Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 65 - Chương 54.12

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Người da vàng hèn mọn?

Nghe một từ như vậy, lại nhìn những người xung quang đang thờ ơ lạnh nhạt hoặc là hả hệ, không có mấy người hiện lên ý tốt giống như Bern, đáy mắt của Tiêu Cửu Cửu thoáng hiện lên chút lạnh lẽo.

Cô vốn còn không quá để tâm tới bệnh của phu nhân bá tước, cô còn phải mượn căn bệnh của phu nhân bá tước để dương dương tự đắc, lúc này không thể không chữa khỏi nữa rồi.

Ở đây không khí đang giằng co, thì trên cầu thang có một người phụ nữ trung niên mặc bộ đồng phục xanh đậm đi xuống.

Ánh mắt của bà sắc bén, gương mặt cũng nghiêm nghị, sự xuất hiện của bà khiến cho mười mấy hai chục người ở đại sảnh này đều im bặt lại, không dám lên tiếng, ánh mắt nhìn người phụ nữ trung niên này giống như là kiêng kỵ.

Vị này là nữ quản gia, chính là trọng thần trong nhà bá tước Alexander —— bà quản gia La Ân.

Quản gia La Ân có học vị bác sĩ, là một người có trình độ học vấn cao, IQ cao, là một quản gia đa tài nghệ kiểu mới, đối nội đối ngoại đều có thể, đủ các loại ưu tú, được bá tước và phu nhân bá tước vô cùng nể trọng, cho nên, nhưng người tài giỏi này cũng sẽ kiêng kỵ bà.

Quản gia La Ân chưa gả chồng, cả đời vì một nhà bá tước Alexander, có thể nói là cúc cung tận tụy, không sợ hy sinh.

Ở trong nhà này, có thể nói bà là người đại diện cho tiếng nói của bá tước và phu nhân bá tước.

Ánh mắt của quản gia La Ân sắc bén giống như một tia X quang quét mắt nhìn bốn phía, sau một phút ánh mắt đó liền khóa ở trên người của Tiêu Cửu Cửu, ngay sau đó bà liền đạp từng bước chân ưu nhã đi đến gần Tiêu Cửu Cửu.

Bern vừa nhìn thấy quản gia La Ân đi tới, vội vàng giới thiệu Tiêu Cửu Cửu với bà, “Quản gia La Ân, vị tiểu thư này chính là thần y Trung Hoa mà tôi mời tới để hội chẩn cho bà cố nội tiểu thư Tiêu!”

La Ân khẽ gật đầu với Tiêu Cửu Cửu, trên khuôn mặt vẫn không thể hiện nét mặt gì, giọng nói cũng nhẹ nhàng dứt khoát, “Phu nhân bá tước phái tôi xuống mời tiểu thư Tiêu đi lên! Tiểu thư Tiêu, mời đi theo tôi!”

La Ân nói xong liền xoay người đi, làm như không thèm để ú tới những ý tưởng của những người ở đó.

Từng hành động của bà, đều lặng lẽ tuyên bố một sự thật với tất cả mọi người ở đây, đó chính là —— La Ân bà chỉ nghe lời của bá tước và phu nhân bá tước, những người khác cũng không có quyền can thiệp vào công việc và hành động của bà.

Bern vội vàng ra hiệu cho Tiêu Cửu Cửu và Đông Phương Cảnh Nhiêu đi theo.

Nhưng người khác thì nhìn theo bóng lưng của bọn họ với vẻ mặt ao ước ghen tỵ và cả hâm mộ, bọn họ ai mà không ao ước có cơ hội được đến gần và lấy lòng phu nhân bá tước.

Nhưng người ở dưới đại sảnh kia, đều là con cháu truyền đời của Bá tước Alexander, mỗi ngày đều sữ không có ít người tới đây chào hỏi lấy lòng, hơn nữa có một số người quan hệ ngoại thích còn tới tham gia náo nhiệt, cho nên nhìn cũng không ít người.

Trong số không ít người này, cũng đã có những người phí tâm tư




/151

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status