Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 23 - Gà

/201




Nương à, người không biết đâu, tiểu thúc mua một xe đồ tốt trở về, trên người hai người đều mặc sa tanh đấy, một cuộn vải ít nhất một lượng bạc đấy nhé! Lưu thị ngồi thẳng xuống bên cạnh Nhạc bà tử.

Nhạc bà tử dừng việc trong tay lại, Còn có chuyện này?

Nương à, trong thôn rất nhiều người đều nhìn thấy, không tin người đi hỏi một chút. Những thứ đó cộng lại phải bảy tám lượng bạc đấy! Người nói tiểu thúc lấy đâu ra tiền chứ? Lưu thị nói nước miếng văng tung tóe.

Ta đi xem một chút Lão bà tử nghe không nổi nữa, lão Nhị này lấy tiền ở đâu ra, trước kia dạy học cũng không có tiền gì, tiền bán lá trà trong nhà tất cả đều là ta thu mà.

Lưu thị đi theo Nhạc bà tử nép ở phía sau cây trà, đứng xa xa nhìn. Thì thấy Nhạc Mặc chuyển vài chuyến mới dọn hết đồ từ trên xe xuống, trời ạ, lão Nhị phát tài rồi!

Bảo Nhi và Nhạc Mặc muốn giữ Trương Đại Thúc ở lại ăn cơm, nhưng đại thúc nói phải về cho bò, cho gà ăn, Nhạc Mặc cũng không kiên trì nữa.

Tiểu Đậu Tử thấy Bảo Nhi trở về giãy sợi dây, muốn đến trước mặt Bảo Nhi. Bảo Nhi vội vàng cởi ra cho nó, vì đề phòng chuyện trộm chó lần trước xảy ra lần nữa, Bảo Nhi cũng chỉ có thể nghĩ ra một chiêu này thôi.

Bánh trong chén của Tiểu Đậu Tử còn thừa lại một phần nhỏ, Đậu Đậu nhớ ma ma hay không hả? Bảo Nhi trực tiếp ôm Đậu Đậu vào trong ngực.

Bảo Nhi, nàng tới rửa cà giúp ta, buổi tối xào cà cho nàng. Nhạc Mặc cố ý, hắn không nhìn nổi Bảo Nhi ôm cái đồ xấu xí đó.

Oh, được , Bảo Nhi đành phải để Đậu Đậu xuống, đi rửa cà, Tiểu Đậu Tử bướng bỉnh nằm ở bên cạnh chậu, duỗi đầu nhỏ. Bảo Nhi nhỏ một chút nước lên trên đầu nó, Tiểu Đậu Tử không ngừng lắc đầu, đáng yêu chết người luôn.

Nhạc Mặc bỏ ngân phiếu bốn mươi lượng vào trong hộp, chôn xuống hố. Còn bạc vụn thì trực tiếp bỏ vào bên trong hộp trên giá sách.

Buổi tối vốn định làm cá cho Bảo Nhi, nhưng Bảo Nhi muốn giữ lại ngày mai ăn, chỉ có thể giết, cắt ra ướp vào chút muối.

Bảo Nhi, vậy buổi tối chúng ta chỉ ăn cà nhé? Nhạc Mặc vừa đậy kín cá đã chuẩn bị xong, bỏ vào trong chạn bát. Vừa nói với Bảo Nhi.

Vậy chúng ta ăn một con gà đi! Nhỏ như vậy thì Tiểu Đậu Tử có xương gặm. Có phải không Tiểu Đậu Tử? Bảo Nhi gẩy lỗ tai Tiểu Đậu Tử.

Ăn gà à? Vẻ mặt Nhạc Mặc có chút khó xử, Ừhm Bảo Nhi kiên định gật đầu một cái.

Nhạc Mặc cột tạp dề, cầm dao lên, cầm một cái chén không, bỏ thêm chút nước vào trong chén, đi ra sân. Bắt một con gà tới, nhổ lông vòng quanh cổ gà, vừa định hạ dao, nhưng thấy Bảo Nhi ở bên cạnh nhìn chăm chú, Nhạc Mặc có chút không yên tâm. Bảo Nhi, nàng vào trong nhà đi, chờ tướng công giết xong rồi gọi nàng.

Không có chuyện gì, ta xem chàng giết, ta không sợ. Bảo Nhi ôm Tiểu Đậu Tử nói. Tiểu Đậu Tử cứ muốn đi tới bên cạnh con gà, Bảo Nhi đành phải ôm lấy nó, không để cho nó xuống đất.

Vẻ mặt Nhạc Mặc hơi căng thẳng, cầm dao rạch một cái, máu lập tức chảy ra, cảm thấy chảy được xấp xỉ rồi, trực tiếp ném gà qua một bên. Chuyện thần kỳ xảy ra, gà từ dưới đất bò dậy, không ngừng đập cánh.

Nhạc Mặc vội vàng che chở Bảo Nhi ở sau lưng, Bảo Nhi và Nhạc Mặc cứ nhìn con gà kia run run rẩy rẩy chạy mất. CMN, còn không ăn được?

Bảo Nhi và Nhạc Mặc vội vàng đuổi theo, gà chạy vào trong vườn trà, Tiểu Đậu Tử chạy đuổi theo trước tiên, đi theo con gà kia. Cuối cùng thật vất vả bắt lại được, Bảo Nhi nhìn tướng công xách con gà, ý vị cười.


/201

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status