Con Gái Nhà Nông

Chương 172 - Chương 172

/176


Editor: ChieuNinh

Chẳng qua, chờ tức phụ Nhị Bảo đi tới vụng trộm lặng lẽ nói cùng Đinh thị một lát, sắc mặt của bà tất nhiên không thể đẹp mặt. Bà không kiên nhẫn nói với tức phụ Nhị Bảo: Nàng còn có mặt mũi tới đây nháo? Trực tiếp đuổi ra đi ngoài cho ta không phải là được sao? Còn nói với ta làm gì?

Tức phụ Nhị Bảo khó xử nói: Nương, hôm nay là ngày gì, thật sự đuổi người đi ra ngoài, đến lúc đó nhà chúng ta trở thành trò cười mười dặm tám thôn.

Đinh thị không kiên nhẫn nói: Ngươi đi trước nhìn, một lát ta đi qua.

Vương Phúc Nhi cúi đầu, có lẽ là chuyện phiền toái, chúng ta cũng không cần chộn rộn.

Đinh thị nhìn qua một vòng người chung quanh, nghĩ nghĩ, dù sao việc này, một mình mình trị không được, những người này cũng đều là người lão Vương gia, các nàng còn phải cùng ra chủ ý.

Cái kia, Hoa nhi à, có phải ngươi và Thanh Mai có quan hệ tốt hay không? Đại bá mẫu cầu ngươi giúp một chuyện.

Vương Hoa Nhi nói: Đại bá mẫu, người nói lời này, không đầu không đuôi, ta và Thanh Mai quan hệ tốt, đó cũng là chuyện ngày bé, nhiều năm như vậy, nàng là nàng ta là ta. Không nói gạt người, lần trước ta bị kích động trở về thăm nàng, nàng liếc mắt một cái đều khinh thường bộ dáng của ta, ta và nàng cũng không có gì để nói. Vương Hoa Nhi cũng hiểu biết thật sâu vị Đại bá mẫu này, nếu nhắc tới Thanh Mai, vậy nhất định chuyện phiền toái này không thoát được can hệ với Thanh Mai, nàng cũng không muốn dính vào phiền toái.

Đinh thị có chút thất vọng, còn tưởng rằng Hoa Nhi và Thanh Mai quan hệ giống như trước đây, hiện tại cũng được việc, bà lại nói với Vương Phúc Nhi: Phúc nhi à, đầu óc ngươi linh hoạt nhất, ngươi giúp Đại bá mẫu một chút, bằng không hôm nay Đại bá mẫu có thể sẽ không còn mặt mũi.

Thích thị vội hỏi: Đại tẩu, ngươi có việc thì nói, ngươi không nói là chuyện gì, chúng ta có thể giúp được hay không còn không nhất định đâu. Nói không đầu không đuôi như vậy, tính là gì chứ. Phúc nhi cũng không phải cái gì cũng có thể giúp, nếu để cho Phúc nhi của nhà ta đi làm chuyện xấu mới có thể giúp ngươi, ta cũng không thể để cho Phúc nhi của nhà ta đi làm đâu.

Sở thị cũng nói: Đại tẩu, hôm nay chính là ngày vui, tẩu còn nói chuyện thật không minh bạch như vậy, đến lúc đó ai cũng không giúp được tẩu. Chúng ta đều là người lão Vương gia, cũng không thể ở ngày hôm nay như vậy, làm cho chuyện hỏng đi. Ta vừa nghe tức phụ Nhị Bảo nói cái gì mà đuổi người ra đi là làm sao? Người này rốt cuộc là ai hả?

Vương Hà Hoa cũng vừa nói: Đại tẩu, sao ta cảm giác không phải chuyện như vậy đây. Tẩu nói xem, Tứ Bảo vốn cũng là thân chất nhi của ta, cho dù là tẩu tìm tức phụ cho hắn tốt xấu gì cũng lên tiếng nói với chúng ta có phải không? Đột nhiên lại lập tức thì đã định ra rồi, ngày hôm nay còn có người tới nháo, tẩu nói một chút có phải tẩu không coi chúng ta trở thành người một nhà không?

Vương Phúc Nhi nói: Đại bá mẫu, người bên ngoài có phải là Thanh Mai hay không?

