Cùng Loan Loan Đồng Cư

Chương 3: Đại sự kiện! Đại đường song kiều xuyên việt

/15


Lau mồ hôi lạnh trên trán, dùng sức vỗ vỗ gương mặt có chút chết lặng, Sở Hà lảo đảo đi tới trước bồn cầu, xả một vòi “Bia”. Xả nước xong đi đến bên vòi nước, bỏ qua nước ấm dùng nước lạnh nhấp thẳng vô mặt.

Hít sâu một hơi không khí ẩm ướt, ngẩng đầu nhìn gương mặt ửng đỏ của chính mình trong gương, trong lòng thầm kêu không ổn.“Mẹ kiếp, thật sự là đại sự kiện, xuyên việt loại chuyện muốn chết này hết lần này tới lần khác tìm tới lão tử! Vậy phải làm sao bây giờ?”

Sở Hà thật là say. Say đến không rõ thực hư cuộc đời, túy đến hồ ngôn loạn ngữ cuồng thổi đại khí.

Nhưng hắn vẫn giữ lại một tia thanh tỉnh cuối cùng.

Thân thể bị rượu cồn ma túy, đại não cũng bị say không sai biệt lắm, nhưng trong vòng lĩnh vực của hắn, hắn vĩnh viễn không say.

Cái thần bí lĩnh vực kia, không phải loại thần bí dị năng lĩnh vực, người tinh thông nó thì không cảm thấy gì, người không hiểu nó thì lại cảm giác nó vô cùng thần bí, là bí mật của Sở Hà, cũng là quân bài cuối cùng lớn nhất trong tay hắn.

Chính là dựa vào quân bài này, Sở Hà mới có thể chống được Loan Loan thiên ma mị công, cùng với Sư Phi Huyên xử dụng “kiếm tâm thông minh” kiến tạo ra tiên nữ hào khí. Cũng nhờ nó mà Sở Hà từ lúc say đến bất kể trời trăng đến lúc đại não tỉnh như sáo cũng chỉ mất 1 đoạn ngắn thời gian.

......

Loan Loan cùng Sư Phi Huyên nói chuyện Sở Hà nghe không lọt một chữ nào. Thân thể say mê mà ý thức thanh tỉnh, Sở Hà đã biết chính mình không phải nằm mộng, sau khi Loan Loan cùng Sư Phi Huyên nói chuyện với nhau, trên thân thể mặc dù không có loại dị thường biểu hiện như trống ngực gia tốc, ý thức cũng đã oanh một tiếng long trời.

Hắn thật sự không nghĩ tới, Loan Loan cùng Sư Phi Huyên, đúng là chính đạo cùng tà phái tuyệt đại song kiều trong tiểu thuyết!

Loại chuyện này quả thực bất khả tư nghị! Mặc dù xuyên việt đã thành trào lưu, cứ năm ba tháng lại có người phát biểu chuyện xuyên việt, nhưng tốt xấu cũng là người hiện đại xuyên qua đến cổ đại hoặc là dị giới, quá mức lắm thì cũng là người cổ đại xuyên việt đến hiện tại, nhưng cũng chưa từng nghe nói quá có việc người trong tiểu thuyết xuyên đến thế giới hiện thực .

Mấy cái Cửu Tinh Liên Châu trời sinh dị cảnh Sở Hà cũng chẳng muốn suy nghĩ nhiều, Loan Loan cùng Sư Phi Huyên tại trong lịch sử có thật hay không, Hoàng Dịch viết tiểu thuyết này có phải hay không tự xuyên việt qua hiện trường phỏng vấn chiếm được trực tiếp tư liệu mới viết , Lý Thế Dân có hay không học Tần Thủy Hoàng đối phó Hạng Thiếu Long, đốt thư hãm nho trong lịch sử có hay không liên quan Tĩnh Trai Ma Môn thậm chí Khấu Từ hai người...... Mấy thứ này mặc dù rất đáng giá nghiên cứu, nhưng Sở Hà hiện tại không có chút tâm tình nào nghiên cứu cái thứ này.

Hắn quan tâm chính là, như thế nào mới có thể tiễn bước hai tôn đại thần trong nhà này.

Rất rõ ràng, từ lời các nàng nghe ra, từ trang phục cùng bộ dáng các nàng xem ra, từ việc các nàng giống quỷ từ cách mặt đất tiến vào cửa sổ tầng 7...... Từ các loại dấu hiệu này, cho thấy Loan Loan cùng Sư Phi Huyên tám mươi phần trăm có thể là hàng thật.

