khóc, cô không nên đi dạo chơi ngoại ô ăn cơm dã


/17