Cứ Hôn Là Nghiện: Cô Vợ Thần Bí Của Boss

Chương 14.1: Về nhà mẹ đẻ?

/1493


Chương 14.1: Về nhà mẹ đẻ?
Ba ngày sau.
Tô Tiểu Tuyết nhìn Cung Lăng Hạo ngồi bên cạnh mình, sống mũi thẳng tắp như một ngọn núi nhỏ, hàng lông mi như một cây quạt tí hon.
Chẳng biết tại sao mà ngày hôm nay anh lại tốt bụng đến vậy, rốt cuộc cũng có thể đưa cô ra khỏi nhà họ Cung, cô vốn cho rằng người đàn ông này sẽ nhốt cô cả đời đấy chứ.
Cô vươn tay ra ngoài cửa sổ xe, mạnh mẽ hít thở bầu không khí bên ngoài, vui vẻ tự nói với mình rằng, sự tự do của cô có lẽ sắp đến rồi.
Hướng xe chạy càng ngày càng khiến cô cảm thấy quen thuộc. Đây chẳng phải là con đường hướng đến con ngõ nhỏ nhà cô sao?
“Anh muốn đưa tôi về nhà sao?”. Ánh mắt Tô Tiểu Tuyết kích động, hai tay nắm trước ngực.
Xem ra anh ta cũng không phải cái loại người quá tàn bạo. Cô đã nói rồi mà, cô chỉ là con gái của một gia đình bình thường, muốn tiền không có tiền, muốn thân phận không có thân phận, muốn địa vị không có địa vị, hơn nữa nhan sắc của cô cũng không thuộc cái loại quá dễ nhìn, sớm muộn gì cũng có một ngày anh cảm thấy phiền muộn rồi thả cô về nhà thôi.
“Thật ra, anh cũng không cần đích thân đưa tôi về nhà đâu. Tự tôi có thể về được mà. Tôi không có kiểu cách như những công tử tiểu thư giàu có được nuông chiều như các anh đâu, một ngày tôi chạy mười tám dặm căn bản không thành vấn đề”. Tô Tiểu Tuyết hào phóng phất tay một cái, trong đầu cô bây giờ chỉ toàn tưởng tượng đến hình ảnh sau khi về đến nhà, cha mẹ, anh trai chị dâu ôm cô mà nước mắt nước mũi một phen thôi. Dù sao thì cô cũng biến mất tròn ba ngày mà.
Chiếc xe vững vàng đậu trước cửa quán mì Chính Đạt của nhà Tô Tiểu Tuyết. Bởi vì cô nôn nóng và nhớ người nhà quá mà đẩy cửa xe ra, muốn chạy thẳng vào nhà ngay lập tức, nhưng không ngờ đã bị Cung Lăng Hạo bắt trở lại.
“Này này này, anh là ông chủ lớn, nói lời phải giữ lời chứ!”. Cô nôn nóng đến mức suýt nữa cắn phải đầu lưỡi mình, cuối cùng thì cái ngày cô chờ đợi rốt cuộc cũng trở thành hiện thực rồi.
Nhưng Cung Lăng Hạo hoàn toàn không để ý đến cô, anh nhíu mày, cúi người cởi dây an toàn ra cho cô.
Ặc…Xem như cô lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử đi, ai bảo Tô Tiểu Tuyết cô về đến nhà rồi cơ chứ!
Mạc Nham và Ngô Na cũng bước xuống xe, đồng thời hai người xách theo rất nhiều thứ. Đương nhiên, những thứ đó đều là quà tặng khi đến thăm nhà. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua thì có vẻ mỗi thứ đều có giá cả không hề rẻ.
Cung Lăng Hạo ngang ngược ôm vai Tô Tiểu Tuyết, cùng nhau đi vào nhà họ Tô. Cô ngẩng đầu nhìn anh, bước theo bước chân anh một cách thụ động. Cô nhíu mày cắn móng tay, trong lòng oán thầm, không biết cái tên nhà giàu ngu ngốc này lại định làm cái gì nữa đây.
Bọn họ vừa mới bước chân vào cổng thì pháo hoa vui mừng đã lập tức bay lên không trung. Ngay sau đó, mẹ của Tô Tiểu Tuyết là Thương Trân Phương, anh trai là Tô Tiểu Cường, chị dâu là Cố Xuân Tình, đều rối rít chạy ra nghênh đón.
Bọn họ đều nở nụ cười, hoàn toàn trái ngược với cảnh tượng cả nhà ôm nhau chảy nước mắt nước mũi trong tưởng tượng của Tô Tiểu Tuyết.
Chết tiệt! Đây là mẹ ruột của mình sao? Đây là anh ruột của mình sao?
“Ha ha…đây chính là em rể của anh à!”. Tô Tiểu Cường xung trận trước, cười ha hả chạy tới trước mặt Cung Lăng Hạo, nhiệt tình muốn bắt tay với anh, nhưng đáp lại chỉ có khuôn mặt lạnh lùng tàn khốc của anh.

/1493