Con Gái Nhà Nông

Chương 100 - Chương 100

/176


Vương Hoa Nhi và Vương Phúc Nhi đều biết cha nương và đại tỷ đi huyện là làm gì, trong lòng vừa kích động, lại nói thì cũng nói không rõ. Dựa theo tư tâm, mọi người cũng không nguyện ý gả đại tỷ ra ngoài, nhưng mà vì tốt cho đại tỷ, cũng phải gả đi thôi. Buổi tối Vương Tiểu Bảo ăn được móng giò kho tàu mình muốn ăn thì cảm thấy mỹ mãn đi ngủ, Vương Tứ Bảo biết bên này chỉ có ba tỷ muội Vương Phúc Nhi thì lo lắng, cho nên lại qua bên này gác đêm. Vốn Vương Nhị Bảo cũng muốn tới, nhưng mà Vương Phúc Nhi cũng không muốn nhị ca nhà mình lạnh nhạt tân nương tử, cho nên chọn Vương Tứ Bảo gánh trách nhiệm này.

Tiểu Hổ cũng trưởng thành Đại Hổ, uy phong lẫm lẫm, trong đêm nay là bình an vô sự. Buổi sáng Vương Phúc Nhi thức dậy đun nước ấm, cho gà ăn, không thể không nói, bán heo sớm là một chuyện tốt, bằng không vẫn còn heo thì sẽ rất bận rộn.

Ăn xong điểm tâm, Vương Hoa Nhi cũng quét tước sân viện một lần thì bên ngoài truyền đến tiếng vó ngựa vang lên. Vương Phúc Nhi và Vương Hoa Nhi còn có Vương Tiểu Bảo đều chạy ra nhìn, kết quả đến không phải là cha nương nhà mình, mà là Tống Trường Khanh và Triệu Thư Lâm. Vương Hoa Nhi nói: Tìm được đệ rồi, Tiểu Bảo, chúng ta đi chơi một lát.

Vương Tiểu Bảo vẫn không muốn đi, bởi vì mỗi lần hai người này đến, đều sẽ mang kẹo cho nó, nó cũng không muốn không có kẹo đâu.

Quả nhiên Tống Trường Khanh và Triệu Thư Lâm lại mua hai bao kẹo cho tiểu tử này, Vương Tiểu Bảo mừng rỡ cười toe tóe. Vương Hoa Nhi nói: Cẩn thận đến lúc đó đệ thành người không có răng, khó coi chết đi được.

Vương Tiểu Bảo bỏ một viên kẹo vào trong miệng, nó cũng mặc kệ có bị sún răng hay không, kẹo này ăn thật ngon!

Sao hôm nay các ngươi lại tới đây? Vương Phúc Nhi muốn dùng than nhóm lửa chậu than, năm nay mua có ba trăm cân than, đủ đốt.

Hai nam oa ở một bên hỗ trợ, rất nhanh chậu than đã bùng lên, nâng cái giá chậu than đến trong nhà chính, Tống Trường Khanh nói: Hôn nay đến cuối năm, đưa hoa hồng chia cho ngươi.

Ánh mắt Vương Phúc Nhi đều cười nheo lại, đưa tiền, đưa tiền là ta thích nhất. Tống Trường Khanh nhìn Vương Phúc Nhi cười cũng vui vẻ không thôi, nói với Triệu Thư Lâm: Ngươi xem ta nói đúng đi, khẳng định nàng sẽ vui vẻ. Này, sao ngươi không biết rụt rè một chút?

Vương Phúc Nhi nói: Chuyện cao hứng như vậy có thể không vui sao? Đó đều là tiền nha.

Triệu Thư Lâm cũng mỉm cười, lấy ra một quyển sổ sách, ba người tỉ mỉ tính toán. Vương Phúc Nhi trên cơ bản là nhìn chứ không đi tra xét, dù sao việc này vốn chính là mình chiếm tiện nghi. Vì thế ba người dựa theo đóng góp mà chia tiền,

/176