Sở Hà giữ lại bí mật lĩnh vực mặc dù nghe được Loan Loan cùng Sư Phi Huyên nói chuyện với nhau, nhưng lúc lâm vào trạng thái này, ý thức Sở Hà có chút không nghe theo chỉ huy, thích xằng bậy.

Bởi vậy tại lúc Loan Loan cùng Sư Phi Huyên nói đến Lý Thế Dân, ý thức không nghe sai sử của Sở Hà đột nhiên phát tác, náo động thỏa mãn bình luận một phen công tích của Lý Thế Dân cùng con của hắn trong lịch sử. Bình tâm mà nói, trong lịch sử Lý Thế Dân là man ngưu 13, chỉ là một tên quân quốc chủ nghĩa, đế quốc chủ nghĩa phần tử. Sau khi hắn tại vị, cuối cùng đoạt hết toàn bộ lợi ích của Đột Quyết vốn là minh hữu của hắn. Cái này cũng chưa tính, hắn cùng con hắn còn mang binh liên tiếp đánh Đột Quyết tới vong quốc.

Mà con của hắn, được xưng “Nhu nhược” cao tông Lý Trì, đối ngoại tộc cũng cũng không thỏa hiệp. Phái binh đánh tây Đột Quyết, bãi bình Triều Tiên, bắt giữ quốc vương, sau lại trực tiếp bãi bình BáchTể, Đại Đường bản đồ chung quanh chỉ còn lại Đại Đường thực dân, không một cái quốc gia có dũng khí theo Đại Đường quan hệ.

Lý Trì cũng là thân thể kém một chút, chết trước Võ Tắc Thiên. Hơn nữa cũng mềm lòng, không cho Vũ Tắc Thiên chôn cùng. Nếu không, Lý Trì không chết, Võ Tắc Thiên như thế nào có thể soán vị.

Hai phụ tử này đều là đại quân quốc chủ nghĩa đế quốc chủ nghĩa phần tử, là người uy phong cả Đại Đường. Nói đến tiền nhân chỉ có Cường Hán Kham cùng Khương Giác có thể theo cùng. Còn hậu nhân, cũng chỉ có Đại Minh miễn cường sánh vai. Về phần hai triều Nguyên,Thanh thì không phải do người Hán thống trị, Sở Hà không muốn bình luận.

Đương nhiên, trong tiểu thuyết Lý Thế Dân có những lúc oai phong lẫm liệt làm cho người ta có cảm giác dối trá.

Đương nhiên, Sở Hà vấn đề không có ở đây làm ra một phen bình luận. Thứ này là định luận, Sở Hà nói thiên hoa bay loạn, cũng chỉ có thể xem như tính nhân nha tuệ. Người ta một đời Thiên Khả Hãn, muốn Sở Hà bình luận sao?

Vấn đề là Sở Hà chẳng những bình luận, lại còn ngay trước mặt Loan Loan bình luận. Nhân gia Loan Loan cũng không biết phía sau lịch sử, cũng không biết lịch đại sử gia cùng bát quái nhân sĩ đối với Đường Thái Tông bình luận, lời này từ Sở Hà trong miệng nói ra chính là tội.

Tội gì? Tử tội!

Lý Thế Dân là Sư Phi Huyên tuyển thiên hạ minh quân, Sư tiểu thư nghe xong đương nhiên cao hứng. Nhưng là Loan đại tỷ là tử đối đầu với Sư tiểu thư, căn cứ theo cái lý luận địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, địch nhân của bằng hữu chính là địch nhân, Sở Hà vừa nói như thế, coi như xiêm áo một đạo với Sư thiểu thư rồi. Loan đại tỷ nghe xong lời này có khả năng cao hứng sao? Hắn nói lời này chẳng phải có nghĩa là ánh mắt của Sư tiểu thư so với Loan đại tỷ cao hơn một bậc sao?

Người của Ma Môn sẽ không theo ngươi giảng đạo lý, nhân tình là gần như không có. Trừ bỏ ích lợi, bọn họ căn bản là không để ý tới thứ khác. Độc bá sơn trang Phương trang chủ yêu Loan Loan đến mức nào chứ? Một tấm chân tình đó, đối Loan Loan mà nói, ngay cả cái rắm cũng không bằng.

