Con Gái Nhà Nông

Chương 169 - Chương 169

/176


Hai đứa nhỏ của Lí cữu cữu, đứa lớn là nam oa, tên gọi Kim Kỳ (kỳ của kỳ lân), đứa nhỏ nữ oa tên gọi là Ngọc Lân, quả nhiên đều là người quý giá.

Chẳng qua Vương Phúc Nhi kỳ quái là, vì sao Lí cữu cữu mang theo hai bảo bối cục cưng này, lại để cho tiểu lão bà đi theo hầu hạ? Cũng không sợ phu nhân chính phòng không thoải mái sao? Hoặc là hai bảo bối cục cưng này đùa giỡn tính tình, đối nghịch với tiểu lão bà của hắn?

A, tiểu lão bà của Lí cữu cữu mọi người đều gọi ả là Tam di nương, nói như vậy, vậy trong phòng còn có Nhị di nương, Lí cữu cữu này thật đúng là một hoa tâm đại cải củ, cũng có mấy người tiểu lão bà.

Tống nãi nãi trực tiếp lắc đầu, tuy rằng hai đứa bé nhà thân gia có bộ dạng xinh đẹp, nhưng mà cũng quá nuông chiều rồi. Ăn một bữa cơm là cái này cũng không ăn, cái kia cũng không cần, buổi sáng mỗi ngày còn phải uống tổ yến, không cho thì nháo. Ngươi nói Tam di nương làm ầm ĩ, bởi vì là không chủ không tớ, người khác còn có thể mặc kệ ả, nhưng mà hai đứa này, vừa là thân thích lại là chủ tử, mấu chốt là người ta không có tự giác làm khách ở bên ngoài, cha bọn nó cũng không có cảm thấy không ổn. Cho nên một đoạn thời gian này, nữ đầu bếp trong phòng bếp đều cảm thấy rất là không thoải mái, ta hầu hạ chủ tử nhà mình cũng chưa từng mệt như vậy.

Tam di nương kia chịu thiệt thòi ở chỗ Vương Phúc Nhi, trở về thì thay đổi suy nghĩ, không biết là nói gì với đôi long phượng thai, hai tiểu oa nhi này ở thời điểm mọi người ăn cơm giữa trưa, thế nhưng nói để cho Vương Phúc Nhi nấu cơm cho bọn hắn ăn, bằng không sẽ không ăn.

Sắc mặt của Tống nãi nãi và Lí thị rất khó coi, Tống Trường Khanh trực tiếp buông chén, nói: Không ăn thì cứ bị đói đi! Dám khi dễ tức phụ của ta, cũng không nhìn xem nơi này là chỗ nào.

Tam di nương cười nói: A, lời này của biểu thiếu gia khiến cho người ta không thích nghe, biểu đệ và biểu muội của ngươi chính là tới đây làm khách, chủ nhân gia chiêu đãi không tốt, truyền ra đi ngoài cũng không biết nói gì.

Tam di nương là chủ động muốn tự hầu hạ hai tiểu oa nhi tử trên bàn cơm, ở một bên nghe xong đã nói ra.

Lí thị vỗ cái bàn: Ở đây làm gì có phần cho ngươi xen mồm? Ca, ngươi cũng mặc kệ sao?

Tam di nương lập tức rơi nước mắt, Lí cữu cữu nói: Nàng là không nên nói chuyện, nhưng mà, ta thấy Kim Kỳ và Ngọc Lân đều ăn cơm không vào, để cho tức phụ cháu ngoại trai làm một chút cho bọn nó đi. Tức phụ cháu ngoại trai cũng không phải người ngoài, nấu cơm cho biểu đệ biểu muội của mình cũng không có gì quá đáng, các ngươi nói đúng không?

Tống Trường Khanh nói: Nương tử, chúng ta đi ra ngoài ăn đi, chúng ta vẫn không hầu hạ người nào. Cữu cữu nói thật dễ nghe, nếu để Tam di nương kia của ngươi nấu cơm cho mọi người, nhìn xem ngươi có nguyện ý không, một tiểu lão bà của ngươi ngươi cũng không nguyện ý để đi nấu cơm cho người ta, đây là nương tử ta nâng niu trong lòng bàn tay, ngươi nói làm thì làm ngay hả?

Lí cữu cữu mất hứng: Chẳng qua là việc rất nhỏ, Trường Khanh, ngươi ngay cả chút mặt mũi ấy cũng không cho cậu? Hai đứa nhỏ lại làm ầm ĩ lợi hại, Tống Viễn Chí cũng nói: Nhi tức của nhà ta, là nàng nguyện ý làm, thì tự mình đi làm, chúng ta chưa bao giờ nói muốn để cho nàng làm gì, cữu huynh như vậy, là khinh thường người Tống gia chúng ta.

Tống nãi nãi cũng nói: Cháu dâu của ta, bình thường ta không nỡ để nàng quá mệt, hiện tại là ai nói khiến cho nàng nấu cơm thì nàng phải đi nấu cơm hả, chất nhi thân gia là không để Tống gia chúng ta vào mắt đi.

Lí cữu cữu vội nói: Ta không có ý tứ này, thật sự là hai đứa nhỏ này của ta, lúc ấy khi sinh thì cũng gian nan, thầy tướng số cũng nói phải nuông chiều, không thể có một chút sai lầm, không phải đây là lòng của người làm phụ thân sao? Chẳng qua là việc rất nhỏ, tức phụ cháu ngoại trai làm cơm ăn ngon, người khác

/176