Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 47 - Kinh Biến

/201




Tỷ gấp cái gì, không phải ta ở đây sao! Bảo Nhi khinh bỉ, nhìn nữ nhân kia một cái. Không nhìn nàng nữa, đếm cái bình, ghi lại số lượng.

Hồi lâu không nghe động tĩnh, vừa quay đầu, thì thấy mỗ nữ đang dựa vào thân cây chảy nước miếng. Nhìn theo phương hướng đó, tướng công nhà nàng đang kiểm tra Mã Lam Căn tìm được kia.

Đập một cái tát lên trên cái đầu kia, Thu lại cái vẻ mặt háo sắc của tỷ đi, đó là nam nhân của ta!

Mỗ nữ lau nước miếng, há hốc miệng, Tướng công của muội à! Thu hồi ánh mắt, Thỏ không ăn cỏ gần hang, nếu là nam nhân của muội, ta sẽ không muốn.

Tỷ nghĩ cũng đừng nghĩ! Đắc ý đá lông nheo với nàng ấy.

Thôi đi, nhịn không được lại liếc một cái, thật đúng là không ngờ á, một cái thôn nhỏ như vậy có thể có người anh tuấn như vậy, quá phí của trời.

Tỷ theo phía sau ta làm gì, tới đây giúp một tay á. Bảo Nhi liếc Lý Tuyết Diên một cái.

Không phải có người làm rồi đó sao, ta đến sẽ làm loạn thêm. Muội xem, ta mang đến cho muội hai đại phu, bọn họ là đại phu tọa đường (ngồi tại chỗ khám) của Hồi Xuân Đường đấy, ta tốn rất nhiều sức đó! Còn nữa, còn mang theo chút thuốc thường dùng cho muội nè. Chỉ vào cái rương mới vừa chuyển xuống dưới, cho Bảo Nhi xem như hiến vật quý.

Ừ, không tệ, xem ra đầu không có gỉ sét.

Nè, muội có ý gì hả, Nhạc Đại Bảo! Cô nãi nãi ta… giọng nói ngưng bặt.

Ăn cơm chưa? Sao không ngủ thêm một chút? Nhạc Mặc cầm lấy giấy bút trong tay bé con, sửa lại tóc rơi trên trán cho nàng một chút.

Lý Tuyết Diên trợn mắt há hốc mồm, choáng nha, mệnh cũng quá tốt rồi đó!

Tướng công, đây là khuê nữ nhà Lý viên ngoại, Lý Tuyết Diên. Chỉ vào Lý Tuyết Diên giới thiệu cho Nhạc Mặc.

Lý Tuyết Diên có chút chậm nửa nhịp. Nhìn bộ dạng sắc nữ hoa si kia, Bảo Nhi bĩu môi, Có thể lau nước miếng của tỷ đi không! Sắp chảy tới chân rồi kìa!

Oh, hả, Xin chào, ta tên là Lý Tuyết Diên kìm lòng không được chìa tay đến trước mặt Nhạc Mặc.

Nhạc Mặc cười nhạt nhìn Bảo Nhi, Bảo Nhi bộp một tiếng đập cái móng vuốt kia xuống. Lúc này Lý Tuyết Diên mới phục hồi tinh thần lại, cải trang y hệt thục nữ, hơi khom người, dịch sang bên kia của Bảo Nhi.

Nhà trưởng thôn, một đám người đều tụ tập ở trong sân.

Cha, chúng ta không thể để cho nàng ta lăn qua lăn lại


/201

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status