Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 95 - Chương 70

/151


Editor: Mẹ Bầu

Tiêu Cửu Cửu nhìn cái vẻ mặt đầy cuồng ngạo của người đàn ông kia, cười một tiếng thật lạnh lùng, Anh xác định anh sẽ tiếp chiêu với tôi được sao?

Cặp mày rậm của Long Khi Phong nhướng lên, nói đầy vẻ ngạo nghễ: Cõi đời này, Long Khi Phong tôi đây thực sự tiếp chiêu với người khác không nhiều lắm. Cô nhóc à, cô nhất định muốn so chiêu với tôi sao? Nếu như cô thua, quả thực là sẽ rất khó coi đấy!

Vậy sao? Tiêu Cửu Cửu nhìn anh ta lộ ra một nụ cười có chút không bình thường, Vậy chúng ta sẽ thử một chút xem sao!

Tiếng nói vừa dứt, Tiêu Cửu Cửu vừa cười thật dịu dàng vừa đưa tay lên. Một tay cô ôm lấy cổ của anh ta, một tay qua tựa như cô đang quyến rũ Long Khi Phong vậy. Cũng vào lúc Long Khi Phong bắt đầu động tình, trong nháy mắt, đầu ngón tay thon dài, nhỏ nhắn của Tiêu Cửu Cửu đã nhanh chóng gõ gõ vào trước chóp mũi của Long Khi Phong.

Long Khi Phong chỉ cảm thấy có một luồng gió thơm mát xông thẳng vào mũi.

Sau một khắc, anh ta liền cảm thấy đầu óc mình liền hôn mê một hồi. Thân thể cường tráng đang đè ở trên người Cửu Cửu, không thể khống chế nổi nữa, dieendaanleequuydonn trở nên mềm nhũn, trượt xuống dưới.

Long Khi Phong cũng nhận ra rằng, anh ta không hề bị hôn mê, chỉ có điều lúc này toàn thân anh ta không còn chút sức lực, không thể động đậy nổi, cũng không thể nào nói ra lời mà thôi.

Long Khi Phong mở trừng trừng đôi tròng mắt giống như mắt của loài sói hoang, ánh mắt nhìn chăm chú gắt gao lên trên mặt của Tiêu Cửu Cửu. Nhìn trên gương mặt tuyệt mỹ của cô đang bày ra một nụ cười trào phúng, giống như đang châm chọc sự ngu xuẩn của anh ta, đáy mắt của Long Khi Phong... tràn đầy kinh hãi.

Cô nhóc con xấu xa này, thế mà lại biết sử dụng chất độc thật sao?

Long Khi Phong trơ mắt ra nhìn Tiêu Cửu Cửu từ từ ngồi xổm xuống trước mặt của anh ta, hướng về phía anh ta nhếch mép nở một nụ cười đầy vẻ ghê tởm. Đồng thời đột nhiên cô rút ra từ chiếc túi nhỏ nơi cổ tay một cây kim nhỏ sáng chói, quơ quơ ở trước mắt của anh ta, vừa cười đến cực kỳ quyến rũ vừa nói: Đồ rác rưởi khốn kiếp này, cho tới bây giờ, cũng chưa từng có người nào dám chiếm tiện nghi của ta giống như mi. Mi thử nói một chút xem, nên đâm chiếc kim này cho đôi mắt của mi trở thành mù, hay là nên đâm cho phế bỏ bàn tay của mi đây nhỉ? Hay hoặc là... Ta nên để cho cái cội nguồn sinh con cháu luôn cực kỳ hay bị kích động của mi kia, được nghỉ ngơi hạ hỏa một chút nhỉ? Để cho mi đừng bao giờ động dục giương oai với mọi người ở xung quanh nữa! Ta cũng hào phóng một chút, để cho chính bản thân mi tự lựa chọn một cách, như thế nào, hả?

Tiêu Cửu Cửu vừa thong thả ung dung nói chuyện, cánh tay vừa dao động cây kim ở trước mắt của Long Khi Phong một hồi, cuối cùng hạ cây kim vào nơi bụng của Long Khi Phong, làm cho Long Khi Phong khi




/151