Cứ Hôn Là Nghiện: Cô Vợ Thần Bí Của Boss

Chương 8.1: Rốt cuộc là chuyện gì đây?

/1493


Chương 8.1: Rốt cuộc là chuyện gì đây?
“Rốt cuộc là chuyện gì đây?”. Cung Nam Thiên kìm nén cơn tức giận, trầm giọng nói.
Nhưng Cung Lăng Hạo lại kéo tay Tô Tiểu Tuyết, đi tới trước mặt bọn họ, ngón tay thon dài trắng nõn ôm chặt đầu vai của Tô Tiểu Tuyết.
“Thôi được, để con nói”. Nói xong, Cung Lăng Hạo liếc mắt nhìn Lục Hân Mạt đứng ở đối diện một cái, cong môi cười: “Con không chỉ nghe lời hai người đi xem mắt, mà con còn đăng ký kết hôn luôn rồi, hai người, cũng có thể được như ý nguyện”.
Trên vai Tô Tiểu Tuyết là cảm giác ám áp của lòng bàn tay Cung Lăng Hạo, cảm nhận được cảm giác an toàn đến từ anh, lúc ngẩng đầu lên nhìn anh lần nữa, ánh mắt anh mặc dù vẫn lạnh lùng trước sau như một, nhưng lại đầy bi thương.
Chỉ mới vừa rồi thôi, cô vẫn còn xem anh là một người đàn ông lạnh lùng đến mức tê liệt cảm xúc, nhưng mà, khoảnh khắc này cô lại hơi thương cảm cho anh, có lẽ, cái sự tàn khốc trên người anh chỉ dùng để nguỵ trang cho con người thật của mình, sống trong cái cảnh mà đến cuộc hôn nhân của mình cũng được xem là một cuộc giao dịch cũng là một nỗi đau thương.
Tuy nhiên, cha mẹ anh lại không cho là như vậy.
“Xem mắt? Lăng Hạo, không phải con xem mắt với Hân Mạt sao? Cái này…rốt cuộc là chuyện gì đây?”. Thẩm Lệ Quyên hoang mang.
Lục Hân Mạt ở bên cạnh đương nhiên là biết rõ chuyện như thế nào.
Cô ta vừa mới từ nước ngoài về, sao có thể đồng ý với cái chuyện xem mắt cũ rích như vậy, sao có thể kết hôn qua loa, nhẫn nhục chịu đựng như vậy được!
Huống gì, cô ta còn không biết đối phương rốt cuộc là ai!
Lục Lực Bân cũng vì con gái mình tuỳ hứng quá nên sáng sớm mới đến nhà họ Cung xem như nhận lỗi. Nhưng kết quả thật bất ngờ, hơn nữa làm vậy không phải là vả vào mặt ông ta một cái tát vang dội sao?
Lhm cũng cảm thấy đây là một nỗi nhục nhã.
“Cậu cả Cung…”. Lục Hân Mạt chậm rãi đi tới bên cạnh Tô Tiểu Tuyết, nhìn người phụ nữ từ trên xuống dưới đều bình thường không có gì lạ này, ánh mắt hàm chứa đầy sự mỉa mai: “Gu thưởng thức của anh, dường như, không cao lắm”.
Ặc…Nghe vậy, Tô Tiểu Tuyết sắp hộc máu, khiêu khích một cách trắng trợn như thế hay lắm à…
Nhưng mà Tô Tiểu Tuyết lại không nói câu nào, chỉ một câu nói, một ánh mắt của Lục Hân Mạt thôi đã có thể đè bẹp cô, có lẽ đó là vì hành vi của một người cao quý. Cô hoàn toàn không có tư cách đứng đây tranh cãi với Lục Hân Mạt.
Tô Tiểu Tuyết không nói, nhưng Cung Lăng Hạo nói.
Câu nói của Lục Hân Mạt quả thật quá chói tai, khiến cho cậu cả Cung của chúng ta hơi nhíu mày lại.
Anh ôm vai Tô Tiểu Tuyết, đi từ từ tới trước mặt Lục Hân Mạt, chợt vung tay lên, chiếc áo thun rộng vốn dĩ bị buộc quanh vòng eo lập tức bị xả ra, tiếp đó, Lục Hân Mạt cũng cảm thấy mát lạnh trên môi, son môi tươi đẹp lập tức không thấy bóng dáng.
“Ừm, như vậy mới giống một tiểu thư nhà giàu hơn nhỉ”. Cuối cùng, anh mới lạnh lùng bổ sung một câu.
“Anh…”. Lục Hân Mạt kinh ngạc dùng tay xoa lên môi mình, hàng lông mày thanh tú nhíu lại, Cung Lăng Hạo làm như vậy không phải là đang làm xấu mặt cô ta sao?
Cung Lăng Hạo không giữ thể diện cho Lục Hân Mạt, cũng chính là không nể mặt Lục Lực Bân, cục tức này sao có thể nuốt trôi được.
“Hừ! Ngày hôm nay thật sự quấy rầy rồi, Hân Mạt, chúng ta đi!”.
Cảnh tượng này đúng là xấu hổ, Thẩm Lệ Quyên nhanh chóng nhảy ra giảng hoà.

/1493