Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 74 - Chương 73

/139


Trong trò chơi còn có một quy tắc khác.

Nếu trong số người hiềm nghi có kẻ đứng lên nhận tội, sau khi tội danh được thành lập, trò chơi coi như kết thúc, không cần cô đi tìm hung thủ nữa.

Nói cách khác, nếu người đầu thú không phải hung thủ thật sự thì cô thất bại trong vòng này. Chính vì thế, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được tâm trạng nóng nảy của dụ ninh khi nghe tin ôn thanh muốn đi ra nhận tội, rõ ràng chỉ còn cách sự thật một bước nữa, nhưng điều thừa tên ngu kia chuẩn bị làm sẽ khiến cô phải đối mặt với việc nhiệm vụ thất bại.

Anh không được đi vào, cũng không được tự thú.”

Là anh giết chết Mộng Mộng, anh nên gánh chịu tất cả, cũng nên có người đi kết thúc việc này.” âm giọng ôn thanh run lên, như thể đang chịu gánh nặng cực lớn trong lòng.

Tròng mắt dụ ninh hơi híp lại, đột nhiên không nóng lòng như trước :” Anh biết tôi là hung thủ.”

Ôn thanh không biết sao dụ ninh có thể dùng giọng mềm mại như vậy để nói câu nói lạnh băng như vậy, chỉ nghe qua điện thoại mà hắn đã cảm thấy bản thân như bị ngâm nướcđá, lạnh toát, vẻ mặt cũng xuất hiện tia luống cuống :” Em đang nói nhăng nói cuội gì vậy! Tiểu Ninh, kể cả em có muốn giúp anh thì cũng không thể nói bậy được.. . . .. . . . . .”

Trở về Vu gia, chúng ta nói chuyện rõ ràng, nói xong, tôi sẽ làm theo đúng ý nguyện của anh, đến đồn cảnh sát tự thú, kết thúc tất cả mọi chuyện.” dụ ninh bình tĩnh cắt ngang lời, cả người cũng nằm hẳn vào ghế sa lon, tư thế nhàn nhã, như để chắc chắn cho việc ôn thanh không thật định đi nhận tội.

Tiểu Ninh, em. . . . . . Ngự điệu ôn thanh trở nên phức tạp, sự thản nhiên của dụ ninh khiến anh ta không biết nên tỏ thái độ ra sao.

Dụ Ninh trực tiếp cúp điện thoại đúng như đã nói, cười lạnh một tiếng, ôn thanh nói gần nói xa, quy kết lại cũng chỉ là để ám chỉ cô tự đi đầu thú, nếu quả thật là nguyên chủ giết chị gái mình thì chắc chắn cũng có một tay tên này tạo ám hiệu.

Rõ ràng là một kẻ nhát chết như chuột lại còn cố làm bộ lòng dạ rộng lớn, trái tim to bằng lỗ kim còn muốn tỏ ra ôn hoà lương thiện.

Điều này cũng thật buồn cho nguyên chủ, cô ấy vô cùng thích ôn thanh, ghi tạc từng chuyện hai người từng trải qua từ thơ ấu đến giờ trong nhật kí, chỉ là người trong cuộc mơ hồ, dụ ninh lại




/139