Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Chương 37 - Huynh Muội Lâm Diệp Sầu

/45


Trọng phủ năng lượng: vũ khí mạnh nhất mà Goblin nhất tộc chế tạo, có sức nặng siêu cấp cùng lực công kích cường đại. Kèm theo kỹ năng: lưỡi phủ (búa) bão táp, phát động xong sẽ khiến thân thể cao tốc xoay tròn, tại lúc cao tốc xoay tròn sẽ ở trong trạng thái vô địch, sinh ra hấp lực rất mạnh, lưỡi phủ (búa sẽ đối với người bị cuốn vào gây ra thương tổn mỗi giây 50 điểm sinh mệnh lực, thời gian duy trì là 5 phút đồng hồ. Phát động xong sẽ tiêu hao 250 điểm sinh mệnh lực của bản thân, sau khi kỹ năng kết thúc xong trong1 phút đồng hồ sẽ ở vào trạng thái mê muội, tại trạng thái mê muội mà bị công kích thì sẽ lập tức khôi phục. Đánh giá: bốn sao ★ .

Vật phẩm đổi đạo cụ tùy ý cấp ba sao★: loại đạo cụ đặc thù, có thể tùy cơ hội đổi một kiện vật phẩm bất luận cái gì trong phạm vi vật phẩm ba sao★. Đánh giá: ba sao★ .

Sách kỹ năng -Hỏa diễm đấu khí: kẻ sử dụng sẽ học được kỹ năng [hỏa diễm đấu khí], tế bào tại thân thể của ngươi đó sinh ra hỏa nguyên tố, nhận được khả năng khống chế ngọn lửa. Đánh giá: hai sao.

Thủy tinh kim cương: có được tính chất của thủy tinh tinh khiết, lại có được tính chất của kim cương cứng rắn, có thể chế tạo ra vật phẩm cao cấp đồng thời có ma pháp cùng thuộc tính vật lý, mỗi ba khỏa khoáng thạch sẽ có thể hợp thành một kiện vũ khí hoặc là đồ phòng ngự. Đánh giá: ba sao★ .

Chiếc nhẫn Thiêu đốt: chiếc nhẫn mang năng lượng hỏa thuộc tính, đeo vào sẽ gia tăng năng lực kháng hỏa, ngươi sử dụng có thể công kích bằng hỏa nguyên tố, cũng đối với âm hồn năng lượng thể vốn là vô pháp công kích gây ra thương tổn. Đánh giá: ba sao★ .

Kỹ năng kèm theo của trọng phủ năng lượng được đánh giá bốn sao ★ cao nhất rõ ràng chính là cái kỹ năng đáng sợ mà con Goblin đại đội trưởng cuối cùng sử dụng kia! Mỗi giây tạo thành thương tổn trừ 50 điểm sinh mệnh lực, cái này cũng ý nghĩa rằng người bình thường trong 2 giây sẽ bị xé nát, Vương Thần trong gió lốc lưỡi phủ cũng chỉ có thể kiên trì được15 giây, mà cái kỹ năng đáng sợ này được duy trì trong 5 phút đồng hồ! Đương nhiên điều kiện tiên quyết chính là sinh vật phải bị cuốn vào trong gió lốc lưỡi phủ (búa).

Bất quá sử dụng cái kỹ năng này trả giá cũng vô cùng cao, lại để cho tiêu hao 1250 điểm sinh mệnh lực! Phải biết rằng sinh mệnh lực hiện tại của Vương Thần cũng chỉ có 768 điểm, thậm chí phát không ra được cái kỹ năng này! Về phần cái kia trong 1 phút đồng hồ ở trong trạng thái mê muội, lại càng sẽ để cho người phát động cái kỹ năng này tổn thất đại lượng sinh mệnh lực, lập tức lâm vào trong nguy cơ!

