Cứ Hôn Là Nghiện: Cô Vợ Thần Bí Của Boss

Chương 3: Lên đường kết hôn.

/1493


Chương 3: Lên đường kết hôn.
“Cho tôi xuống, mấy người đưa tôi đi đâu? Anh muốn làm gì tôi?”. Cô đã quên mất rằng trên người mình là chiếc váy công chúa thục nữ mà rống lên với Cung Lăng Hạo: “Người nhà của tôi đều biết ngày hôm nay tôi tới đây xem mắt, vừa rồi bên trong có nhiều nhân chứng như vậy. Nếu anh dám bắt cóc tôi, cảnh sát nhất định sẽ biết”.
Cung Lăng Hạo không trả lời cô, giữ im lặng với khuôn mặt vô cảm.
“Anh có biết tôi là ai không? Cho dù anh vội cưới vợ như thế nào cũng phải cho hai chúng ta hiểu rõ nhau hơn nữa đã chứ!? Tôi nói cho anh biết, tôi không phải là một người phụ nữ tuỳ tiện. Tuy tôi…”. Mặc dù trong nhà cô đã bị mẹ cô liệt vào danh sách gái lỡ thì, nhưng cô tuyệt đối không sợ ế.
“Chú ý tay của cô đi”. Cung Lăng Hạo nãy giờ không lên tiếng, nhìn chằm chằm dưới đũng quần mình, tay Tô Tiểu Tuyết ấn vào giữa, ánh mắt anh lạnh lẽo đến mức ước gì có thể nuốt chửng cô: “Nóng ruột như vậy sao?”.
“Tôi không cố ý”. Tô Tiểu Tuyết vội vàng rút tay về, lùi về sau một bước, nhưng không cẩn thận va vào cửa xe, cô đau nhưng vì mặt mũi mà kiềm chế không kêu lên: “Rốt cuộc muốn đi đâu?”. Cô biến đau đớn thành cơn tức giận, thốt lên.
“Mục đích cô tới đây hôm nay là gì?”. Cung Lăng Hạo lại gần cô, khiến cô hết đường lui.
Đương nhiên là để lấy tin độc quyền của anh rồi! Tô Tiểu Tuyết há miệng, suýt nữa thốt ra, mà ngay sau đó cô đã ngây dại.
Khoảng cách giữa hai người họ quá gần, gần đến mức cô có thể cảm nhận được hơi thở của anh một cách rõ ràng. Khuôn mặt anh phóng đại mấy lần trong mắt cô, khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng, lại không tìm ra bất cứ khuyết điểm nào.
Cô căng thẳng hít thở, mùi nước hoa trên người anh lập tức thấm vào lòng cô, khiến cô cảm thấy kích động say mê.
“Xem mắt”. Cô nghĩ một đường nói một nẻo, nhưng không hề tự tin chút nào.
“Sau đó thì sao?”. Hơi thở của phái nam nhẹ nhàng phả vào mặt cô.
“Nếu như thích hợp, thì có thể qua lại thử xem”. Mục đích của xem mắt có thể là gì được chứ? Tô Tiểu Tuyết nuốt nước bọt một cái, vô thức không muốn đắc tội với người đàn ông trước mặt, nói dối rất hùng hồn.
Cung Lăng Hạo nhìn cô, con người đen nhánh hiện lên ánh sáng nhạt, lời nói dối của cô vừa hay đúng ý anh: “Không cần qua lại, trực tiếp kết hôn đi”. Lời nói của Cung Lăng Hạo có sức nặng như lời của bậc vương giả, khí thế mạnh mẽ khiến không ai có thể phản đối được.
“Cái gì?”. Tuy nhiên với một cô gái bình thường như Tô Tiểu Tuyết thì lại khiến cô khiếp sợ như bị trời giáng.
