Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 89 - Chương 67.2

/151


Huấn luyện viên anh tuấn đẹp trai vừa xuất hiện, mắt các nữ sinh liền lấp lánh như sao, nhìn chằm chằm vào Hứa Hằng Minh không chớp, chỉ thiếu điều chảy nước miếng nữa thôi.

Còn người nào đó lại cực kỳ vô tư hồn nhiên, trong tâm trí của anh ta, chỉ chứa đựng một bóng hình của Tiêu Cửu Cửu, còn những cô gái khác mà nói ai cũng như ai, chẳng có gì khác nhau cả.

Gương mặt tuấn tú lạnh lùng, cất tiếng nói vang dội có lực, nghiêm túc nói với đám tân sinh bên dưới: Xin chào các bạn sinh viên năm nhất, Quân huấn chính là bài học trong cuộc đời của mỗi người, là nơi để các bạn rèn luyện ý chí, nghị lực và thể hiện nhân phẩm của mình... sau đó là những lời động viên khích lệ.

Cuối cùng, anh còn tuyên bố: Trong mười lăm ngày ở đây, các bạn không phải là sinh viên mà chỉ là một quân nhân, đối mệnh lệnh chỉ có phục tùng, không có quyền nói không.

Huấn thị xong, liền bắt đầu đi vào huấn luyện chính thức —— chia thành từng đội nhóm luyện tập.

Đứng nghiêm!

Nghỉ!

Đi đều bước!

Chạy đều!

Theo từng khẩu lệnh này, các bạn học tiến hành tư thế hành quân, mỗi một động tác đơn giản đều phải lặp đi lặp lại mấy trăm lần, cho đến khi cánh tay, bắp đùi đều đau nhức vô lực nâng lên không nổi, đoán chừng buổi tối chỉ có thể nằm rạp ở trên giường không thể dậy được nữa.

Không ít người mệt mỏi không ngừng kêu khổ, còn có vài người thể chất yếu chưa đến một ngày đã không chịu được liền té xỉu, phải đưa vào phòng y tế.

Trương Dương nhìn Tiêu Cửu Cửu luyện tập cả một ngày, thế nhưng mặt không đỏ, hơi thở không gấp, khác xa với đám bọn họ đang mệt như cún ngồi phịch ở trên cỏ thở dốc.

Cô không khỏi kinh ngạc hỏi thăm: Tớ nói này Cửu muội, có phải cậu đã luyện qua công phu, cho nên mới cảm thấy quân huấn không khổ hay không?

Tiêu Cửu Cửu liền cười trả lời: Tất nhiên, cậu không biết năm đó mình bị huấn luyện khổ cực thế nào đâu, quân huấn thế này thật sự chỉ là một đĩa đồ ăn mà thôi! .

Trương Dương hừ hừ trừng mắt ghen tị: Nhìn vẻ mặt hả hê kia thật đáng đánh đòn!

Tiêu Cửu Cửu thấy thế liền vui sướng cười khúc khích.

Trở lại túc xá tắm rửa một phen, đang định đi ăn cơm cùng với Trương Dương và La Manh thì lại thấy điện thoại đổ chuông.

Vừa nhìn, liền thấy Hứa Hằng Minh gọi tới.

Cửu Cửu, đi ra đi, anh dẫn em đi ăn cơm, anh chờ em ở cửa Tây nhé!

Được, em đến ngay!

Nhận lời xong, Tiêu Cửu Cửu vội vàng thay quần áo, sau đó nói với Trương Dương cùng La Manh: Tớ có việc đi ra ngoài một chút, các cậu tự đi ăn nhé....!

Không đợi bọn họ phản ứng đã vội vã chạy đi.

Bằng không, đợi lát nữa hai người họ ép cung cô lại phải phí một phen sức lực giải thích, tốt nhất là chuồn nhanh.

Này, cậu chờ một chút, này, cậu đi đâu đấy?

Nghe thấy tiếng la hét vang lên sau lưng, Tiêu Cửu Cửu xấu xa cười ra tiếng.

Xa xa, vẫn chưa đi đến cồng Tây, vừa liếc mắt nhìn qua, liền bắt gặp Hứa Hằng Minh mặc quân trang, giống như cột mốc đánh dấu đứng ở đó.

Với tướng mạo xuất chúng cùng vóc người cao lớn của mình không biết đã thu hút biết bao nhiêu ánh mắt hâm mộ, một nữ sinh vừa muốn tiến đến gần bị anh lạnh nhạt liếc một cái thì chẳng khác nào bị nước đá xối đầu, sợ hãi rụt trở về, cũng không dám có thêm suy nghĩ gì khác.

Nhưng vẫn có rất nhiều nữ sinh không bỏ được, len lén nấp ở phía sau nhìn soái ca quân nhân.

Họ vốn cho là Tổng huấn luyện viên sẽ luôn luôn lạnh lùng, nghiêm mặt không cười như vậy, nhưng khi phát hiện anh nở nụ cười dịu dàng với đại mỹ nữ đang đi tới thì kinh hãi không thôi, trong nháy mắt chọc mù không ít người.

Thì ra, Tổng huấn luyện viên không phải không biết cười, mà nụ cười của anh chỉ dành riêng cho một người con gái!

Nhìn Tổng huấn luyện viên thân mật ôm lấy cô gái kia, vai khoác vai đi ra ngoài, họ vừa hâm mộ, đồng thời cũng nhớ kỹ gương mặt xinh đẹp của Cửu Cửu.

Còn có vài người có ý đồ xấu, lấy điện thoại di động ra, chụp lại hình ảnh vừa rồi.

Không bao lâu, trên diễn đàn đại học B, liền xuất hiện một bài viết với tiêu đề là Ngày đầu tiên Quân huấn, một nữ sinh

/151