Mặc dù có tác dụng phụ cực kỳ nguy hiểm, nhưng cái thanh búa này có lẽ rất mạnh, vô cùng mạnh! Trong 5 phút đồng hồ, lưỡi phủ (búa) bão táp có thể mang đến thương tổn cao nhất 15000 điểm sinh mệnh lực! Về phần người có thể sử dụng thì khẳng định cực ít rồi, cái thanh búa này so với thanh Cự Phủ nhuốm máu còn nặng hơn rất nhiều, lực lượng của Vương Thần đã gấp 5 lần người bình thường lại rõ ràng cầm lên không nổi, không hỗ danh tự dẫn theo cái chữ Trọng ! Hơn nữa tiêu hao 1250 điểm sinh mệnh lực thì cũng không phải tùy tiện ai cũng có thể chấp nhận được !

Vật phẩm đổi tùy ý cấp Ba sao★ tự nhiên là vô cùng thực dụng, Vương Thần nhìn kiện vật phẩm này, thở dài một hơi, trước mắt hiện lên dáng cười cởi mở của Tiêu Cường. Nếu như hắn bây giờ còn sống thì cái đạo cụ này giao cho hắn sử dụng hẳn là tốt nhất!

Sách kỹ năng “Hỏa diễm đấu khí”, quyển sách này tuy chỉ có hai sao, nhưng đối với Vương Thần có ý nghĩa trọng yếu không cần nói cũng biết. Hắn vốn là thiếu khuyết kỹ năng công kích, chỉ có thể dựa vào sự khôi phục cường hãn mà cùng quái vật ngạnh kháng, hiện tại đã hợp thành được một thanh nguyên tố kiếm, hơn nữa công thêm cái kỹ năng hỏa diễm đấu khí này, thực lực tất nhiên sẽ tăng lên một mảng lớn! Hơn nữa loại kỹ năng đấu khí này, hiển nhiên cùng huyết thống đồng dạng, có thể phát triển tiền cảnh rất lớn!

Thủy tinh kim cương cùng khoáng thạch ngân sắc lúc trước đánh rớt cùng hắc thạch khoáng thạch đều giống nhau, chúng đều cần ba khỏa mới có thể hợp thành được một kiện trang bị, con Goblin đại đội trưởng tổng cộng rơi xuống hai khỏa, bất quá loại khoáng thạch này được đánh giá là ba sao★ , như vậy hợp thành ra được trang bị khẳng định so với thanh nguyên tố kiếm hiện tại càng cường đại hơn rất nhiều!

Chiếc nhẫn Thiêu đốt là kiện vật phẩm trang sức đầu tiên mà Vương Thần đánh rớt ra, hiệu quả bổ sung vô cùng tốt, gia tăng kháng tính hỏa, còn cộng thêm công kích hỏa thuộc tính, đồng thời lại có thể công kích được âm hồn năng lượng thể! Vương Thần hiện tại không có nhìn thấy qua quái vật như vậy, nhưng về sau lúc gặp phải loại quái vật này thì chiếc nhẫn này có thể phát huy ra được tác dụng rất lớn!

Đổng Thanh yên lặng đi tới, đem vật phẩm trong tay đưa cho Vương Thần, những thứ này là do bảy con tiểu BOSS kia rơi xuống , trên cơ bản đều là chủng loại lúc trước đánh rớt ra: có 4 khỏa khoáng thạch ngân sắc, 1 khỏa khoáng thạch màu đen, 3 lọ “giọt lệ trị liệu” có thể khôi phục được 100 điểm sinh mệnh lực, bất quá còn có một khối bảo thạch nhỏ hình lăng trụ nho có màu đỏ chưa từng gặp qua, Vương Thần vốn cho lại là khoáng thạch có thể hợp thành trang bị, nhận lấy xem xét, phát hiện nó lại là một kiện vật phẩm trang sức.

