Cùng Hát Một Bài Ca (Nhất Niệm Sênh Ca Khởi)

Chương 20 - Chương 19

/26


Mảnh đất Thượng Hải phồn hoa, thành phố trung ương náo nhiệt, dựng nên sân khấu đẹp rực rỡ.

Ánh sáng, âm thanh, nhân viên đều đầy đủ.

Diệp Niệm Sênh mặc chiếc váy màu trắng, trang điểm nhàn nhạt, lộ vẻ tao nhã tri thức, bắt đầu từ hôm nay, Nguyện thua cuộc chính thức bắt đầu một tháng tuyên truyền.

Trạm thứ nhất là Thượng Hải.

Cũng may phần lớn vấn đề người dẫn chương trính đều ném cho đạo diễn Bạch Khải An, Mục Tắc Thành và hai nam nữ chính, nên sau thĩ mỗi người tự giới thiệu về mình, Diệp Niệm Sênh rất an tĩnh đứng sang một bên.

Cô khiêm tốn học cách trả lời lưu loát từ các tiền bối, kỳ thật cô không hề quen nơi này, nhưng cũng không đến mức luống cuống tay chân.

Có lẽ Mục Tắc Thành phát hiện Diệp Niệm Sênh vẫn yên tĩnh đứng một bên, nên khi gần kết thúc phỏng vấn, dẫn chương trình hỏi ông: Anh Ca có khi nào đến thăm phim trường không?

Ông mỉm cười trả lời: Thằng bé cũng bận nhiều việc, có đến thăm, còn khen đoàn phim chúng tôi xuất hiện nhiều nhân tài.

Rõ ràng dẫn chương trình rất có hứng thú với đề tài mang tên Anh Ca này, nghe xong, hỏi tiếp: Ví dụ như anh Ca khen ai?

Mục Tắc Thành nhìn Diệp Niệm Sênh đầy ý tứ, mở miệng Hôm đó thằng bé tới vừa đúng lúc Vũ Dương và Tiểu Diệp diễn, thằng bé khen ngợi thẳng thắn là diễn không tệ.

Lúc này Tần Vũ Dương bên cạnh cũng nói: Tiểu Diệp là Tiểu sư muối của tôi, tuy lần đầu đóng phim, nhưng diễn xuất tuyệt đối không thể khinh thường.

Tôi cũng có thể làm chúng, Tiểu Diệp diễm thực sự rất tốt. Nữ chính Chu Dao vừa giơ ngòn cái lên, vừa nói.

Lần này mọi ánh mắt cũng nhìn lên người Diệp Niệm Sênh theo mấy diễn viên chính.

Được mọi người tán

/26

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status