Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 77 - Chương 76

/139


Đổi một bộ xiêm y, Dụ Ninh vốn định đi lên phòng trên tìm mẫu thân nguyên chủ, khong ngờ lại bị Liễu Khanh chặn ở cửa viện.

Bộ dáng của Liễu Khanh và nguyên chủ không hề tương tự nhau dù chỉ một phần, đôi mắt hơi nhỏ, khoé mắt rủ xuống thoạt nhìn có vẻ không dễ gần, ngũ quan không đẹp, nếu không phải trên người mặc vào lụa là gấm vóc, diện mạo chỉ có thể tính là một thiếu niên bình thường.

Giúp đỡ người ngoại bắt nạt muội muội của mình, đúng là một vị ca ca tốt, thấy Liễu Khanh tức giận trợn trừng mắt lên với bản thân, Dụ Ninh liền hiểu rõ nguyên nhân, nàng khẽ cười một tiếng , phỏng chừng là tin Bạch Hà tức giận chạy ra từ phòng nàng đã truyền đến tai vị này.

“Ngươi nói gì với tiểu Hà đó!” tay áo vung lên, ngón tay Liễu Khanh thẳng tắp chỉ vào chóp mũi thiếu nữ.

Dụ Ninh bình tĩnh hất tay hắn ra :” Người chạy đi truyền tin cho người không nói hết cho ngươi sao? Ta còn không biết, trong phủ này còn có cái lệ thiếu gia đi quản chuyện trong viện của muội muội.”

“Thái độ đối đãi huynh trưởng của ngươi là thế này sao!”

So với hắn, cô đã có thể nói là ôn tồn hoà nhã đúng không?

Để tránh bị thêm một lần cảnh cáo thoát li tính cách nhân vật, Dụ Ninh không tiếp tục cãi cọ với kẻ này, cô chỉ lạnh lùng quét mắt về phía hắn một cái :” Tránh ra, ta muốn đi thỉnh an mẫu thân.”

Thân thể Liễu Khanh nghiêng đến chặn đường, khiến Dụ Ninh không thể bước ra ngoài nửa bước, miệng lại không ngừng giáo huấn :” Ngươi nghĩ là tiể Hà là nha hoàn của ngươi sao? Để nguwoi có thể tuỳ ý răn dạy, nàng ấy thiện lương như vậy, bị ngươi đối xử thế không biết đang thương tâm đến mức độ nào, bây giờ ngươi đi theo ta đi xin lỗi nàng ấy.”

Nói xong, tay đã vươn ra nắm cổ tay Dụ Ninh, kéo nàng ra ngoài.

Thân thể hiện tại của Dụ Ninh chính là thân thể được điều chỉnh ý hệt với thế giới thứ nhất, mỗi một vòng chơi đều căn cứ bản thể để cải tạo, sửa chữa, vì vậy đây vẫn là cơ thể của nàng, thế nên, đối với sự lôi kéo của Liễu Khanh, Dụ Ninh vẫn lù lù bất động.

“Ngươi cứ như vậy đứng xem.” Dụ Ninh nhìn vẻ mặt vui sướng khi người gặp hoạ, đứng bên xem diễn của tiểu Nho.

Nghe lời nàng nói, trong lòng tiểu Nho cứng lại, bỗng cảm thấy thiếu nữ trước mặt đã không phải Liễu Y của quá khứ, nhưng mà, không giống thì đã làm sao, Liễu gia cũng chỉ có một vị thiếu gia là Liễu Khanh, sau khi lão gia đi, chẳng phải mọi chuyện trong cái nhà này đều do thiếu gia làm chủ hay sao, nghĩ đến đây, lại bắt đầu giả vờ giả vịt, nắm ống tay Dụ Ninh đưa về phía Liễu Khanh :” Thiếu gia, ngài cũng không thể đối xử với tiểu thư như vậy, tiể thư sao có thể đi xin lỗi Bạch Hà được chứ, nàng cũng không cố ý nới Bạch Hà là đứa trẻ mồ côi ăn nhờ ở đâu. . .. . . . .”

