Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 77 - Chương 58

/151


Editor: trang bubble ^^

Dưới sự ra sức tiến cử của bá tước đại nhân và phu nhân bá tước, Thụy Khắc tiếp nhận nhiệm vụ vĩ đại Cảm tạ Tiêu thần y này.

Nhìn đáy mắt không che giấu được vui vẻ kia của anh, ở trong lòng Cửu Cửu nói thầm ngàn vạn lần, anh hả hê đi!

Cũng tốt! Đã có ăn ngon uống ngọt, đi thì đi, tôi còn sợ anh sao? Ở trước công chúng, người đàn ông này dù sao cũng không dám làm hành động gì thiếu lễ độ đối với cô chứ?

Ngồi lên chiếc Bugatti bảnh bao kia của Thụy Khắc, xe bay nhanh gần hai mươi phút, cuối cùng dừng ở trước mặt một tòa hội sở.

Canh giữ ở cửa, đứa bé áo đỏ giữ cửa nhanh chóng tiến lên, giúp Tiêu Cửu Cửu mở cửa xe ra.

Thụy Khắc cũng đúng lúc xuống xe, sau đó ném chìa khóa xe cho em trai ở bãi đậu xe, thuận tay đưa cho em trai bãi đậu xe và đứa bé giữ cửa mỗi người một phần phí nhỏ, lúc này mới cong cánh tay lên, ý bảo Tiêu Cửu Cửu khoác lên tay của anh.

Tiêu Cửu Cửu lại quật cường nhìn anh chằm chằm không nhúc nhích, ý kia chính là đừng làm đến thân mật như vậy, ăn cơm thì ăn cơm, bị người nhìn thấy chúng ta thân mật như vậy còn đến mức nào, tôi cũng không muốn bị người ta nói mình ôm ấp yêu thương.

Nếu như Thụy Khắc tiên sinh biết, lần đầu tiên gặp mặt mình để cho Tiêu Cửu Cửu lưu lại ấn tượng ác liệt, trực tiếp dẫn đến trên con đường theo đuổi của anh càng chồng chất chướng ngại vật không qua được, thì anh nhất định sẽ hối hận ngày đó nói chuyện như vậy đối với Tiêu Cửu Cửu.

Đối mặt Tiêu Cửu Cửu quật cường lại cố chấp, mặt Thụy Khắc bất đắc dĩ nói, Làm ơn, bác sĩ Tiêu, chúng ta chỉ là tới ăn một bữa cơm, tôi sẽ không ăn cô, xin cô thả lỏng một chút, được không?

Tiêu Cửu Cửu trả lại anh một ánh mắt lạnh, không biết làm sao, dù là vẻ ngoài của anh rất anh tuấn, dù anh là người đàn ông độc thân kim cương nổi tiếng Anh quốc, mỗi lần cô vừa thấy gương mặt này, cô sẽ nhớ lại Ô Long ngày đó, sẽ cảm thấy rất tức giận, chính là không muốn cho anh thấy sắc mặt tốt, càng không muốn có bất kỳ gặp gỡ gì với anh, bài xích người đàn ông này từ trong lòng.

Hôm nay nếu không phải ngại vì mặt mũi của bá tước và phu nhân bá tước, cô thật sự không muốn miễn cưỡng bản thân cùng nhau ăn cơm với anh, sợ sẽ tiêu hóa không tốt.

Thụy Khắc vẫn chưa từng đụng phải người phụ nữ không nể mặt anh giống như Cửu Cửu vậy, người phụ nữ nào gặp được anh, không phải trăm phương ngàn kế muốn leo lên anh, muốn leo lên giường của anh?

Cho nên, ngày đó anh vừa thấy được Tiêu Cửu Cửu đi ra từ trong phòng tắm của anh, thì bản năng cho rằng cô cũng là một thành viên trong những người phụ nữ kia, nhưng không ngờ, cũng bởi vì hiểu lầm khi đó, khiến từ đó anh không nhìn lại được sắc mặt tốt của Tiêu Cửu Cửu.

Đối mặt Cửu Cửu không nể mặt như vậy, Thụy Khắc không thể làm gì khác hơn là sờ mũi một cái, dẫn đường ở phía trước.

Bởi vì người Hoa tới Anh gây dựng sự nghiệp và du lịch từ từ nhiều lên, toà hội sở này liền đúng lúc mới vừa cập nhật món ăn Trung Hoa, Thụy Khắc phát hiện món ăn ở đây có mấy dạng vừa vặn là món Tiêu Cửu Cửu thích ăn, cho nên bèn dẫn cô đến nơi này ăn.

Phòng ăn chỗ này thiết kế tất cả đều là theo nếp xưa Trung Hoa tới thiết kế, bàn tròn ghế gỗ lim điêu khắc tỉ mỉ, bình phong mặt ngọc, chính giữa còn mở ra một ao nước nhỏ và bồn hoa, trong ao nuôi mấy con cá chép đỏ thật to, bơi qua bơi lại ở bên trong.

Ấn tượng đầu tiên của Cửu Cửu đối với nơi này chính là hoàn cảnh thanh nhã, xinh đẹp, hào phóng, nếu là cộng thêm thức ăn mỹ vị, nơi này cô sẽ đánh giá điểm cao hơn chín mươi lăm.

Thụy Khắc đến, khiến quản lý phòng ăn tiểu thư Dương thụ sủng nhược kinh, vội vàng nghênh đón bọn họ vào trong phòng tốt nhất, tự mình chăm sóc ân cần, lúc cô thấy Tiêu Cửu Cửu, đáy mắt thoáng qua một vẻ kinh ngạc, tiếp theo chính là bừng tỉnh hiểu ra.

Cửu Cửu cảm giác có chút kỳ quái đối với thái độ của cô ta, tiểu thư Dương này là một người phụ nữ hơn ba mươi tuổi, nhưng giữa các cô hẳn là chưa từng gặp gỡ mới đúng, sao dường như là cô ta biết cô vậy chứ? Chẳng lẽ là ảo giác của cô?

Thụy Khắc chọn món ăn, đều là món Cửu Cửu thích ăn, hiển nhiên cũng đã bỏ công sức đối với cô, bằng không làm sao anh lại biết cô thích ăn cái gì, chỉ tiếc, chỉ riêng như vậy còn chưa cảm động được trái tim như sắt đá còn thích nhớ thù của Cửu Cửu.

Thời gian trống đang đợi món ăn lên, Thụy Khắc rất là chân thành mà nói xin lỗi đối với Tiêu Cửu Cửu, Bác sĩ Tiêu, lần trước là tôi vô lễ chân thành xin lỗi với cô! Thật xin lỗi! Hi vọng cô có thể tha thứ cho sự thất lễ của tôi! Được không?

Đây là anh đường hoàng ra dáng nói xin lỗi với một người phụ nữ!

Tuy là Tiêu Cửu Cửu nhớ thù nhỏ đối với anh, nhưng người ta đã thành khẩn nhận




/151