Cực Phẩm Khí Phi

Chương 85 - Chương 85

/139


Trong lòng của Long Khải Diêm “lộp bộp” một tiếng vỡ nát; vách núi, chuyện này đại biểu cho cái gì? Trong lòng đầy sợ hãi, không thể tin được.

Rồi sau đó hắn nhanh chóng thi triển khinh công bay về phía vách núi, thời điểm hắn đến nơi, sắc trời đã hơi tối, hơn nữa trên vách núi đầy gió lạnh, làm cho người ta rét đến thấu xương.

Trên vách núi có rất nhiều dấu chân lộn xộn, nhưng hắn không thể chỉ dựa vào mũ phượng trên tay, và những dấu chân này liền chắc chắn nàng đã té xuống, hơn nữa. . . . . .

Mặc kệ là sống hay chết, tất cả các ngươi đều xuống đó tìm cho trẫm, cho dù chết, trẫm cũng phải nhìn thấy được thi thể của nàng. Giọng nói của Long Khải Diêm đầy lạnh lẽo, nhưng trong giọng nói này còn mang theo một chút run rẩy, đó là bởi vì hắn đang sợ, sợ rằng sẽ thật sự tìm được thi thể của nàng.

Tuận lệnh!

Rất nhanh, tất cả thị vệ đều cầm đuốc đi xuống dưới vách núi tìm kiếm, bầu trời dần tối mịt, cho dù có ánh sáng của cây đuốc, nhưng bên dưới vách núi tối đen và rét lạnh này, bọn họ căn bản không có cách nào thấy rõ được đường đi xuống dưới, đừng nói chi là tìm người.

Mà ở một nơi khác.

Kể từ khi Tinh nhi cùng Như Huyên biết chuyện tiểu thư của các nàng trên đường đưa dâu bị người áo đen bắt đi, hơn nữa còn nghe nói đã rơi xuống vách núi, thì lúc này nhóm người các nàng đều đã rơi nước mắt.

Ô ô ô, tiểu thư, người không thể bỏ lại Tinh nhi, Tinh nhi muốn hầu hạ bên cạnh tiểu thư. Tinh Nhi khóc đến khuôn mặt đầy lệ.

Như Huyên ở bên cạnh cũng yên lặng nức nở, nàng không tin chủ tử sẽ chết như thế, đột nhiên, nàng nghĩ đến một người, hình như hôm nay cũng chưa từng gặp qua hắn, hắn là người bảo vệ sự an toàn cho tiểu thư, vì sao hôm nay không thấy hắn xuất hiện?

Tinh nhi, Mặc quản gia đâu?

Tinh nhi vốn đang khóc thút thít khẽ ngẩng đầu, suy nghĩ một chút, rồi sau đó lắc đầu một cái: Hôm nay ta không thấy Mặc quản gia, hình như ngay cả A Hắc cùng A Hoàng cũng không nhìn thấy.

Tinh nhi liền ngưng khóc, giống như cũng nghĩ ra chuyện này có một số điểm không đúng, nghĩ lại tối hôm qua khi tiểu thư nói chuyện với nàng, giống như tiểu thư đã sớm biết hôm nay sẽ có chuyện phát sinh, chẳng lẽ. . . . . .

Như Huyên, ngươi nói. . . . . .

Ừ, võ công của Mặc quản gia cao thâm, tin tưởng có Mặc quản gia ở đó, chủ tử sẽ không có chuyện gì, hơn nữa còn có A Hắc cùng

/139