Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 70 - Chương 55.1

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Nhìn thấy gương mặt sợ hãi của thím ba kia, Tiêu Cửu Cửu lộ ra nụ cười gằn, “Tôi không muốn làm gì cả, chỉ cảm thấy cái miệng này của bà thật sự thúi quá, nên trở về tắm rửa một chút đi!”

Không biết là bình thường thím ba này khiến cho nhiều người ghét quá hay sao, hay là những người ở đây đều đang đấu đá lẫn nhau, mà mười mấy hai mươi người ở đây đều trơ mắt nhìn Tiêu Cửu Cửu dồn ép thím ba, nhưng mà không có một người nào đứng ra ngăn cản cô.

Tiêu Cửu Cửu thầm cười lạnh trong lòng, quả nhiên đều là một đám người vì tư lợi!

Vào lúc ngón tay thon của Cửu Cửu khẽ nhếch, đang định xuống tay với thím ba này, thì chợt nghe thấy một tiếng kêu khẽ ở chỗ cầu thang phát ra, “Thầy thuốc Tiêu, xin hãy xuống tay lưu tình!”

Tiêu Cửu Cửu ngước mắt lên nhìn, thì nhìn thấy phu nhân bá tước mà lúc nãy vốn còn đang ngủ!

Tiêu Cửu Cửu nhìn về phía La Ân đang đỡ phu nhân bá tước, La Ân lại khẽ lắc đầu với cô một cái, rồi lại cẩn thận dìu phu nhân bá tước, từ từ đi xuống dưới lầu.

Phu nhân bá tước đi thẳng tới trước mặt của Tiêu Cửu Cửu thì dừng lại, đối xử giống như là đứa nhỏ của nhà mình, bà dịu dàng đưa tay ra, khẽ xoa đầu của Cửu Cửu nói, “Tiểu Tiêu, thật sự xin lỗi! Đã để cho cháu phải chịu uất ức rồi.”

Tiêu Cửu Cửu thấy phu nhân bá tước đột nhiên biểu hiện thân mật như vậy thì có chút ngoài ý muốn, “Phu nhân, cháu . . .”

Phu nhân bá tước không đợi cô nói xong, liền khẽ vỗ nhẹ lên tay của cô, ánh mắt dịu dàng nhìn cô nói, “Cháu yên tâm, cái công đạo này, ta sẽ đòi giúp cháu!”

Nói xong, khí thế trên người của phu nhân bá tước liền biến đổi, đang đắm chìm trong dịu dàng, chợt trong nháy mắt ánh mắt và khí thế của bà trở nên sắc bén, giống như một nữ vương bễ nghễ nhìn thiên hạ.

Ánh mắt của bà sắc bén như dao, cứ như vậy nhàn nhạt nhìn về phía mấy đứa cháu kia của mình, ánh mắt cứ đảo qua như vậy, mười mấy hai chục người ở đây đều sợ hãi cúi cái đầu luôn tự cho là cao quý xuống.

Phu nhân bá tước nắm lấy tay của Tiêu Cửu Cửu, hướng về những người con cháu của mình, giọng nói có lực tuyên bố, “Vị này là tiểu thư Tiêu Cửu Cửu, từ hôm nay trở đi, chính là chắt gái của ta, được đối xử và đãi ngộ giống như chắt dòng chính thống giống như Rick, Bern và Lisa vậy, nếu các người có người nào dám mạo phạm tới con bé, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ!”

Những lời này của phu nhân bá tước, chẳng những khiến cho những người ở đây đều cảm thấy khiếp sợ, ngay cả bản thân Tiêu Cửu Cửu và người đi cùng cô là Đông Phương Cảnh Nhiêu cũng cảm thấy kinh ngạc và không hiểu.

Cô và Đông Phương Cảnh Nhiêu liếc mắt nhìn nhau, thật sự không hiểu tại sao phu nhân bá tước lại cho cô một thân phận quan trọng như vậy?

Chắt gái của phu nhân bá tước, hưởng thụ đãi ngộ của hệ chắt dòng chính thống, đây chính là địa vị và danh dự mà mấy người cháu ở trong tộc của bá tước cố gắng theo đuổi, phu nhân bá tước lại dễ dàng cho phép cô ngồi vào vị trí đó thật sao? Thật sự khiến cho cô có cảm giác vô cùng kinh ngạc và khó hiểu.

Cho dù Tiêu Cửu Cửu suy nghĩ như thế nào đi nữa thì cũng cảm thấy chuyện này rất hư ảo.

Đang lúc mọi người còn chưa phản ứng lại từ cơn chấn kinh vừa rồi, thì ánh mắt của phu




/151

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status