Từ Tử Lăng xem như nam nhân Loan Loan chính thức thích rồi, nhưng nhân gia Loan đại tỷ vì không cho tâm linh xuất hiện sơ hở, thậm chí chuẩn bị tàn nhẫn quyết tâm giết Từ Tử Lăng. Sau này một phen âm dương hỗn hợp, Từ Tử Lăng giúp Loan Loan luyện thành thiên ma mười tám trọng mới không không xuống tay được, nếu không nói, tiểu Từ tử cố thể sống sót nổi hay sao!

Hiện tại Sở Hà vỗ mông ngựa Sư Phi Huyên, nhưng lại thật to đắc tội Loan Loan, nói thế nào cũng không xong.

Sư Ni Cô là dễ đối phó? Nhân gia là tu thiên đạo, tình yêu đối với nàng mà nói đều chỉ là tu luyện, còn có cái gì có thể khiến nàng để ở trong lòng?

Sư Ni Cô sẽ không muốn thấy Loan Loan giết hắn, nhưng Sư Ni Cô thật sự có khả năng đối phó được nàng? Tiểu cô nương Loan Loan này quỷ kế đa đoan lại tâm ngoan thủ lạt, Sư Ni Cô sở trường là chính trị trí tuệ, chơi dương mưu là cường hạng của nàng, mượn thế tạo thế là ưu điểm của nàng. Nhưng nói về âm mưu quỷ kế ám sát hạ độc các loại quỷ vực kỹ lưỡng, Sư Ni Cô vô luận như thế nào đều không thể so với Loan Loan.

Dù sao, Từ Hàng Tĩnh Trai dựa vào là bạch đạo thế, các nàng cho tới bây giờ sẽ không là một người chiến đấu. Cứ dộng chuyện là vác cái danh nhân nghĩa ra, hễ bị Từ Hàng Tĩnh Trai mỹ nữ chính khách mê hoặc , đều là thế sau lưng các nàng, tùy thời có thể mượn thế đại tạo thanh thế.

Mà Ma Môn chính là luôn luôn đơn độc chiến đấu hăng hái, ẩn đến chỗ tối. Bọn họ mặc dù cũng có thế, nhưng là bọn họ thế không muốn ra dưới ánh sáng, đã không có ưu thế, cho nên chỉ có thể tại âm mưu phương diện hạ nhiều công phu.

Mà ở trên thế giới này, khi mà song phương đại thế không còn, còn lại duy nhất, chính là tự thân thực lực, trí tuệ của các nàng.

Nói về thực lực, lúc này Loan Loan hơi thắng Sư Phi Huyên một bậc.

Nói về trí tuệ, hai nàng tương xứng, mỗi người mỗi vẻ. Nhưng nói đến hại người, Loan Loan tuyệt đối chiếm thượng phong.

Cho nên, Sở Hà tại có chút không thể hoàn toàn khống chế tình hình, đắc tội nhầm đối tượng, có nghĩa là gặp phải họa sát thân!

Cái họa sát thân này không phải là vuốt mông ngựa nhầm đối tượng, quan trọng hơn chính là, lúc trước ý thức không thanh tỉnh, tưởng rằng chính mình đang nằm mộng, đã một phen thanh bạc với Loan Loan.

Loan Loan thân ở Ma Môn, nhưng quả nhiên là ra từ nước bùn mà không nhiễm, một nữ hài nhi thân thể băng thanh ngọc khiết. Vì nhiệm vụ nàng có thể chịu ở chung hoặc khinh bạc bằng miệng. Nhưng giống như Sở Hà một tiểu nhân vật không hề có lực tự bảo vệ mình, dám khinh bạc nàng, kết quả như thế nào? Sở Hà thật đúng là không dám tưởng tượng.

Sở Hà mặc dù có điểm bản lãnh, nhưng bản lãnh của hắn, đánh nhau ẩu đả khá tốt, nổ súng đánh bá không sai, ngôn ngữ tranh phong cũng có thể không rơi hạ phong, thậm chí bằng quân bài cuối cùng trong tay của hắn, chống lại tuyệt đại đa số người bình thường vô luận văn tranh võ đấu cũng không bị vây hạ phong.

Nhưng là, chống lại Loan đại tỷ, cũng chỉ giới hạn trong việc không bị thiên ma mị công hấp dẫn. Nói thật nếu muốn động thủ, trong vòng nhất chiêu, Sở Hà có thể “cúp”.

