Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 33 - Chương 33

/151


Editor: trang bubble ^^

Vào giờ phút này, ông cụ Lương ở giữa giận dữ, chỉ cảm thấy dòng máu cả người đều đang sôi trào, trong cơ thể giống như có một con thú dữ muốn liều mạng lao ra gầm gừ điên cuồng hét lên vậy, nhưng mà, bây giờ trong nhà còn có người ngoài ở đó, ông không thể buông thả tâm tình của mình.

Ông cụ Lương cố gắng đè xuống khí huyết cuồn cuộn trong cơ thể, cố gắng đè xuống giận dữ vô cùng muốn phát tiết ra kia, nhưng sắc mặt vẫn cực kỳ khó coi như cũ, ánh mắt của ông lạnh lẽo đến dọa người, gật đầu với Mã Dục Lâm một cái, Cám ơn Mã viện trưởng đưa tài liệu tới đây, vất vả cho ông rồi. Chuyện này, tôi sẽ tự mình khơi thông với Tiêu lão, trong nhà có việc, cũng không tiện giữ Mã viện trưởng ở lâu, sau này có cơ hội lại mời Mã viện trưởng cùng nhau ăn một bữa cơm. Chuyện này, tôi không hy vọng có người thứ ba biết, Mã viện trưởng, hiểu chưa?

Nhìn sắc mặt của ông cụ Lương, Mã Dục Lâm nơi nào còn có thể không hiểu, chuyện này, bọn họ muốn giải quyết âm thầm rồi, như vậy vừa đúng, ông đỡ phải làm nhân bánh kẹp giữa hai phía không được cám ơn.

Lại nghe câu phía sau kia của ông cụ Lương mang theo uy hiếp rõ ràng, ông vội vàng gật đầu không ngừng, Tôi hiểu, tôi hiểu, Lương lão cứ việc yên tâm, chuyện này tôi giữ kín trong bụng!

Rất tốt! Sắc mặt của ông cụ Lương hoà hoãn lại chút ít, quay đầu dặn dò, Tiểu Lưu, cậu giúp tôi tiễn Mã viện trưởng!

Nghe được ông cụ Lương ra lệnh đuổi khách, Mã Dục Lâm chỉ mong sao đã sớm rời đi lập tức đứng dậy, Lương lão, lão phu nhân, Lương tướng, phu nhân, vậy tôi liền trở về trước! Tạm biệt!

Ông cụ Lương vừa thấy Tiểu Lưu đưa Mã Dục Lâm ra ngoài, mạnh mẽ nghiêng đầu, gầm lên một tiếng về phía Lương Kinh Diễm, Mày, đến quỳ xuống ở trước mặt tổ tông cho ta, nhận gia pháp!

Vừa nghe đến muốn lấy gia pháp hầu hạ, Vương Diệu Nguyệt kinh hãi lên tiếng hô cùng lúc, Ba, đừng. . . . . .

Lương Khải Minh cũng kinh hãi hỏi, Ba, ba đây là muốn làm gì?

Xem xem các người dạy ra là con gái tốt gì! Ông cụ Lương trợn lên giận dữ nhìn vợ chồng bọn họ một cái, cầm túi hồ sơ lên trên bàn, dùng sức ném tới phía bọn họ, trực tiếp ném ở trên mặt Lương Khải Minh, sức lực càng già càng dẻo dai này, đánh cho mặt của ông không ngừng đau đớn.

Ông cụ Lương lại chỉ tay tới Lương Kinh Diễm, Mày, lăn lại đây cho ta ——

Nhìn mặt già của ông cụ Lương tràn ngập sát khí, lại nhìn ngón tay ông cụ Lương nhắm thẳng vào mệnh môn (*) của mình, ngay cả là gan lớn như Lương Kinh Diễm, cũng bị một loại uy giận như quét ngang ngàn quân của ông cụ Lương lúc này dọa cho sợ đến ríu rít khóc mãi, Ông nội, con biết con sai rồi, con biết sai rồi, con cũng không dám nữa. . . . . . Ông nội, van xin ông, tha con một lần đi, ông nội, ông nội, bà nội, cứu con với. . . . . .

(*)MỆNH MÔN ( Mingmén - Ming Menn). Huyệt thứ 4 thuộc Đốc mạch. Tên gọi: Mệnh ( có nghĩa là những sự cùng, thông, được, hỏng, hình như có cái gì chủ trương, sức người không làm được gọi là mệnh. Cần cho sự sống và cuộc sống); Môn ( có nghĩa là cái cổng). Huyệt quan trọng mang hàm ý cửa ngỏ của đời sống. Huyệt Mệnh môn nằm giữa hai huyệt Thận du là một huyệt quan trọng trong việc chữa trị những rối loạn liên quan tới Thận dương là nền móng cơ bản của sự sống.

Lúc này, Lương Khải Minh cũng đã nhanh chóng xem xong tài liệu cầm trong tay, tương tự hoàn toàn biến sắc, ông quát lên một tiếng lớn về phía Lương Kinh Diễm đang khóc thầm, Không muốn chết thì nghe ông nội con!

Vương Diệu Nguyệt nhìn sắc mặt cực kỳ tức giận của Lương Khải Minh, cũng vội vàng cầm tài liệu kia lên nhanh chóng nhìn qua một lần, khi thấy mấy chữ chủ mưu vụ án Phượng Thần mua giết người tới chết trước mắt kia, sắc mặt của Vương Diệu Nguyệt cũng thay đổi trong nháy mắt!

Bà nhìn con gái của mình, tràn đầy trong mắt đều là khiếp sợ, đồng thời cũng tràn đầy thất vọng, đây chính là con gái tốt mà bọn họ bồi dưỡng ra được ư!

Bọn họ đều vẫn cho rằng con gái của mình là điêu ngoa tùy hứng, là yêu kiều ngang bướng ương ngạnh, nhưng mà, bọn họ chưa từng nghĩ tới, có một ngày, cô lại dám làm




/151

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status