Đại bá mẫu Đinh thị ngây người: Phúc nhi à, chẳng trách người khác đều nói đầu óc ngươi linh hoạt, chính là Thanh Mai, nàng là đứa không biết xấu hổ, luôn quấn quít lấy Tứ Bảo của ta. Tứ Bảo không để ý tới nàng, thì mỗi ngày nàng đi tìm hắn, ta sợ đến lúc đó Tứ Bảo bị nàng câu đi rồi, cho nên mới định thân cho Tứ Bảo cửa hôn nhân này. Ta nghĩ dao sắc chặt đay rối, mọi chuyện định xong rồi, nàng sẽ không tới đây quấn quít lấy Tứ Bảo nữa. Không nghĩ tới hôm nay nàng còn tới đây, nói cái gì nếu không cho nàng một công đạo, hôm nay nàng khiến cho mọi người đều không còn mặt mũi.

Mấy người nghe Đinh thị nói xong, đều có chút không nói gì, cái này tính là cái gì hả, mông cũng không có lau sạch, hiện tại nháo đến nhà rồi.

Vương Phúc Nhi nói: Tẩu tử của Thanh Mai có tới không?

Nếu có người nhà đi theo nháo cùng nhau, vậy thì có thể không quá đẹp rồi.

Đinh thị nói: Cũng không phải là còn có tẩu tử của nàng sao, nữ nhân kia cũng không phải thứ tốt, mỗi ngày chọn ba chọn bốn, ta đây cũng không thể làm ra động tĩnh lớn, bây giờ phải làm sao hả? Vương Hoa Nhi nghe được thì sắc mặt xanh mét, dù sao Thanh Mai là bạn tốt chơi chung của nàng trước kia, hiện tại thành như vậy, trong lòng có thể không khó chịu sao?

Vương Phúc Nhi hỏi: Đại bá mẫu, người nói thật với con, rốt cuộc Tứ Bảo ca và Thanh Mai có gì hay không?

Đinh thị trực tiếp thề: Tứ Bảo của nhà ta thành thật như vậy, có thể có cái gì hả, đều là nha đầu Thanh Mai kia tự mình muốn dán lên, gả không được thành gái lỡ thì nên coi trọng Tứ Bảo. Ta có thể để người đi làm nha đầu cho người ta làm nhi tức của ta sao? Nói không chừng còn không sạch sẽ đâu. Cũng có mặt đến nói chuyện này, tiền kia của nàng cũng không biết là từ đâu có được nữa.

Hiện tại không phải thời điểm nói cái này có được không, Vương Phúc Nhi có chút muốn đỡ trán. Nếu chúng ta đường đường chính chính, ngươi sợ nàng cái gì hả? Nhưng mà, hôm nay thời cơ không đúng, cho dù là không có gì, Thanh Mai lựa chọn hôm nay không biết xấu hổ mà nháo, cũng làm cho mọi người ăn không tiêu. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

Vương Phúc Nhi nghĩ nghĩ, nói: Ca ca Thanh Mai chưa từng có đến đây đi, có phải nương nàng cũng không có tới đây hay không? Đại bá mẫu, người trước đi tìm người, lặng lẽ đưa ca ca và nương Thanh Mai tới đây, để cho hai người bọn họ dẫn Thanh Mai đi. Trước cứ như vậy, đối phó hôm nay qua đi đã. Hôm nay cũng không thể gặp chuyện không may, bằng không lão Vương gia xem như nổi danh, hơn nữa loại tin tức quan hệ bất chính này, quê nhà hương thân thích nói nhất, về sau Tứ Bảo ca và tức phụ Tứ Bảo cũng không dễ làm người. Nói không chừng nhà mẹ đẻ tức phụ Tứ Bảo còn có thể rơi vào thầm oán nữa. Hơn nữa hôm nay nhiều người đến tham dự yến tiệc như vậy, một truyền mười mười truyền trăm, đến lúc đó mọi người đều sẽ biết. Có lẽ Thanh Mai chính là tính kế mọi người có điều cố kỵ, cho nên mới có thể bất chấp giá nào đi. Về phần Tứ Bảo ca và Thanh Mai rốt cuộc có liên hệ hay không, trong lòng Vương Phúc Nhi cũng hoang mang, chỉ biết là hôm nay không thể xảy ra chuyện. Tốt xấu gì nàng cũng đi ra từ Vương gia,




/176