Công Cụ Trả Thù Của Ác Ma

Chương 20 - Chương 10.2

/20




“Tôi ưmh... Tôi không... Hm a a...” Phủ nhận vừa định nặn ra môi, cô đột nhiên kêu nhỏ một tiếng, bởi vì ngón tay của người đàn ông bóp vê nụ hoa cô, dùng kén cứng rắn xù xì trên ngón tay bắt nạt mềm mại của cô.

“Em chính là muốn chọc giận anh mới mở lòng sao?” Hơi thở của Đường Liệt nặng nề.

“Anh tránh ra... Ư ừmh... A...” Gương mặt của Lạc Dĩ Phương đỏ rừng rực, cũng sắp bốc lên khói trắng rồi, thân thể mềm mại giãy giụa như con rắn dưới sự tra tấn giày vò ngọt ngào của anh.

“Nói em yêu anh.” Anh chính là không buộc cô nói thật thì không thể.

“Hu hu...”

Ánh mắt của Đường Liệt dần sâu, bàn tay thong thả ung dung dời xuống dưới, trượt vào trong đùi cô, bắt đầu tiến hành một “Tra tấn khốc liệt” khác.

Ngón tay dài tìm được viên trân châu cực kỳ nhạy cảm trong rừng rậm mê người của phái nữ, chậm rãi ma sát qua lại, trêu chọc, vuốt khẽ...

“Hmm a a -” Cả người Lạc Dĩ Phương giống như có dòng điện xuyên qua, trong giây lát ưỡn người, cô theo bản năng định khép hai chân lại, nhưng cánh tay cường tráng của anh lại chen lấn đi vào, không để cho cô như ý nguyện.

Hành hạ còn chưa kết thúc, Đường Liệt die nd da nl e q uu ydo n dứt khoát dùng bắp đùi đẩy hai đầu gối của cô ra.

Anh nửa quỳ ở giữa hai chân cô, vừa đùa bỡn hạt châu của cô, quyến rũ ra dịch xuân triều trong suốt, vừa dùng ngón giữa chậm rãi thăm dò vào trong con đường mật ngọt đầy đặn phấn hồng này, chôn chặt trong lối vào ấm áp chặt căng bừa bãi trêu đùa, xoay tròn.

“Liệt! A, a a -” Thật khổ sở, bởi vì khát vọng lấy được nhiều hơn mà cảm


/20