Vì quá kích động nên môi cô không cẩn thật xẹt qua gò má của Cung Lăng Hạo, cô nhất thời bất an cúi đầu, mặt đỏ như trái táo, lan đến sau tai.
Cung Lăng Hạo bất động nhìn thoáng qua Tô Tiểu Tuyết, trên thương trường và tình trường, anh ta từng gặp muôn hình vạn trạng phụ nữ, những người phụ nữ anh từng chạm vào trải dài từ thiên kim nhà giàu đến làng giải trí, căn bản không để bụng một cái chạm ngây ngô như vậy.
Mạc Nham thấy được cảnh tượng này trong kính chiếu hậu, lại lạnh nhạt dời mắt đi.
“Xin lỗi…”. Anh đừng đánh tôi nha…Tô Tiểu Tuyết siết chặt túi xách của mình, khóc không ra nước mắt.
“Không sao, không phải chỉ hôn mặt một cái thôi sao, sau này quan hệ của chúng ta sẽ càng thân mật hơn”. Lời nói bình tĩnh đến mức gần như là lạnh lùng của Cung Lăng Hạo khiến Tô Tiểu Tuyết quả thật không thể tin vào tai mình.
“Chờ đã, tôi với anh căn bản không có tình cảm. Thậm chí chưa từng tìm hiểu nhau. Anh nói câu này không cảm thấy rất buồn cười sao?”. Tô Tiểu Tuyết như đứng đống lửa, như ngồi đống than, ông trời biết cô mới bị bạn trai đá, cuộc sống độc thân trống trải quá, nên trực tiếp ban cho cô một người giàu có đến để giúp cô sao?
Lúc này, Cung Lăng Hạo dứt khoát không để ý đến cô nữa.
Tô Tiểu Tuyết hết kiên nhẫn: “Rốt cuộc là muốn đi đâu?”.
“Cục dân chính”. Rốt cuộc anh cũng nói cho cô biết trước sự đeo bám của cô.
“Whats?!”. Tô Tiểu Tuyết khiếp sợ thốt lên, vô thức nhảy dựng, kết quả đụng vào trần xe, đau đớn ôm đầu lại.
Nhưng cô không quan tâm nhiều: “Anh đừng đem tôi ra đùa!”. Tôi nhát gan lắm, không chịu nổi trò đùa của anh đâu!
“Chữ nào cô nghe thấy tôi đang đùa?”. Cung Lăng Hạo nghiêng đầu nhìn cô với khuôn mặt vô cảm, ánh mắt chợt loé lên tia sáng lạnh khiến Tô Tiểu Tuyết sợ hãi rụt lui sau.
“Haha, hahaha…”. Tô Tiểu Tuyết như nghĩ đến điều gì đó, bỗng nhiên ôm bụng cười không có ý tứ gì, không hề thanh lịch chút nào cả.
“Cười cái gì?”. Cung Lăng Hạo lạnh lùng nhìn cô chằm chằm.
Tô Tiểu Tuyết dừng cười, khiếp sợ nhìn khuôn mặt bỗng nhiên lạnh xuống của Cung Lăng Hạo, ấm ức nói: “Đùa thôi…”.
Mẹ kiếp, cô phối hợp diễn như vậy, anh ta còn muốn thế nào nữa?
Cung Lăng Hạo lạnh lùng xoay mặt đi, thốt lên hai chữ: “Ngu ngốc”.
Tô Tiểu Tuyết sờ mặt mình, nghiêm trang nói: “Thiếu gia này, ý của anh là đưa tôi đến cục dân chính kết hôn sao? Anh không biết kết hôn cần hộ khẩu hai bên sao?”.
Lúc nói câu này, Tô Tiểu Tuyết đã hoàn toàn quên mất sổ hộ khẩu đã bị chị dâu cưỡng ép nhét vào túi xách. Cô cười nhạo anh, nhưng lại tự vả mình.
Cung Lăng Hạo nhếch môi, xuất hiện một đường cong đẹp mắt trên khoé môi.

/1493