Bùa hộ mệnh Hồng Bảo Thạch: loại bùa hộ mệnh, đeo xong gia tăng chút ít sức chống cự đối với hỏa diễm. Đánh giá: một sao.

Bây giờ không phải là thời điểm sử dụng những vật phẩm này, đem những vật phẩm này toàn bộ thu vào trong tạo hóa đồng hồ, Vương Thần hướng về thiếu niên bên cạnh ô tô đi tới, tên thiếu niên kia nắm thật chặt ngân cung trong tay, đang dùng ánh mắt kinh hoảng nhìn hắn, Mario hiển nhiên cũng vô cùng cảnh giác, chắn ở phía trước thiếu niên.

Vương Thần liền thu thanh nguyên tố kiếm trong tay, sau đó đối với hắn nói ra: Không cần lo lắng, ta không có ác ý.

Hắn trông thấy khóe miệng người thiếu niên này chảy xuôi ra máu tươi, suy yếu tựa ở trên cửa xe ô tô, cơ hồ ngay cả đứng cũng không ổn, liền xuất ra một lọ “giọt lệ trị liệu“ đưa tới, sau khi Mario tiếp nhận, nhìn một chút, giao cho thiếu niên, thiếu niên lập tức sử dụng kiện vật phẩm này, một cổ ánh sáng màu lam nhu hòa khuếch tán trên người của hắn, ước chừng 2 giây sau thì biến mất.

Cảm ơn Tinh thần của người thiếu niên này lập tức tốt lên rất nhiều, hắn hướng về phía Vương Thần cười một chút, bất quá vẫn là không có thu hồi ngân cung trong tay. Cũng không trách hắn để ý như vậy, thực lực Vương Thần rõ ràng so với hắn mạnh hơn rất nhiều, hơn nữa hắn lại bị thương rất nặng, tại trong chiến đấu mới vừa rồi thì hắn đã hiển lộ ra uy lực của “phong chi cung” trong tay, còn có cái kiện vật phẩm phòng ngự trên người kia, cho nên khó bảo đảm người trước mắt sẽ không vì những vật phẩm này mà không giết người cướp của. Bất quá sau khi được Vương Thần đưa tới “giọt lệ trị liệu” xong, lòng của hắn đã thả lỏng rất nhiều, nếu như muốn cướp đoạt vật phẩm thì đại khái có thể thừa dịp mình đang trọng thương mà giết, không đáng đưa cho mình một lọ “giọt lệ trị liệu” để khôi phục thương thế.

Vương Thần đưa mắt nhìn sang một bên đại thúc mang theo mũ hồ tử màu đỏ, có chút rối rắm hỏi: Đây là... Mario?

Đúng, chính là Mario, Mario giẫm cây nấm.

Thiếu niên nói cho Vương Thần tên của hắn gọi là Lâm Sầu Diệp, tiểu cô nương trong ôtô kia chính là muội muội của hắn Lâm Sầu Tuyền, mà đại thúc Mario chính là sử ma của hắn, tại lúc trở thành người thừa kế thì hắn lựa chọn rút ra ban thưởng nhân vật, kết quả nhận được chính là cái sử ma bốn sao ★này: siêu cấp Mario.

Còn ngân cung trong tay hắn thì là cùng với thanh nguyên tố kiếm của Vương Thần đồng dạng, đều là dùng khoáng thạch ngân sắc hợp thành. Cái thanh cung này gọi là Phong chi cung , vũ khí đánh giá ba sao★, kéo dây cung có thể phát ra Phong Nhận, còn kèm theo kỹ năng đồng thời phát ra năm đạo Phong Nhận. Mà tấm chắn bạch sắc quang mang xuất hiện trên người hắn trong lúc chiến đấu có thể ngăn cản công kích thì chính là một kiện trang sức ba sao★: hiệu quả thuẫn-lá chắn giới chỉ, có thể hoàn toàn phòng ngự được các công kích vật lý cấp thấp, bất quá sẽ cưỡng chế khấu trừ một điểm sinh mệnh lực.

