Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 42 - Chương 42

/139


Nếu như vừa nãy Dụ Ninh còn đang phân vân người trước mặt có phải là vị anh trai ở thế giới trước hay không thì bây giờ, khi môi lưỡi của hai người đang quấn quýt ở bên nhau, cô đã vô cùng xác định đây chính là cầm thú kiếp trước.

Trừ tên biến thái Cố Tỉ Vực kia thì đoán chừng, chẳng có ai sẽ hôn môi mà như là dã thú cắn xé như vậy, hận không thể đem đầu lưỡi của cô nuốt luôn vào bụng, rồi đút nước miếng của anh ta cho cô nữa.

Miệng Dụ Ninh bị chận sắp hít thở không thông, đầu lưỡi cũng bị hút cắn đến tê dại, mà Qua Sửa vẫn tiếp tục đem nước miếng từ đầu lưỡi cậu ta truyền về phía bên này, Dụ Ninh chỉ đành bị ép nuốt chúng vào trong bụng, hơn nữa, vẫn còn thật nhiều nước không nuốt kịp nhỏ xuống từ bên môi hai người . ( Eo ơi hai anh chị kinh quá thể luôn)

Cả cằm đã tràn đầy nước miếng, cổ và trên ngực cũng không thể tránh khỏi thảm họa này, bị dính vào không ít, vốn dĩ Dụ Ninh cũng không mặc áo quá dày, vậy nên chẳng bao lâu, nó đã nhăn nhúm lên, lộ ra phần da thịt nõn nà nhẵn nhụi bên trong.

Tiếng nước nơi đầu lưỡi khuấy động như đang văng vẳng bên tai , Sách sách sách khiến đầu cô choáng váng, tứ chi vô lực.

Cũng chẳng biết qua bao lâu, cuối cùng Qua Sửa cũng buông tha cánh môi sung đỏ của cô gái.

Một đoàn không khí mới mẻ tràn vào lỗ mũi, theo bản năng, Dụ Ninh hé miệng hít hai hơi thật sâu.

Mắt phượng nửa đóng, trong đó còn tỏa sương mù khiến những đường nét ngũ quan sắc sảo của cậu thanh niên càng thêm mê người, nếu không chú ý đến sự cuồng nhiệt nở rộ trong đôi mắt ấy, thì cánh môi hơi nhếch, mặt trái xoan xinh đẹp và đôi má phiếm hồng điểm tô cho gương mặt trắng nõn kia, quả thật rất phù hợp với tiêu chuẩn tìm người hầu của Dụ Ninh.

Đầu óc Dụ Ninh choáng váng , sau khi cô thấy Qua Sửa buông tha miệng mình mà vẫn còn dính sát vào bản thân, hai chân giạng ngồi trên người cô, cảm giác ướt át bên ngoài miệng vừa tan đi, thay vào đó lại là hơi nóng từ một bộ phận nào đó truyền đến mà cô khó có thể bỏ qua.

Dụ Ninh ngước mắt trừng Qua Sửa một cái, lại phát hiện ánh mắt cậu trầm mê, nhìn cô như đang nhìn một món bảo vật hiếm thấy giá trị thiên kim, cảm xúc quay cuồng trong đôi mắt ấy khiến Dụ Ninh không khỏi sinh ra chút dự cảm xấu.

Việc cậu yêu cầu tôi đã làm rồi, bây giờ cậu có thể buông tôi ra chứ.

Nói xong, Dụ Ninh dùng sức giãy giãy hai tay đang bị trói buộc.

Tay cô xụi lơ đặt trên đầu, bị Qua Sửa áp chế không thể động đậy, mà lúc này, thân thể hiện ra một đường cong lồi lên trên, lần đầu tiên trong đời, Dụ Ninh căm hận độ dẻo dai của cơ thể mình, khiến cho cô có thể cảm nhận rõ ràng nơi nào đó nhảy lên khi bản thân dán sát vào cơ thể cậu ta, khi cô đang cố gắng giãy giụa muốn thoát .

Đôi gò má đỏ lên, Dụ Ninh ngừng phản kháng, bây giờ, cô đã bị tin tức của alpha làm cho cơ thể sắp nhũn cả ra, có giãy nữa cũng vô ích Cầm thú!

Tựa như nghe được câu khen ngơi của cô, trong mắt Qua Sửa hiện lên tia thỏa mãn nở nụ cười, cậu cúi đầu cọ xát hõm vai cô gái, tóc ngắn đâm khiến cô ngứa đến mức chỉ muốn tránh.

Thế nhưng Qua Sửa đã sớm dự liệu được điều này, cậu đè đầu Dụ Ninh xuống, khiến cô tiếp tục bị đâm :”Chị thật ngọt, sao em có thể thả ra được chứ.” Nói xong đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm vành tai cô một chút, hưởng thụ cảm giác cô run rẩy trong tầm khống chế của mình.

Dụ Ninh không biết đây là cậu ta chỉ đang đơn thuần nói câu sắc tình để miêu tả mùi vị vành tai cô hay đang mắng cô ngu ngốc nữa, tức giận đến độ khó thở.

Bình phục cơn tức, Dụ Ninh mới ý thức được Qua Sửa đã đổi cách gọi đối với mình, bắt đầu gọi chị, mặc dù luận về tuổi tác thì đúng là Qua Sửa gọi nguyên chủ là chị cũng là điều bình thường, nhưng đây là chuyện đột nhiên xảy ra, nó khiến Dụ Ninh nhớ đến thế giới thứ nhất, khi mà Cố Tỉ Vực vẫn luôn cố chấp bắt mình gọi anh ta là anh trai, tên này chẳng lẽ là có sự yêu thích đặc biệt đối với vấn đề luân lý???

Đợi Qua Sửa mất tiếng kêu một tiếng “Chị”, Dụ Ninh mới moi móc được trong ký ức nhỏ bé của nguyên chủ, khi Qua Sửa vừa tới nhà nguyên chủ cũng có gọi cô ấy một câu Chị, thế nhưng bởi vì nguyên chủ luôn ngứa mắt cậu ta nên hai người cũng dần dần không nói chuyện với nhau nữa, câu xưng

/139