Cưng Chiều Em Nhất

Chương 34 - Chương 34

/76


Hạng Việt nói: Thì ra là như vậy. Hề Hi liếc anh một cái: Anh chỉ muốn hỏi cái này?

Anh dừng lại trong chớp mắt, sau đó nói “Ừ”, tiếp theo cũng không ai nói chuyện nữa, giữa hai người xuất hiện yên lặng ngắn ngủi, điều này lq.d trước kia chưa bao giờ xảy ra. Hề Hi có chút tâm phiền ý loạn, uống một hơi cạn sạch nước trái cây trong cốc, lần đầu tiên trong tối nay cùng anh bốn mắt nhìn nhau: Nếu không có chuyện gì nữa thì em đi bên kia trước.

Không nói được dựa vào cái gì, anh không chuyện nói nhảm: Đi tìm bạn bè?

À, tìm Hạ Y. Cô thuận miệng nói, Hạng Việt không biến sắc: Quan hệ giữa em và cậu ta hình như rất tốt.

Tạm được, Cô qua loa, Ba em coi anh ta như con rể.

Con rể? Anh vô thức cao giọng: Không phải em hận nhất là liên hôn sao? Hề Hi xem thường cười cười: Xuất thân giống như chúng ta luôn luôn muốn tìm môn đăng hộ đối. Nếu như không tìm tương xứng, ai biết người nọ có phải vì ham tiền của em hay không?

Em thích cậu ta?

Có thích hay không có quan hệ gì? Người tới tuổi luôn luôn suy tính đến kết hôn. Em năm nay 19, chờ tốt nghiệp đại học lại ra nước ngoài hai năm, trở lại cũng có thể kết hôn rồi.

Em nguyện ý ra nước ngoài?

Tại sao không muốn? Cô lộ vẻ mặt kinh ngạc: Dù sao nhân lúc em tuổi còn nhỏ, hình như là anh nói đi, con gái nên đọc thêm nhiều sách. Vừa đúng lúc Hạ Y tốt nghiệp đại học cũng chuẩn bị đi nước Mĩ ra sức học lên thạc sĩ, bọn em cùng nhau cũng có bạn. Nói tới chỗ này, cô lại lần nữa đụng vào tầm mắt anh: Cho nên Hạng Việt, anh đừng trêu chọc em nữa, anh như vậy sẽ làm em rất không thoải mái, em sợ không quản được mình.

Hạng Việt tức cười, cứ như vậy nhìn cô xoay người rời đi, rất nhanh đứng chung một chỗ chuyện trò vui vẻ với Hạ Y, anh nghe thấy nơi xa có vài phu nhân nhà giàu châu đầu ghé tai: Công chúa nhỏ nhà họ Hề rất xứng với công tử nhà họ Hạ, nhìn bọn họ đứng ở chung một chỗ thật là trai tài gái sắc, vô cùng xứng đôi.

Lúc chuẩn bị cắt bánh ngọt thì mục đích chủ yếu của tối nay cũng đến, Hề Bá Niên và Hạng Quốc Khải cùng nhau tuyên bố kể từ hôm nay gia nghiệp do con trai trưởng hai bên chính thức thừa kế. Cho dù trước đó tin tức này đã truyền ra, nhưng lúc trở thành sự thật thì vẫn làm cho mọi người ở đây nghị luận ầm ĩ, kinh hãi không thôi. Hai tập đoàn đều cùng nhau cho người trẻ tuổi lên nắm quyền không thể nghi ngờ sẽ đưa đến ảnh hưởng không nhỏ ở Vũ Lăng, thậm chí là thương giới toàn quốc, tốt hay xấu tạm thời không đề cập tới, đợi đến lúc tin tức hoàn toàn truyền ra, riêng thị trường chứng khoán có thể sẽ phải đón nhận một lớp chấn động không nhỏ.

Sau đó cắt bánh ngọt, hát khúc ca sinh nhật cái gì thì cũng không còn là trọng điểm tối nay nữa, tâm tư của phần lớn người ở đây cũng đều đặt trên tin tức kình bạo mà hai nhà Hề, Hạng ném ra. Hề Hi ăn bánh ngọt bên cạnh anh trai châm chọc: Nhất định là cố ý! Lão già chính là trả thù em ngày đó làm mất mặt ông ta!

Hề Duy đưa tay lau bơ dính ở khóe miệng cô, có chút bất đắc dĩ: Ông ấy còn chưa nhàm chán như vậy, lại nói chuyện này em sớm đã biết, sao lúc ấy không phản đối?

Em lại không ngốc, cuối cùng lão đầu cũng phải lui khỏi vị trí nhị tuyến rồi, coi như còn nắm giữ cổ phần ít nhất ở trong công ty anh cũng ít đi kiềm chế, rất nhiều việc cũng không cần bó tay bó chân rồi, cho dù nói thế nào cũng là có lợi.

Hề Duy vỗ vỗ đầu em gái, thấy Hạng Trác nâng chén với anh ta, anh ta đáp lễ, uống cạn rượu bên trong ly. Hề Hi theo tầm mắt anh ta nhìn sang, xẹt qua Hạng Trác, thấy được Hạng Việt bên cạnh anh ta (HT), lúc đó anh cũng đang nhìn về phía bên này, tầm mắt hai người cứ như vậy không hẹn mà gặp.

Hề Hi rất nhanh thu hồi ánh mắt, nói với anh trai: Em đi tìm bọn Hạ Y, anh, buổi tối anh đừng uống quá nhiều, không tốt cho gan.

Tạm biệt anh trai, Hề Hi cũng không đi tìm mấy người bạn nhỏ. Hôm nay tiệc sinh nhật tổ chức ở Hề trạch, cho dù mới vừa leq.uyd.ond.ie.nd.an đầu tháng ba, trong vườn hoa cũng không thiếu khách nhân. Tuy ở trong nhà to như vậy nhưng cô nhất thời lại không nghĩ ra muốn đi nơi nào. Mẹ kế lấy cớ mẹ ruột ngã bệnh dẫn theo Hề Tễ trở


/76