Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Chương 39 - Tiêu Cường Trở Về

/45


Ba người Đổng Thanh, Lâm Sầu Diệp cùng Lâm Sầu Tuyền đều kinh ngạc nhìn đám hỏa diễm kim sắc trên ngón tay Vương Thần, bọn hắn chưa từng nhìn thấy qua ngọn lửa nào xinh đẹp như vậy, ngọn lửa sắc vàng ròng thoạt nhìn không nóng, ngược lại tản ra quang mang nhu hòa, cái cảm giác ấm áp kia làm cho người ta nhịn không được muốn đưa ánh mắt quăng ở phía trên.

Vương Thần dụng ý niệm đem cái ngọn lửa bất tử điểu này tán đi, tuy học xong bất tử điểu đấu khí, nhưng hiện tại năng lượng đấu khí trong cơ thể cũng không nhiều, phóng ra ngọn lửa vẫn cần phải có chút cố hết sức .

Hắn đón lấy xem xét chút ít vật phẩm do giết chết con Goblin đại đội trưởng đã đạt được, chứng kiến cái chiếc nhẫn thiêu đốt kia có thể khiến công kích mang theo chút ít hiệu quả hỏa nguyên tố, trong nội tâm Vương Thần hơi động một chút, đối với Đổng Thanh nói ra: Ngươi đeo vào cái chiếc nhẫn này rồi sử dụng khẩu Desert Eagle, nhìn xem sẽ có hiệu quả gì.

Đổng Thanh gật gật đầu, nàng đem chiếc nhẫn mang vào ngón tay, sau đó lấy khẩu Desert Eagle màu vàng ra, nhắm mặt đất bắn vài phát, có thể rõ ràng nhìn ra, tại hố bom bị tử đạn bắn trúng lưu lại ngọn lửa có màu đỏ thiêu đốt ở bên trong.

Quả nhiên cùng suy nghĩ của ta đồng dạng, hiệu quả như vậy có thể kèm theo tại trên khẩu Desert Eagle! Vương Thần chứng kiến ngọn lửa bên trong hố bom, lập tức hưng phấn lên, Mang vào cái giới chỉ này thì có thể để cho khẩu Desert Eagle bắn ra viên đạn mang theo hiệu quả hỏa Nguyên tố, hơn nữa loại hiệu quả hỏa nguyên tố này còn có thể công kích được âm hồn năng lượng thể! Nói như vậy hiệu dụng của cái món vũ khí này đã tăng lên rất nhiều rồi!

Hắn đối với Đổng Thanh nói ra: Ngươi cởi chiếc nhẫn ra rồi nả ta một phát súng, sau đó lại đeo lên chiếc nhẫn đối với ta nả một phát súng nữa, ta cần cảm giác thoáng một tý uy lực gia tăng thêm bao nhiêu. Ách, không cần phải dùng cái loại ánh mắt như nhìn đồ ngốc này để nhìn ta, hiểu rõ uy lực của vũ khí đối với chiến đấu rất trọng yếu , hơn nữa lực khôi phục của ta rất mạnh, 2 phát súng sẽ không gây ra cái thương tổn lớn nào. Đương nhiên ngươi không cần phải nhắm đầu cùng trái tim của ta mà bắn là được...

Tại Vương Thần cường liệt yêu cầu, Đổng Thanh hướng bàn tay trái của hắn nổ hai phát súng. Vương Thần nhìn lòng bàn tay bị tử đạn oanh ra hai cái lổ nhỏ, cảm giác một chút, sau đó gật đầu nói: trước khi đeo lên chiếc nhẫn thì viên đạn bắn ra chỉ có lực xuyên thấu, rồi sau đó viên đạn không chỉ có xuyên thấu bàn tay, ngươi xem, trên cái lổ nhỏ này còn có ngọn lửa đang thiêu đốt. Ừm, cái chiếc nhẫn thiêu đốt này tối thiểu khiến cho uy lực viên đạn gia tăng gấp đôi!

Một bên ngơ ngác nhìn động tác của Vương Thần, Lâm Sầu Diệp đầu đầy hắc tuyến hỏi: Cái kia... Ngươi không biết đau à?

