Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 184 - Chương 167

/308


Edit: Thanh Xuân.

Tiểu Bạch đang ngủ bị bàn tay vuốt ve gương mặt làm cho không được thoải mái, cậu cau mũi một cái, tay giơ lên muốn phất nhẹ vật trên mặt, nhưng vừa động thì lại động đến vết thương, cậu nhíu mày lại, ấp úng thì thầm một câu gì đó, bẹp bẹp miệng giật giật, thì lại ngủ thiếp đi.

Triển Thiếu Khuynh vội vàng rụt ngón tay lại, đối với bất kỳ phản ứng nào của con trai anh đều cảm thấy mới lạ và hoảng sợ, trước kia anh lại không tiếp xúc với trẻ con như vậy, chỉ sợ vừa rồi mình sờ loạn một hồi sẽ đánh thức Tiểu Bạch, càng sợ vết thương của Tiểu Bạch sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, phải chịu nhiều đau đớn hơn. . . . . .

Anh sờ lỗ mũi một cái, lại quay đầu nhìn về phía Liên Hoa, trong nháy mắt, anh bị ánh sáng tình mẫu tử của người phụ nữ nhỏ của mình làm cho kinh diễm.

Liên Hoa nhẹ nhàng nắm tay trái không có gãy xương của Tiểu Bạch, dịu dàng vỗ cậu dụ dỗ cậu tiếp tục ngủ. Toàn bộ của tâm lực của cô đều hòa tan ở trên người con trai, theo từng cái hô hấp của cậu mà hô hấp. Cô cứ như vậy nhìn Tiểu Bạch, cẩn thận chăm sóc chăm sóc cho cậu.

Giờ phút này trong mắt Liên Hoa chỉ có Tiểu Bạch, ánh mắt dịu dàng của cô bao quanh con trai đang ngủ say, quả thật hận không thể thay cậu chịu đựng tất cả đau đớn này.

Lúc này, cô thân là mẹ tình thương của mẹ bắt đầu đong đầy, một lòng đau khó nhịn. Tiểu Bạch không có nguy hiểm tính mạng dĩ nhiên là tin tức tốt nhất, thật ra thì Khả Nhi có thể tránh được tai họa bất ngờ hôm nay, hoàn toàn không giống như bây giờ nằm ở trên giường bệnh. . . . . .

Cô tự trách bản thân, nếu như không phải là cô sợ Triển Thiếu Khuynh nhìn thấy Tiểu Bạch, ngày hôm qua bảo Tiểu Bạch phải đi học, để cậu đàng hoàng đi nhà trẻ, có phải sẽ không xảy ra chuyện như vậy hay không? Nếu như cô để Tiểu Bạch ở lại trong phòng bệnh cùng với nàng, có phải có thể tránh khỏi tất cả bi kịch hay không?

Nếu như Tiểu Bạch lưu lại, cho dù Triển Thiếu Khuynh tới phòng bệnh của cô thấy Tiểu Bạch, nhưng mà cũng chỉ là kết quả giống như hiện tại, nhưng nói như vậy, Tiểu Bạch vẫn khỏe mạnh , cậu vẫn hoạt bát đáng yêu gây họa khắp nơi, tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ nằm trên giường bệnh. . . . . .

Liên Hoa, em đừng buồn—— Triển Thiếu Khuynh nhạy cảm nhận ra cảm xúc Liên Hoa xuống thấp, anh siết chặt bên hông Liên Hoa, ôm cơ thể cô càng sát với nhịp tim của mình hơn.

Anh nhẹ giọng nói: Tiểu Bạch không có việc gì, đó là chúng ta của con trai, nó nhất định có đủ kiên cường chịu được đau đớn, nhất định có thể rất nhanh hồi phục sức khỏe, em yên tâm, bé trai chịu chút khổ không có gì, Tiểu Bạch sẽ trưởng thành hơn khỏe mạnh. . . . . .

Anh lẩm nhẩm, chờ đến lúc Tiểu Bạch khỏe mạnh, anh nhất định cũng muốn thành công hoàn toàn khôi phục bình thường! Cả nhà ba người bọn họ khỏe mạnh bình an, tương thân tương ái được ở chung một chỗ, đây mới là hạnh phúc lớn nhất.

Liên Hoa lẩm bẩm nói nhỏ: Tiểu Bạch, là do tôi không chăm sóc tốt cho Tiểu


/308