Tại trên internet tìm được tin tức hiệu triệu mọi người hướng các nơi thủ đô tụ tập xong, Lâm Sầu Diệp mang theo muội muội lái xe hướng Hợp Phì tiến lên, quê hương của hắn là Hoài Nam, đã biến thành sào huyệt của vô số quái vật được gọi là Thiết nha biên bức , loại quái vật này so con dơi bình thường thì lớn gấp năm lần, có răng nanh sắc bén, vồ nhân loại hấp thụ huyết dịch. Vốn là đi cùng hắn còn có một cái đồng học cùng lớp của hắn, người kia chính là một gã người thừa kế rút ra được kỹ năng công kích cấp năm cường đại, bất quá đã chết tại trên đường.

Lâm Sầu Diệp đi tới nơi này một mảnh địa vực xong, phát hiện tại đây quái vật so với địa phương khác yếu hơn một ít, hơn nữa có thể rớt ra ngân sắc khoáng thạch có thể hợp thành được trang bị, cho nên tạm thời tại đây ngừng lại, hi vọng có thể tìm được một ít vật phẩm. Hắn đã giết chết một gã Goblin trung đội trưởng cùng năm tên Goblin tiểu đội trưởng, nhận được năm khỏa khoáng thạch ngân sắc cùng một chiếc thuẫn-lá chắn giới chỉ, sử dụng ba khỏa khoáng thạch ngân sắc cộng thêm sáu ngàn điểm sinh thể năng lượng tạo ra được cái thanh phong chi cung này, kết quả vào hôm nay lại bị một đoàn Goblin bao vây lại, trong đó rõ ràng còn có một con Goblin đại đội trưởng!

Nếu không có các ngươi thì ta cùng muội muội khẳng định đã bị giết chết. Lâm Sầu Diệp cảm kích nói. Muội muội của hắn là Lâm Sầu Tuyền đã từ trong xe đi ra, trên mặt còn có vệt nước mắt chưa khô, trốn ở sau lưng Lâm Sầu Diệp nhút nhát e lệ nhìn Vương Thần, tiểu cô nương này chỉ mới có mười một tuổi, vốn tính cách cũng rất hướng nội, vô cùng sợ người lạ, mấy ngày nay bị quái vật làm cho kinh hãi, tựa hồ là đã có chướng ngại tâm lý.

Vương Thần nhìn qua cái tiểu cô nương này giống như con mèo nhỏ bị chấn kinh đang nhìn lén mình, chợt nhớ tới trong ba lô còn có kẹo lấy trong siêu thị, hắn xuất ra một cây kẹo que tại trước mặt tiểu cô nương này quơ quơ, Lâm Sầu Tuyền chứng kiến kẹo que, ánh mắt lập tức phát sáng lên, tựa hồ tới bắt, nhưng là lại không dám tới gần. Vương Thần cười cười, đem kẹo que ném cho nàng, tiểu cô nương lập tức đem kẹo que ngậm ở trong miệng, duỗi ra đầu lưỡi phấn hồng liếm láp, nhìn về phía Vương Thần với ánh mắt cũng không còn e sợ như trước đây vậy

Lâm Sầu Diệp đem muội muội kéo lại gần, vuốt ve đầu của nàng, trong ánh mắt tràn đầy sự cưng chiều cùng ôn nhu.

Tại lúc biết được Vương Thần cùng Đổng Thanh muốn lên tàu xe của hắn đi Hợp Phì, Lâm Sầu Diệp nhanh chóng đáp ứng , mục đính của hắn chính là Hợp Phì, chỉ có điều ở chỗ này làm trễ nãi một ngày, có thực lực cường đại của hai người Vương Thần trợ giúp thì khả năng bọn hắn có thể an toàn đến Hợp Phì sẽ lớn hơn rất nhiều.


/45