Ách, ngươi không nói thì ta còn nghĩ không đau rồi, ah... Đau quá! ! ! Vương Thần liền tranh thủ thổi tắt ngọn lửa trên tay, đong đưa tay kêu lớn lên.

Hai cái vết thương bị tử đạn xuyên thấu này, đối với Vương Thần thật sự mà nói là không coi vào đâu, không đến một phút đồng hồ sau thì miệng vết thương đã tự động biến mất, cái lực hồi phục biến thái này khiến cho Lâm Sầu Diệp líu lưỡi không thôi.

Còn thừa lại vật phẩm đổi tùy ý cấp ba sao★ thì Vương Thần cùng Đổng Thanh tạm thời không dùng, hiện tại hai người bọn hắn cũng không thiếu khuyết vũ khí cùng đồ phòng ngự hay kỹ năng hoặc huyết thống, cho nên trước hết này,cứ chuẩn bị đợi thời điểm cần sử dụng. Hai loại khoáng thạch như khoáng thạch màu đen cùng thủy tinh kim cương nàyđều cần ba khỏa mới có thể hợp thành một kiện trang bị, mà Vương Thần hiện tại mỗi loại đều chỉ có hai khỏa.

Bề bộn xong việc mấy người liền ngồi lên xe, hướng về Hợp Phì chạy tới. Ô tô chạy đã ổn vừa nhanh, Vương Thần trông thấy động tác của Lâm Sầu Diệp thì có chút giật mình hỏi: Nhìn ngươi tuổi giống như không đến 18 tuổi nha? Không nghĩ tới lái xe lại thành thục như vậy!

Lâm Sầu Diệp quay đầu hướng hai người ngồi ở phía sau nở nụ cười nói ra: Ta năm nay 17 tuổi, chưa từng học qua lái xe, bất quá ta ưa thích chơi trò chơi đua xe, cho nên học tương đối nhanh, sau hai ngày đã thuần thục.

Vương Thần lập tức im lặng. Hắn tra nhìn một chút băng tinh linh bên trong tạo hóa đồng hồ, phát hiện băng tinh linh đã biến thành do vô số bông tuyết lục giác tạo thành khối băng hình người, tản ra sương trắng nhàn nhạt. Hỏi thăm tạo hóa đồng hồ về tình hình của băng tinh linh thì lấy được đáp án dĩ nhiên là:

Bởi vì sử dụng bổn nguyên năng lượng băng tuyết, băng Tuyết Nguyên tố cấu thành thân thể đã hao tổn quá nhiều, cho nên vô pháp duy trì được hình thể, đã lâm vào trong giấc ngủ say.

Vương Thần muốn dùng sinh thể năng lượng để chữa trị cho nàng, lại được cho biết rằng bổn nguyên năng lượng vô pháp chữa trị, chỉ có thể chậm rãi tự khôi phục, hoặc là tìm được vật phẩm có được bổn nguyên năng lượng hấp thu.

Không có cách nào nên Vương Thần chỉ có thể lại để cho băng tinh linh đợi trong tạo hóa đồng hồ, hắn lúc trước trong chiến đấu cũng đã tiêu hao rất nhiều tinh thần cùng thể lực, ngồi một hồi, dần dần cảm thấy bối rối dâng lên, nhắm mắt lại nặng nề ngủ đi...

Không biết trải qua bao lâu, Vương Thần bị thanh âm của Lâm Sầu Diệp làm bừng tỉnh, đầu của hắn hỗn loạn, cảm giác tựa hồ có chút không đúng, mở to mắt xem xét thì chỉ thấy Đổng Thanh ngủ dựa vào người mình, hơn nữa tựa hồ bị nhiệt lượng trên người hấp dẫn, 2 cái cánh tay đều kéo đi lên. Lâm Sầu Diệp nhìn thấy hắn đã tỉnh, vội vàng đối với hắn nói ra: Trên bầu trời có một con quái vật rất lớn, đã theo ô tô một thời gian ngắn rồi!

Vương Thần vội vàng duỗi đầu ra ngoài xem xét, lập tức trong nội tâm trầm xuống: Là thiết trảo lôi ưng!

