Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 132 - Chương 88.2

/151


Lúc ngồi lên xe, Tiêu Cửu Cửu đặc biệt cẩn thận, cả đoạn đường đều đặt hai tay lên bụng, tận lực tránh chấn động, bây giờ mặc dù thai nhi đã được mười hai tuần, nhưng vẫn nên cẩn thận thì tốt hơn.

Cũng may đoạn đường này đều là xa lộ cao tốc, xe chạy vững vàng, Cửu Cửu ở trên xe còn ngủ một giấc, khi tỉnh lại cảm giác tinh thần khôi phục lại không ít.

Lúc này, sắc trời ngoài cửa sổ đã tối thui, ngay cả một ngôi sao cũng không thấy huống chi là mặt trăng, chẳng biết đã tránh đi đâu rồi.

Tiêu Cửu Cửu lấy điện thoại di động ra, xem thời gian, hiện tại đã là tám giờ tối.

Cô quay sang nhìn khắp xung quanh một lượt, ngồi bên cạnh là một người phụ nữ đã hơn bốn mươi tuổi, dưới ánh đèn xe mờ ảo, Tiêu Cửu Cửu thấy người này mặc một bộ công sở bình thường, dáng dấp mập mạp tròn tròn, ngay cả mắt cũng híp lại thành một đường, chỉ có hai con ngươi sáng loáng thỉnh thoảng sẽ chớp động vài cái.

Tiêu Cửu Cửu nhàm chán nên nhỏ giọng hỏi người nọ một câu: Chị gái à, hiện tại xe đã chạy đến đâu rồi ạ ?

Chị gái kia liếc cô một cái, hiển nhiên là có chút bất mãn đối với cách trang điểm và trang phục hiện tại của cô, khẽ khàng đáp: Hình như đến Tân Thành rồi! .

Tiêu Cửu Cửu liền dạ một tiếng, cũng không tiếp tục nói chuyện.

Từ Kinh Thành đi về phía nam phải đi qua Tân Thành, Thương Châu, rồi đến Tế Thành, mà chuyến xe này đích đến cuối cùng chính là Tế Thành, xe chạy thông đêm có lẽ khoảng năm tiếng sau mới tới nơi.

Chị gái kia có lẽ cũng đang thấy buồn chán nên quay sang hỏi cô: Em gái, em tên là gì? .

Em tên là. . . . . . Tiểu Tiêu! Còn chị? , cô vốn muốn nói tên mình là Tiêu Cửu Cửu, nhưng ngẫm nghĩ một chút, vẫn thấy nên lấy một cái tên giả thì tốt hơn.

Chị gái ngồi cạnh ồ lên một tiếng, cũng tự nhiên nói tên của mình: Chị tên là Vương Xuân Hồng. Này, Tiểu Tiêu, em cũng đến Tế Thành hả? Nghe khẩu âm của em không giống người ở đó, đi thăm người thân sao?

Tiêu Cửu Cửu cười cười: Vâng, em đến thăm thân nhân!

Vương Xuân Hồng bất mãn soi mói mặt của cô một lát, rồi nói: Chị nói này Tiểu Tiêu, nghe cách em nói chuyện rất lễ phép, nhưng sao lại ăn mặc thành ra như vậy? Chẳng khác nào mấy cô gái trẻ chơi bời lêu lổng, tuyệt không đẹp mắt, làm cho người ta rất mất thiện cảm! .

Khoé mắt Tiêu Cửu Cửu khẽ giật một cái, chị gái này quả nhiên là người ăn ngay nói thật! Kể cả người ta có xấu xí thế nào thì cũng đừng vạch trần vết sẹo của người ta ra mới phải chứ! Cũng may cô




/151