“Làm sao bây giờ?” Sở Hà thì thào tự nói.

Sau khi rời khỏi đây lập tức hướng Loan Loan quỳ xuống đất xin tha?

Chê cười, không nói đến xin tha hữu dụng hay không, cho dù thật sự hữu dụng, Sở Hà cũng sẽ không làm cái loại chuyện này này.

Hướng Sư Phi Huyên cầu cứu, vội vàng ôm bắp đùi Sư Phi Huyên?

Kháo, mới vừa rồi còn trước mặt Loan Loan mắng to Từ Hàng Kỹ Trại, chính trị kỹ nữ, Loan Loan chỉ cần đem lời của hắn trước mặt Sư Phi Huyên khơi lại một lần thôi, Sư Phi Huyên tuy không có bỏ đá xuống giếng, sợ rằng đối với việc giúp mình cũng mất sạch hứng thú.

Gọi điện thoại báo cho cảnh sát? Ân, đó là một biện pháp. Võ công cao tới đâu cũng không cao hơn súng cảnh sát a, cá nhân có lợi hại cũng không có thể theo quốc gia bạo lực cơ khí đấu a!

Nhưng vấn đề là, nếu thật muốn đánh điện thoại báo cho cảnh sát, như thế nào theo cảnh sát nói? Chẳng lẽ nói có hai nữ nhân võ công cao cường, từ tiểu thuyết xuyên qua tới muốn giết ta? mẹ kiếp cảnh sát có thể sẽ không đến, xe của bệnh viên tâm thần sẽ rất có tinh thần làm việc đây

Thối một vạn bước mà nói, cảnh sát cho dù tới thật, phỏng chừng cũng sẽ không tin tưởng hai nữ hài tử xinh đẹp có thể có bản lãnh giết chết một tráng nam. Hơn nữa, lấy Loan yêu nữ cùng Sư Ni Cô tinh thần mị hoặc công phu, không trải qua đặc thù huấn luyện cảnh sát bình thường còn không bị các nàng hai ba câu đuổi đi? Nói không chừng còn có thể quay lại giáo huấn hắn một trận, đem hắn về cục đóng cửa một đêm đều có có thể.

Làm sao bây giờ?

Hít sâu một hơi, yên lặng nhìn trong gương hai mắt của mình, hại nhân trung đen nhánh thoáng hiện một nét u quang, ánh mắt mới vừa rồi vẫn hơi có vẻ bối rối thoáng cái tỉnh táo lại, lung tung suy nghĩ cũng dần dần bình tĩnh.

Khóe miệng thoáng trồi lên một nét ý cười khó lường, hắn thì thào tự nói:“Ta là Sở Hà...... Ta mẹ nó, ở thế hệ hiện này, như thế nào có khả năng sợ hai nha đầu cái gì cũng không hiểu? Hoàn cảnh không giống nhau, nơi này không tới phiên các nàng ngưu 13! Địa bàn của ta, ta làm chủ.”

Sửa sang kiểu tóc một chút, khiến cho đầu tóc càng bừa bộn, vẫn dính vào một ít nước, mở phòng vệ sinh, lại lảo đảo hướng tới phòng khách.

Phía sau ánh mắt mông lung, cất giấu một nét thoáng hiện sắc bén mà kiên định. Hắn lấy dũng khí, lấy vô thượng nghị lực, lấy kiên định quyết tâm từ lúc chào đời tới nay, hướng về...... cửa phòng ngủ......

Trước ánh mắt không có hảo ý của Loan Loan, trong ánh mắt khó có thể miêu tả của Sư Phi Huyên, Sở Hà rốt cuộc đi tới cửa phòng ngủ!

Cầm vào nắm đấm cửa!

Đẩy ra!

Sở Hà tiến vào!

Sở Hà thắng lợi!

Giờ khắc này, hắn không phải chiến đấu một người, không phải một người!

Hắn rốt cuộc như trút được gánh nặng địa phun ra một hơi dài, tê liệt ngã xuống giường.

Ngoài cửa, Loan Loan khóe miệng cúp một nét thoáng hiện ý cười ngoạn vị, mà ngay cả Sư Phi Huyên, cũng nhếch khóe miệng, không nhịn được cười.

“Túy quỷ này, hình như còn chưa thanh tỉnh......”

“Tiểu muội cũng thấy vậy!”


/15