Đổng Thanh lúc này cũng bị đánh thức, nàng dụi dụi mắt, chợt phát hiện cả người mình đều rút vào trong ngực của Vương Thần thì lập tức sắc mặt đỏ lên, vội vàng quất trở về. Chứng kiến cái biểu lộ ngưng trọng kia của Vương Thần thì nàng cũng theo ngoài cửa sổ hướng lên trời nhìn lại, cũng lập tức bị chấn động.

Trước đây trong chiến đấu đối với Goblin, viên đạn dành cho súng trường 95 thức đã dùng hết, Vương Thần hiện tại không có thủ đoạn công kích từ xa, Đổng Thanh xuất ra khẩu Desert Eagle, đem nửa người trên duỗi tại ngoài của sổ xe, ngắm lấy thiết trảo lôi ưng bóp cò.

Viên đạn tại trên thân thể của thiết trảo lôi ưng đánh ra nhiều đóa hỏa hoa thiêu đốt, lúc này một thanh âm hô lớn: Móa! Đừng... đừng nổ súng! Là ta!

Đổng Thanh cùng Vương Thần nghi hoặc liếc nhìn nhau, cái thanh âm này cảm giác cùng giọng của Tiêu Cường rất giống. Lúc này lôi ưng đáp xuống, một người nam tử ghé vào trên mặt của nó, chính nắm chân của mình kêu to, chân của hắn để trần có một lổ nhỏ, chung quanh thiêu đốt lên ngọn lửa màu đỏ...

Ngươi còn sống! Vương Thần vội vàng lại để cho Lâm Sầu Diệp dừng xe lại, nhìn Tiêu Cường từ trên lưng lôi ưng bò xuống, lập tức vừa mừng vừa sợ, Đây là có chuyện gì? Lôi ưng không có giết ngươi, ngược lại đi theo ngươi, là bị ngươi thu phục rồi sao?

Bộ dạng hiện tại của Tiêu Cường nhìn vô cùng thê thảm, quần áo trên thân hắn đã hoàn toàn bị xé nát, lộ ra cơ thể, trên mặt khắp nơi đều là vết thương cùng vết máu loang lổ, toàn bộ da thịt nơi bả vai đều bị đào đi, từ bên ngoài có thể chứng kiến màu trắng bên trong xương bả vai, một cái chân bẻ cong mất tự nhiên, hiển nhiên đã bị gãy rồi...

Vương Thần vội vàng móc ra một lọ cấp cứu phun tề phun lên cho hắn, loại đạo cụ này được đánh giá ba sao★ , sử dụng xong có thể tại trong 10' hoàn toàn khôi phục ngoại bộ thân thể đã bị thương tổn, hiện trong tay Vương Thần có hai lọ, sau đó lại lấy ra một lọ “giọt lệ trị liệu” có thể khôi phục 100 điểm sinh mệnh lực lại để cho hắn sử dụng.

Tại dưới tác dụng của hai thứ đạo cụ loại hồi phục này, không đến mười phút thì thương thế trên người Tiêu Cường đã hoàn toàn tốt rồi, hơn nữa sinh mệnh lực cũng hồi phục xong. Hắn tiếp nhận Vương Thần đưa cho áo hai dây[bối tâm] phòng ngừa bạo lực mặc vào, sau đó hướng mấy người kể rõ tao ngộ sau khi hắn bị lôi ưng bắt lấy.

Thiết trảo lôi ưng bắt được bờ vai của hắn, sau khi mang theo hắn lên trên bầu trời rời đi, hắn ở trên không trung dốc sức liều mạng giãy dụa, kết quả bị móng vuốt của lôi ưng đem da thịt nơi bả vai xé nát, xương bả vai cũng bị bẻ vụn rồi, lúc này hắn từ không trung rơi xuống dưới, mắt thấy sắp rớt xuống mặt đất ngã chết, thiết trảo lôi ưng tựa hồ không muốn cho hắn cứ như vậy chết đi, lại bay xuống chuẩn bị đem hắn gắp lấy.

