Cưng Chiều Cô Vợ Nhỏ Nham Hiểm

Chương 11.1: Dụ hoặc trí mạng

/1121


Chương 11.1: Dụ hoặc trí mạng


"Xem ra cô rất thích kiểu bạo lực như này!"

 

"Anh… Nam Cung Tuyệt, không cần đem suy nghĩ của anh áp đặt lên người tôi, tôi không cần, tôi không cần… Tôi không cần!" Cô rống lên giận dữ, nhớ tới hình ảnh xảy ra ở quán bar, liền nhịn không được mà rùng mình.

 

"Không cần?"

 

Cô không cam lòng cắn răng, cố nén: " Tôi, không, cần!"

 

"Cô đã không nhẫn nại được nữa sao? Hửm? Có phải cảm thấy người rất khó chịu hay không?" Anh lạnh lùng nói, đôi tay ở trên người cô thám hiểm, khiêu khích.

 

Cô phì phò thở dốc, thân thể giống như có một ngọn lửa đang bốc lên, không phải là một đốm lửa mà nó đã lan tràn toàn thân, thiêu đốt cơ thể đến khó chịu, cả người ngứa ngáy khó kiềm chế.

 

"A… Cầu xin anh!" Nhìn biểu cảm khó nhịn của cô, Nam Cung Tuyệt mang theo châm chọc nói, anh muốn xem người phụ nữ này ở trên giường sẽ bộc lộ bản chất dâm đãng xấu xa đến thế nào.

 

"Đừng nằm mơ!"

 

Nữ nhân đáng chết! Miệng lại cứng như vậy?! Nam Cung Tuyệt đột nhiên rời khỏi cơ thể cô, đứng dậy, lấy quần áo mặc vào.

 

Phong Thiển Tịch nằm ở trên giường, anh đột nhiên rời đi, làm thân thể cô bứt rứt đến khó chịu.

 

"Hừ, Phong Thiển Tịch, tôi sẽ chờ xem khi nào thì cô đến cầu xin tôi chơi đùa với cô!" Mắt lam quét qua chiếc giường cô nằm.


Lúc này trên mặt Phong Thiển Tịch ửng đỏ, trên người chảy mồ hôi, cái này rõ ràng là dụ hoặc trí mạng mà. A, nữ nhân đáng chết!!

 

Anh nhẫn nại kiềm chế đến đau đớn, lập tức xoay người rời khỏi phòng ngủ.

 

Trên giường, Phong Thiển Tịch kéo chăn đắp lên người, cuộn mình ở trên giường, cô nhỏ giọng nức nở, nếu có thể, cô căn bản không muốn về lại cái nhà này.

 

Nhưng mà trừ bỏ nơi này, cô đã không còn nhà để về…

 

Ba, con rất nhớ ba, ba ở nơi nào? Ba nhanh trở về được không? Ở trong tay tên ác ma này, con thật sự sợ mình sẽ chết trước mất.

 

Phòng khách, Nam Cung Tuyệt từ phòng ngủ đi xuống, sắc mặt không khá hơn là bao.

 

Nhóm hầu nữ chẳng có ai dám tới gần, chỉ có cung kính đứng ở một bên, rất ít khi nhìn thấy chủ nhân tức giận như vậy, gần đây lại liên tiếp thấy rất nhiều lần, từ một phương diện nào đó mà nói, tân phu nhân rất có thiên phú chọc giận chủ nhân của họ.

 

Nam Cung Tuyệt mở đôi tay ra dựa vào trên sô pha, con đàn bà giả dối còn cố làm ra vẻ, một ngày nào đó tôi sẽ bóp chết cô! Trong mắt tất cả đều là lửa giận, tầm mắt đột nhiên rơi vào túi văn kiện trên bàn.

 

Thiếu chút nữa đã quên, cô gái chạy trốn trên du thuyền!

 

Anh lập tức cầm lấy cái túi, mở ra, lấy ảnh chụp bên trong…

 

Ảnh chụp là ở bờ sông, mắt lam ở trên ảnh chụp tìm một hồi lâu, mới nhìn thấy ở dưới nước có một thân hình bé hơn hạt cát, hơn nữa, chỉ là bóng dáng!

 

‘Bốp!’ Anh trực tiếp ném tập ảnh chụp ở trên bàn, cái này chụp với không chụp có gì khác nhau sao? Hoàn toàn nhìn không thấy người, cái tên Thiên Thần kia!

 

Cầm lấy điện thoại gọi đi.


"Này… Tuyệt, tớ vừa mới tới tìm cậu, không phải nhanh như vậy cậu đã nhớ tớ rồi chứ." Trong điện thoại truyền đến âm thanh ngái ngủ của Mộ Thiên Thần.

 



/1121

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status