Cực Sủng Hào Môn: Kiêu Tổng Nuông Chiều Vợ

Chương 18. Vu oan hãm hại

/1698


Chương 18. Vu oan hãm hại

 

Và tay liền bị đứt ra.

 

Máu tươi phun ra ngoài, Lãnh Quân Trì lui về phí sau nửa bước, cây roi rơi xuống, Kiều Vũ Sinh cũng xanh cả mặt ngã xuống mặt đất bưng lấy cổ tay đang chảy máu đầm đìa, đau đớn rên rỉ.

 

Lãnh Quân Trì ngồi xổm người xuống, kề dao lên cổ Kiều Vũ Sinh, lãnh lùng điềm nhiên nói: "Nhớ kỹ bài học kinh nghiệm hôm nay, đừng có xuất hiện trong phạm vi tầm mắt của tôi."

 

"Tôi nhất định sẽ báo thù." Kiều Vũ Sinh cố nén cơn đau gào thét nói.

 

"Vậy bây giờ tôi sẽ giết anh." Lãnh Quân Trì từ trước đến nay cũng không phải người lương thiện, dù luôn mang vẻ mặt của một người hiền lành, nhưng trong lòng lại rất xấu xa.

 

Hòa Đinh đi tới bên cạnh Lãnh Quân Trì, nhẹ giọng nói: "Đi thôi."

 

Lãnh Quân Trì rất nghe lời, thu con dao lại, đi theo Hòa Đinh rời khỏi nơi này.

 

Anh đuổi theo Hòa Đinh, nhẹ giọng nói: "Cô không sợ anh ta trả thù à?"

 

"Tôi không sợ bị trả thù, chẳng qua là ở núi Cách Ly có bốn thế lực lớn, bất kỳ một thế lực nào bị sụp đổ cũng đều ảnh hưởng tới sự cân bằng." Hòa Đinh cũng không muốn mạo hiểm.

 

"Nói gì vậy?" Lãnh Quân Trì đối với quy tắc của núi Cách ly càng ngày càng hiếu kỳ.

 

Hòa Đinh hít một hơi thật sâu: "Chúng tôi thường ngày dùng nước, điện, vật tư, quần áo thậm trí cả những đồ dùng hàng ngày, đều là tự cung tự cấp. Bên ngoài căn bản sẽ không quản chúng tôi. Bọn họ sẽ chỉ đem đủ các thể loại người ném vào. Tôi không để anh ta chết, là bởi vì nếu anh ta chết rồi thì sẽ có người đến cướp đoạt địa bàn của anh ta, vậy sẽ là một trận chiến tranh đoạt kéo dài, đến lúc đó tất cả các đồ vật không hơn, mà sẽ càng thêm phiền phức."

 

Lãnh Quân Trì im lặng không lên tiếng, nhưng quả thực là những người nơi này đều có chút không bình thường, có thể là những người nơi này vì để sinh tồn mà rất tuân thủ quy tắc.

 

"Mỗi người đều muốn rời khỏi đây, nếu anh đã là mục tiêu công kích, không muốn bị giết chết, thì biện pháp tốt nhất là tìm ra nguyên nhân vì sao lúc anh đi qua điện cao thế có thể không có chuyện gì." Hòa Đinh sâu sắc nhìn lấy Lãnh Quân Trì, anh là hy vọng duy nhất.

 

Đây là hy vọng duy nhất mà năm năm qua cô luôn tìm kiếm.

 

Mất đi lần này, cô không biết sẽ còn phải chờ thêm bao lâu nữa.

 

Tiếp qua 10 năm, khi cơ thể của chính mình cũng chầm chậm biến đổi, cô không muốn trở thành người quái dị.

 

Hơn nữa, cô cũng không muốn nói cho bất cứ người nào, thuốc kiềm chế bệnh bức xạ đã chẳng còn dư lại bao nhiêu.

 

Mấy năm qua, người nơi này vì lấy vật đổi vật, lấy việc hái thuốc xem như hàng hóa trao đổi, trắng trợn khai thác, bây giờ đã chẳng còn dư bao nhiêu.

 

Cho nên trước khi bạo loạn mới chưa bắt đầu, cô nhất định phải nhanh chóng thoát ra.

 

Hơn nữa nghĩ tới kẻ thù của mình đang vui vẻ bên ngoài, cô lại giống như con mối đang đục khoét trái tim, đêm khuya luôn rơi vào ác mộng, mỗi lần như vậy cô đều kinh hãi tỉnh dậy.

 

Cô quả thật không thể chờ đợi thêm nữa.

 

— —

 

Hắc Thước bị thương nhẹ nhất, anh ta đúng dậy run rẩy đi đến bên cạnh Kiều Vũ Sinh, anh ta nhìn lấy kết cục của Kiều Vũ Sinh so với bản thân mình thê thảm gấp trăm lần, không khỏi cười nhạo nói: "haha, mất đi một bàn tay, để xem anh giả làm lão đại thế nào."

 

"Tôi muốn giết chết thằng đàn ông và con đàn bà kia !" hai tròng mắt của Kiều Vũ Sinh đỏ lên, con ngươi trợn trừng lên giống như là con ngươi của con trăn.

 

"Giết thế nào anh cũng thành tàn phế rồi." Hắc Thước vẫn cười nhạo, anh ta ngồi bên cạnh Kiều Vũ Sinh, chế nhạo: "Tôi thấy lần tiếp theo nói không chừng lại là mất đi một cái chân."

 

"Hắc Thước, lúc giết người có thể không cần tự mình ra tay." Kiều Vũ Sinh cả người dều trở nên vô cùng đen tối, anh ta cúi đầu cười, không biết lại đang mưu tính cái gì.

 

Hắc Thước không biết nguy hiểm đang từng chút từng chút tới gần, phút chốc, một cái  tay bóp lấy cổ anh ta.

 

Kiều Vũ Sinh quỳ trước mặt, tay trái bóp lấy cổ anh ta, hung hăng dùng sức.

 

Hắc Thước muốn giãy dụa, thế nhưng sau đầu lại bị thương, liền lập tức mất đi hơi thở.

 

Kiều Vũ Sinh buông Hắc Thước ra, đem thi thể anh ta ném sang một bên, yếu ớt nói: "Hắc Thước, cái này gọi là mượn dao giết người, đây là chiêu cuối cùng tôi dạy cho anh trước khi anh chết."







/1698