Thừa dịp lôi ưng lần nữa bắt được hắn, lập tức hắn vươn tay thoáng một tý bới ra ở móng vuốt lôi ưng lật đến trên người hắn. Lôi ưng lập tức ở không trung làm ra các loại động tác nhào lộn độ khó cao muốn đem hắn lỗ mãng mang đi, bất quá hắn gắt gao ôm lấy cổ lôi ưng, như thế nào cũng không chịu buông tay. Cuối cùng lôi ưng tựa hồ đã mệt mỏi, ngừng những động tác kia, mà Tiêu Cường cũng thừa cơ hội đó mà từ trong tạo hóa đồng hồ lấy ra thanh cưa điện giết người, thúc đẩy xong tại trên người lôi ưng bắt đầu chém lấy. Khi hắn đem cả lưng lôi ưng đều mở ra, lúc đang chuẩn bị lại dùng thanh cưa điện cắt cổ của nó thì cái con quái vật này phát ra cầu khẩn, hiện tại đã trở thành sử ma của hắn.

Tiêu Cường dương dương đắc ý vừa nói vừa lấy tay vuốt ve đầu lôi ưng ở cạnh bên, mà lôi ưng thu hồi cánh dịu dàng ngoan ngoãn đứng, không có bất kỳ ý tứ phản kháng, một chút cũng nhìn không ra được cái chủng loại hung mãnh như trước kia.

Đem lôi ưng thu vào bên trong tạo hóa đồng hồ, một đoàn người lại lên đường, ngồi trên xe Tiêu Cường hiển nhiên vẫn còn ở vào trong trạng thái cực độ hưng phấn, hắn biết được bọn Vương Thần gặp phải một con đại BOSS đáng sợ, tổn thất {Bạo Quân} thì cởi mở nói: Không cần thương tâm, hiện tại ta đã có cái con thiết trảo lôi ưng này, tuyệt đối so với {Bạo Quân} càng mạnh hơn rất nhiều, đáng tiếc lúc ấy ta không có đuổi theo kịp các ngươi, nếu không thì những thứ khác không nói, để cho lôi ưng phát ra tia chớp cũng có thể lại để cho cái con Goblin đại đội trưởng kia uống một bình .

Kỳ thật Tiêu Cường rõ ràng cho thấy đang khoác lác rồi, thiết trảo lôi ưng có thể phát ra tia chớp xác thực rất lợi hại, nhưng mà cái tia chớp kia là đại chiêu của hắn, tại trong một cuộc chiến đấu tối đa cũng chỉ có thể sử dụng hai lần, uy lực cái tia chớp này không tính rất cao, chủ yếu là mang đến trạng thái tê liệt, Tiêu Cường trúng một cái tia chớp này hì cũng không có bị điện giật chết, lại càng không cần phải nói con Goblin đại đội trưởng kia rồi! Phóng ra hết tia chớp xong thì lôi ưng chỉ có thể bay xuống cùng con Goblin đại đội trưởng vật lộn, không cần một phút đồng hồ cũng sẽ bị một búa chém chết.

Rõ ràng thoáng một tý đánh ở nơi này rớt ra nhiều vật phẩm như vậy? Trách không được ta xem Đổng Thanh mặc đồ chói mắt như vậy nha, nguyên lai là dùng khoáng thạch hợp thành ra tới, ah ha ha ha ha... Ừm, không cần cho ta cái vật phẩm gì, ta hiện tại có thanh cưa điện giết người cùng thiết trảo lôi ưng cũng đã đủ mạnh. Hơn nữa thời điểm ta từ không trung rơi xuống còn mở ra được độ thức tỉnh nhất giai, tinh thần lực cũng đột phá, bây giờ đã là 114 điểm, có thể liên tục phát ra hai lần “rất nhanh trảm kích”. Cường độ tổ chức cơ thể hiện tại cũng vượt qua 800 điểm, thế nào, lợi hại không!

Cái gì, còn có vật phẩm đổi tùy ý ba sao★? Chính là loại đã đem Đổng Thanh biến thành cái chủng loại hồ ly kia...? Được rồi, có lẽ hay là không cần phải cho ta, về sau trực tiếp đánh rớt ra cái huyết thống gì đó lại cho ta là được, cái đồ chơi này có tính không xác định được quá lớn, ta cũng không muốn vạn nhất biến thành yêu quái phía sau cái mông có đuôi.

Nghe được lời của Tiêu Cường, Đổng Thanh lập tức đối với hắn trợn mắt nhìn: Yêu quái thì sao, so với ngươi một thân cơ bắp bắt làm trò hề à!


/45