Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 50 - Vì Nàng

/201


Ta thích! Tỷ quản được sao? Liếc nữ nhân kia một cái, ngẩng đầu tà mị cười một tiếng, Tốt nhất đừng có chọc ta, nếu không, ta sẽ thu nhận Thượng Quan Dực nhà tỷ.

Muội dám! Lý Tuyết Diên muốn dựng lông.

Nhạc Mặc ở phía trước dẫn đường, Thượng Quan Dực theo sát ở phía sau.

Tại sao, ta cảm thấy ngươi không có đơn giản như vậy chứ? Thượng Quan Dực sải một bước lớn, ngang bằng với Nhạc Mặc, mắt híp lại, quan sát nam nhân bên cạnh này.

Oh, không biết tại sao Tử Hiên không đơn giản vậy? Nhếch khóe môi, hỏi. Trong mắt khẽ lóe lên suy nghĩ rồi biến mất.

Hai người đối lập nhau, trong mắt đều đang suy tính và suy nghĩ riêng, rồi đều mang theo nụ cười.

Trực giác

Ha ha Nhạc Mặc đưa tay gạt nhánh cây sang một bên, tiếp tục đi về phía trước. Thượng Quan Dực hơi ngừng lại một chút, đi theo.

Tin tức Trụ Tử khỏi bệnh rất nhanh truyền ra, rất nhiều người vốn còn có chút băn khoăn đều buông tâm xuống. Trụ Tử là được phu nhân Cử nhân chữa cho, chỉ cần tin tưởng phu nhân Cử nhân, thì sẽ không bị bệnh.

Nhà cửa vốn đang đóng chặc, đều mở ra, tụ tập tại nhà chính của Nhạc Mặc gia. Vì thuận tiện, trong sân nhà chính bắt lên một cái nồi lớn, tất cả thuốc đều nấu ở nơi đây. Mọi người rửa rửa, nấu nấu, Bảo Nhi cũng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ có tất cả mọi người hành động, ôn dịch kia mới có thể chân chính tiêu trừ.

Lúc này trong nhà trưởng thôn, tiếng la khóc không ngừng. Lão đầu tử vùi ở một bên, chậc chậc hút thuốc, Nhạc Côn Bằng canh giữ ở bên giường Trần thị.

Con à, chúng ta phải tìm thê tử của Nhạc Mặc xem một chút, Trụ Tử nhà Nhạc Đông đã khỏe lại, nhất định nàng ta cũng có thể chữa khỏi cho Miêu Nhi. Chúng ta chỉ cần đi cầu xin, mạng của Miêu Nhi có thể nhặt về! Lão Bà Tử vừa lau nước mắt, vừa nói.

Nhạc Côn Bằng nhìn bộ dạng tiều tụy kia của Trần thị, lau nước mắt, ra cửa.

Phu nhân Cử nhân, ngài hãy phát từ bi, cứu cứu thê tử của ta với! Ta dập đầu cho ngài, ta tội đáng muôn chết, làm nhiều chuyện sai như vậy, hiện tại có báo ứng. Chỉ cần ngài cứu thê tử ta, ta cam nguyện làm trâu làm ngựa cho ngài. Nhạc Côn Bằng quỳ gối ngoài cửa viện, không ngừng dập đầu.

Sớm biết hiện tại, vì sao lúc trước còn bày bố phu nhân như vậy, đáng đời báo ứng.

Đúng, đúng… chính là báo ứng. Còn nói phu nhân Cử nhân của chúng ta là lệ quỷ nhập vào người, lang tâm cẩu phế, bây giờ mới biết hối hận, trễ


/201

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status