Cứ Hôn Là Nghiện: Cô Vợ Thần Bí Của Boss

Chương 13.1: Hở tí là Lăng Hạo, Lăng Hạo.

/1493


Chương 13.1: Hở tí là Lăng Hạo, Lăng Hạo.
“Hở tí là anh Lăng Hạo, anh Lăng Hạo, làm người ta nghe mà nổi da gà toàn thân”. Cô trợn trừng mắt, không kìm được mà bổ sung thêm một câu trước khi Cung Lăng Hạo nói chuyện.
“Nghe cô nói, sao tôi không cảm thấy gì hết nhỉ”. Cung Lăng Hạo tới gần cô, khoé miệng hàm chứa nụ cười nhàn nhạt, cái người phụ nữ ngu xuẩn này sao bây giờ trông lại thú vị vậy nhỉ, giống như một con tiểu ác ma đang giương nanh múa vuốt vậy đó.
“Đó là vì Tô Tiểu Tuyết tôi làm sao có thể thật sự gọi anh như vậy được chứ? Đồ nhà giàu ngu ngốc”. Nỗi uất ức cả ngày trời bây giờ trút lên người Cung Lăng Hạo, quả thật thoải mái không tưởng! Cô chịu đựng nhiều đau khổ như vậy đều là do người đàn ông này gây nên, bây giờ rốt cuộc cũng có thể báo thù được rồi!
“Hoa hồng đỏ!”. Cung Lăng Hạo bước tới trước mặt cô, sắc mặt lập tức chuyển từ “quang đãng” thành “âm u”, tức giận nắm lấy cằm cô.
Anh lật mặt còn nhanh hơn lật sách.
“Cái…cái gì cơ?”. Để thể hiện sự yếu ớt của mình, cô cũng thay đổi sắc mặt trong nháy mắt, ánh mắt điềm đạm đáng yêu giả vờ vô tội.
Anh thế mà lại gọi cô là “hoa hồng đỏ”? Cô có tên đàng hoàng cơ mà!
Chết tiệt, đều tại Cố Xuân Tình bảo cô mang theo đoá hoa hồng đỏ đến quán café, cho nên anh mới gọi cô như vậy.
Cung Lăng Hạo hình như tức giận thật, cái tay nắm lấy cằm cô không hề thả lỏng chút nào. Cô cảm thấy toàn bộ khuôn mặt mình sắp bị anh bóp nát rồi.
Chỉ dịu dàng trong khoảnh khắc, thậm chí cô còn chưa kịp thưởng thức dư vị thì hình tượng của anh trong lòng cô đã tụt dốc không phanh rồi.
“Huhu…”. Tô Tiểu Tuyết lại một lần nữa uất ức bật khóc, cơ thể dựa vào tường, xụi lơ tụt xuống: “Tôi thoải mái lắm sao? Bị anh ép đi đăng ký kết hôn, không phải tôi tự nguyện. Người nhà của anh đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi. Tôi không phải người hầu của nhà các anh, cũng không thể thắng được người hầu của nhà anh. Từ chiều hôm qua cho đến bây giờ, tôi chẳng có cái gì vào bụng cả, anh còn đối xử với tôi như thế…”.
Thân thể của cô thoạt nhìn nhỏ nhắn xinh xắn, mái tóc dài ướt đẫm dính trên đầu vai, quần áo trên người vẫn còn nhỏ nước, trông cô còn chật vật và đáng thương hơn cả người ăn mày ngoài đường.
“Đừng giả vờ!”. Anh nói rất lạnh nhạt, nhưng lại đưa cho cô một chiếc áo sơ mi của mình để cô thay, sau đó anh lập tức rời khỏi phòng.
Tô Tiểu Tuyết bĩu môi nhìn anh rời đi, dùng ngón tay ôm lấy áo sơ mi của anh, tuy cô rất không muốn mặc quần áo của anh, nhưng mà cũng không thể để cả người mình ướt đẫm thế này được! Cô không muốn trở thành cái móc phơi quần áo đâu.
Áo sơ mi rộng lớn của Cung Lăng Hạo vừa hay có thể khiến cô mặc thành váy. Chẳng qua cô không dám rời khỏi phòng trong bộ dạng như vậy. Bởi vì nếu bị người nhà họ Cung phát hiện ra cô mặc áo sơ mi của Cung Lăng Hạo, lại còn ra vào nhà họ Cung trong bộ dạng xốc xếch như vậy, cô nhất định sẽ bị người nhà họ Cung nuốt sống mất.
Rất lâu sau, Cung Lăng Hạo đột nhiên về phòng. Tô Tiểu Tuyết lo lắng mình bị lộ da thịt, thế là chạy nhanh tới bên giường, ôm lấy cái chăn trên giường bao bọc cơ thể mình.

/1493