Cùng Hát Một Bài Ca (Nhất Niệm Sênh Ca Khởi)

Chương 18 - Chương 17

/26


Gặp được anh vào thời gian đẹp nhất của em, mới xem như không phụ bản thân.

Tiệc chúc mừng sau concert, ồn ào huyên náo, từ đầu đến cuối Mộ Thiên Ca luôn mang theo nụ cười như ánh mặt trời, rất nhiều báo đài ùn ùn kéo tới.

Không thể nghi ngờ, thông báo trong concert tối nay của Mộ Thiên Ca chính là tít đầu của ngày mai, Mộ Thiên Ca từ chối tất cả phỏng vấn của báo đài.

Khi trở lại nhà, đã là hai giờ sáng, Mộ Thiên Ca lấy điện thoại, chần chừ một hồi, cuối cùng vẫn bấm số của Diệp Niệm Sênh.

Nếu là bình thường, Diệp Niệm Sênh đã sớm chìm trong giấc mơ đẹp ngọt ngào, nhưng đêm nay nhất định là một đêm không ngủ.

Mọi chuyện tới bất ngờ như vậy, lặng yên không tiếng động như thế.

Nhận được điện thoại của Mộ Thiên Ca, Diệp Niệm Sênh có chút không yên, cô cẩn thận chạm vào điện thoại, dịu dàng như chạm vào một đóa hoa mềm mại.

Tiểu Sênh, em đã ngủ chưa? Giọng nói dịu dàng đến không thể dịu dàng hơn ở đầu dây bên kia khiến trái tim nhỏ của Diệp niệm Sênh bắt đầu đập thình thịch.

Vẫn chưa. Cô trả lời.

Điện thoại bỗng im bặt, hai người đều có rất nhiều lời muốn nói, mà lại không biết nên nói từ


/26

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status