Cưng Chiều Em Nhất

Chương 52 - Chương 52

/76


Hề Hi được anh trai và bạn trai trái phải đỡ lấy đi vào phòng làm việc của tổng giám đốc. Thẩm Vi ôm cánh tay ôm ngực đứng trước bàn làm việc, gương mặt trang điểm tinh sảo vẫn chưa hết tức giận.

Nhìn thấy đi hai trở lại ba, khóe miệng nhíu nhíu mấy cái không thể nhận ra, mang theo chút mùi vị châm chọc.

Hề Hi thấy vẻ mặt này của cô ấy thì tức giận, hung hăng trừng lại, Thẩm Vi cũng trả lại một trừng mắt, hai người bổ nhào vào nhau phát ra tia lửa bốn phía, bên cạnh chỉ có hai người đàn ông, Hề Duy không tiếng động than thở, Hạng Việt liếc nhìn bạn gái, sau đó dùng ánh mắt hỏi thăm bạn tốt.

Được rồi, đừng trợn mắt nhìn nữa, ăn cơm trước đi. Hề Duy lên tiếng cắt đứt trận “chiến tranh” không khói súng này.

Hề Hi bất mãn: Anh, anh cứ ba phải đi! Vốn chính là chị ta không đúng, người của nhà họ Thẩm tại sao lại can thiệp vào buôn bán của nhà họ Hề chúng ta, chị ta như vậy khác nào kẻ trộm chứ!

Hề Hi!

Anh lớn giọng như thế em cũng phải nói, không thể bởi vì chị ta là bạn gái của anh mà công tư bất phân được! Đúng, nghiệp vụ của nhà họ Thẩm và nhà chúng ta không giống nhau! Nhưng đây cũng không phải lqđ.tha.nhh.ưng lý do chị ta vượt quyền! Anh bị lời nói bên gối làm mê muội lạc hướng rồi! Vấn đề nguyên tắc mà cứ hời hợt như vậy sao? Vậy sau khi anh kết hôn với chị ta thì sản nghiệp của nhà họ Hề cũng dâng cho chị ta có phải không?

Hề Hi!

Em biết rõ tên em là Hề Hi, anh đừng gọi tên em nữa! Tóm lại chuyện này em không sai! Anh vì cô gái này trở mặt với em, được, em nhận, ai bảo chị ta là người anh để trong lòng! Nhà họ Thẩm hận không thể sớm gả đi nên cũng đã đến chặn cửa nhà chúng ta, em thấy cũng đừng làm cho nhân gia nóng lòng, hai ngươi dứt khoát trực tiếp kết hôn là được! Thật tốt! Trời sinh một đôi!

Sắc mặt Hề Duy tái xanh, Hề Hi không chịu yếu thế ngẩng cao cằm. Hai anh em nhất thời giương cung bạt kiếm. Hạng Việt cau mày nhìn Hề Duy một chút, lại nhìn Hề Hi một chút, đại khái câu chuyện anh đã nghe hiểu, trước mắt mà nói thì đúng là Hề Duy không đúng. Nhưng anh hiểu rõ Hề Duy, anh ta không phải người công tư bất phân như thế.

Thẩm Vi vẫn bàng quan xem trò vui lúc này mới lên tiếng: Hề Duy, chuyện này đúng là em suy tính không chu toàn, nhưng chuyện này phải giải thích rõ, em không muốn phải gánh nỗi oan to như thế trên lưng.

Hề Hi trợn trắng mắt, Hề Duy siết chặt ấn đường: Tháng sau thành phố sẽ bắt đầu kêu gọi đầu tư cho hạng mục Đông Sơn, Phó Thị Trưởng Trần năm nay mới vừa được điều tới là cha của bạn học của A Vi, quan mới nhậm chức ba tầng lửa, vị Phó Thị Trưởng Trần này lại nổi danh là thiết diện vô tư, khoảng thời gian này em ở công ty giúp một tay nên chắc cũng hiểu, hạng mục Đông Sơn là hạng mục quan trọng nhất của Hề thị trong năm nay, không thể để vuột mất được, nhưng Phó Thị Trưởng Trần này chỉ ru rú trong nhà, đến nay cũng không xuất hiện ở bất kỳ bữa tiệc nào, anh không thể đặt tất cả hi vọng lên thư đấu thầu của Hề thị, tất cả chỉ có thể dựa vào quan hệ mà đi cửa sau.

Anh, anh cho em là đứa trẻ ba tuổi à! Hề Hi lộ vẻ mặt khinh thường: Một Phó Thị Trưởng là có thể làm khó anh sao? Được, coi như anh bị làm khó, anh cảm thấy dựa vào một bạn học giao tình có thể có bao nhiêu? Còn không bằng tìm bác hai của Hạng Việt hỗ trợ đâu! Quan hệ này mới gọi là sắt.

Hề Hi!

Được rồi, đừng gọi nữa, Hề Hi quét mắt Thẩm Vi, Hơn nữa, anh để cho chị ta hỗ trợ tìm quan hệ với xem thư hạng mục của chúng ta có quan hệ gì? Nếu như thư hạng mục bị tiết lộ ra ngoài thì coi là trách nhiệm của ai? Anh tin tưởng chị ta nhưng em không tin tưởng, chắc rằng tất cả nhân viên trong công ty đều sẽ không tin một người của công ty khác, anh, chuyện này là lỗi của anh. Có nhiều lý do hơn nữa thì vấn đề nguyên tắc cũng không thể bị chà đạp, đây là trước kia anh dạy cho em, hiện tại em lần nữa trả lại cho anh.

Hề Duy tức cười, Hề Hi lại quét mắt nhìn Thẩm Vi: Nếu như chị vẫn còn muốn thể diện thì đừng làm chuyện gì để cho người ta xem thường nữa, còn chưa gả tới đã muốn nhúng tay vào chuyện nhà của chúng tôi, vẫn còn sớm lắm!

Trong lúc đó Hạng Việt một câu cũng không nói, bị bạn gái kéo ra phòng làm việc cũng không nói gì. Đợi hai người ngồi thang máy ra ngoài đến bãi đậu xe lấy xe, chạy xe, hai người cũng không nói chuyện với nhau.

Qua giao lộ thứ hai Hề Hi đột nhiên mở miệng: Lời nói của em có phải hơi quá đáng không? Trong giọng nói của cô rõ ràng mang theo ảo não và không xác định. Hạng Việt vẫn đang mắt nhìn thẳng tiếp tục lái xe, nghe được cô hỏi mới hơi liếc mắt một: Cũng không coi là quá phận, nếu


/76