Dụ Ninh hừ một tiếng, nha đầu này, khả năng khuyên can cũng giỏi quá đi.

Quả nhiên, nàng ta chưa nói xong, lửa giận của Liễu Khanh liền hừng hực, ánh mắt nhìn Dụ Ninh như thể hận khong thể xé đôi nàng ra :” Thế nhưng ngươi dám nói Bạch Hà là trẻ mồ côi ăn nhờ ở đậu, ngươi dựa vào cái gì mà nói như vậy! Ngươi cho ngươi là ai, bất quá là nữ nhân bị phá tướng.”

Âm thanh nói chuyện thật lớn thu hút sự vây xem của đám nô tài, Dụ Ninh cảm thấy lửa đã cháy đủ, cũng không kém nhiều liền bỏ tay ra khỏi tay hắn, cầm khăn lau khoé mắt không hề có lệ, giọng nói lại lạnh băng băng :” Vì một người ngoài mà ngươi có thể đối đãi với muội muội ruột thịt như vậy.”

“Hừ.” Thấy bộ dáng này của Dụ Ninh, Liễu Khanh cảm thấy bản thân đã thắng lợi trong trận chiến khôi hài này, ánh mắt nhìn về phía Dụ Ninh thể hiện sự khinh thường đến cực điểm :” Sao mẫu thân có thể sinh ra một kẻ bụng dạ hẹp hòi, vì tư lợi như ngươi chứ, nếu có thể, ta thà rằng Bạch Hà mới là muội muội của ta.”

Đuôi lông mày khẽ nhếch, trong tư liệu không đề cập tình cảm Liễu Khanh dành cho Bạch Hà là gì, nàng còn tưởng rằng hắn thích nàng ta, nhưng từ bây giờ xem ra, có vẻ cũng không đơn giản như vaayh, hắn nói, hắn tình nguyện Bạch Hà là muội muội của hắn, biểu cảm thực chân thực, không một nam nhân nào nguyện ý người mình thương trở thành muội muội của mình cả.

Nghĩ nghĩ, trong đầu Dụ Ninh đột nhiên hiện lên khuôn mặt Cố Tỉ Vực, đương nhiên ngoài trừ biến thái ra.

Lại nói tiếng, có thể để nữ nhân mình thích gả chon am nhân khác, không phải thằng ngốc chính là kẻ điên, nói vậy, liễu khê thật sự coi Bạch Hà như muội muội để yêu thương, thánh quang của nữ chủ thật lợi hại, có thể khiến một người nam nhân coi muội muội ruột thịt là rác rưởi, cô nương nhà người ta mới là trân bảo.

Liễu Khanh thấy Dụ Ninh không nói gì, tưởng bản thân đã tổn thương được nàng, vì báo thù cho Bạch Hà, sự đắc ý trên mặt như sắp trào ra :” Được rồi, chỉ cần bây giờ ngươi theo ta đi xin lỗi Bạch Hà, sau đó cam đoan về sau sẽ yêu thương muội ấy như tỷ muội, có thứ gì tốt đều cho nàng trước, ta sẽ không so đo với ngươi nữa.”

“So đo cái gì?” Dụ Ninh ngẩng đầu mờ mịt nói :” Vì sao ta phải đưa đồ tốt cho nàng, vì sao ohari yêu thương nàng như tỷ muội ruột thịt, rõ ràng nương chỉ sinh ra một nữ nhi là ta.”

“Ngươi điếc ! Lời ta ngươi đều không nghe thấy?”

Liễu Khanh là thiếu gia duy nhất của nhà họ Liễu, từ nhỏ đã quen được nuông chiều, hơn nữa, nguyên chủ vẫn luôn mang bộ dáng nhu thuận nghe lời, cái gì cũng nhường cho hắn ta, để nàng đi




/139