Cưng Chiều Cô Vợ Nhỏ Nham Hiểm

Chương 4.2: Tân hôn không có chút nhu tình mật ý

/812


Chương 4.2: Tân hôn không có chút nhu tình mật ý

  

‘Bốp!’ Dấu bàn tay tát trên mặt cô không chút thương tiếc: "Diễn trò? Tiếp tục diễn cho tôi xem? Con đàn bà giả tạo!" Quả nhiên cũng giống mẹ của cô, là một người phụ nữ dâm đãng không chịu nổi!


"Đau…" Ý thức Phong Thiển Tịch dần mơ hồ, chỉ có đau đớn kia bám lấy cô, đã không cảm giác được là nơi nào đau nhức, thế nhưng nhìn cô thê thảm như vậy, Nam Cung Tuyệt một chút cũng không chú ý đến, anh đã bị phẫn nộ thiêu rụi lý trí.


"Đau? Cô có tư cách kêu đau? A… buồn cười, vậy mà còn ở bên ngoài tuyên bố mình thuần khiết? Phong Thiển Tịch, cái thân thể đói khát này của cô, lần đầu tiên là hiến cho tên đàn ông nào? Là tên đàn ông hèn mọn bẩn thỉu nào chiếm hữu cô, lại cho cô thứ gì tốt?" Trong lời nói của anh đều là châm chọc người phụ nữ giả dối dưới thân đang cố ra vẻ ngây thơ.

 

Vì sao lại bị đối xử vô tình như vậy? Dù cho cô đau khổ khẩn cầu cũng không chiếm được một chút thương hại, chẳng lẽ cũng bởi vì cô không phải xử nữ? Không còn thuần khiết cho nên phải bị anh vũ nhục như vậy?


A… lần đầu tiên? Đúng là rất buồn cười, làm sao cô biết lần đầu tiên của mình là bị tên khốn kiếp đáng chết nào cướp đi! Cô cũng rất vô tội có được không, trong một tình huống không rõ ràng bị một tên hỗn đản cướp đi lần đầu tiên, hiện tại còn bị người chồng trên danh nghĩa tàn nhẫn đối đãi như vậy.

 

Cảm giác đau đớn điên cuồng càn quét thân thể cô, ý thức cũng càng ngày càng trở nên mơ hồ.

 

Một đêm tra tấn qua đi, cô không biết bị anh muốn bao nhiêu lần, cuối cùng là mệt đến kiệt sức ngủ thiếp đi.

 

Sáng sớm ánh nắng xuyên qua cửa sổ màu vàng nhạt chiếu vào, lông mi cô run rẩy, chậm rãi mở to mắt, một nơi xa lạ, một căn phòng xa lạ, nhất thời có chút mê mang nhìn xem hoàn cảnh xung quanh.

 

A… nhớ rồi, đây là nhà mới của cô, hôm qua vừa mới gả đến đây.

 

Lật cả người, thân thể quá mệt mỏi, cô chỉ nghĩ đến ngủ và ngủ. Vừa nghiêng người sang, trán bỗng nhiên đụng vào một đồ vật cứng cứng


Ui da, đau quá! Cô hoảng hốt mở to mắt, mới phát hiện trán mình đụng vào trán Nam Cung Tuyệt.

 

Mày kiếm nhíu chặt, Nam Cung Tuyệt ủ rũ chưa tiêu mở đôi mắt: "Người phụ nữ này, cô đang làm cái gì đây?"

 

Cô che lấy cái trán ngồi dậy, đã quên nằm cạnh cô còn có một tên đàn ông, là người chồng trên danh nghĩa của cô, ký ức đêm qua lập tức tái hiện lại, nhìn mình không có mảnh vải che thân, tranh thủ thời gian dùng chăn che khuất thân thể của mình lại.

 

"Nên làm đều đã làm, cô còn che cái gì? Trên người cô nơi nào tôi chưa thấy qua, tôi chưa sờ qua, đến lúc này, còn muốn giả bộ thuần khiết sao? Hay đây là chiêu cô thường dùng để câu dẫn đàn ông?" Nam Cung Tuyệt nói, không nhanh không chậm chống đỡ thân thể ngồi dậy.

 

Thiển Tịch lại lôi kéo chăn mền che cơ thể, đôi mắt liếc nhìn Nam Cung Tuyệt: "Anh châm chọc đủ chưa? Đủ rồi thì câm miệng." Một câu chọc giận Nam Cung Tuyệt, cô cho là cô là ai, dựa vào cái gì hiện tại đối với mình hô to gọi nhỏ.

 

‘Ặc…’ Yết hầu bị bàn tay của anh bóp chặt.

 

Trong mắt của anh hiện lên một vẻ vô tình băng lạnh: "Được, cá tính rất mạnh mẽ." Anh cười lạnh.

 

"Thế nào, Nam Cung thiếu gia sáng sớm đã muốn giết vợ mới cưới của mình sao?" Phong Thiển Tịch nhấc đầu, không kiêu ngạo, không tự ti nhìn anh, châm chọc nói.



/812

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status