Cùng Ma Ma Ảnh Hậu Tham Gia Show Làm Cha Mẹ

Chương 3.1:

/603


Chương 3.1:
Thấy Mạc Tuệ cầm cà chua và trứng đi về phía đảo bếp, An An lập tức ngoan ngoãn đi theo.
Phòng bếp được thiết kế kiểu mở, nồi chén muôi chậu đầy đủ mọi thứ, Mạc Tuệ đứng trước mặt một đống dụng cụ mà im lặng một lúc lâu.
Bình luận:
“Antifan vừa nãy đâu hết rồi? Bây giờ còn muốn tranh cãi nữa không? Mạc Tuệ vốn dĩ rất hiền lành, cô ấy thấy con bé muốn ăn trứng xào cà chua là đi làm ngay lập tức”.
“Cái này thì có gì mà tâng bốc? Mạc Tuệ nhận lời tham gia chương trình này thì chính là mẹ thực tập của cô bé này, con bé còn nhỏ như vậy, lẽ nào bảo nó tự đi nấu cơm ăn sao?”.
“Trông cô ấy ngốc quá, có lẽ đến xì dầu nhạt màu, xì dầu sẫm màu với dấm cô ấy cũng không phân biệt được ấy chứ, đừng có nhầm muối thành đường đấy”.
“Có đôi khi tôi rất thắc mắc, những ngôi sao lớn này rốt cuộc bị gì vậy? Con người 27 tuổi rồi mà còn ngơ ngơ ngác ngác, một chút năng lực tự gánh vác cuộc sống của mình cũng không có nữa. Ngành công nghiệp này thật bất thường, chương trình thực tế giống như cái kính chiếu yêu, khiến bọn họ lộ nguyên hình, nhìn xem mấy năm nay có biết bao nhiêu ngôi sao thất bại trong chương trình tạp kỹ rồi!”.
Bình luận càng ngày càng náo nhiệt, dần dần, mọi người bắt đầu thảo luận đến trạng thái của Mạc Tuệ.
Lần cuối cùng nữ hoàng điện ảnh này lộ diện đã hơn một năm rồi. Trong hơn một năm qua, cô không nhận công việc, cũng không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội, người hâm mộ của cô trông mòn cả mắt, lần này rốt cuộc cũng thấy cô ấy tham gia chương trình tạp kỹ, hội người hâm mộ vui như tết.
Nhưng cho dù là fan lâu năm thì khi thấy Mạc Tuệ trên màn ảnh lúc này, họ cũng không thể nói cô có trạng thái tốt một cách trái lương tâm được.
27 tuổi, mặc dù không thể so sánh với các em gái trong nhóm nhạc nữ, nhưng những người hâm mộ luôn cảm thấy Mặc Tuệ đáng lẽ ra nên chói mắt hơn bây giờ mới đúng, chứ không phải là uể oải chán chường như thế này.
Không phải là cô không đẹp, chẳng qua là không còn sức sống như năm đó nữa.
Người ta nói sự nổi tiếng nuôi sống con người, rõ ràng cô vẫn còn rất nổi tiếng, địa vị trong giới cũng vững vàng, sao lại có vẻ như đã lụi tàn chỉ trong một đêm vậy?
Bình luận:
“Có phải gần đây Mạc Tuệ xảy ra chuyện gì không?”.
“Lẽ nào hôn nhân không mỹ mãn? Có lý nào, mới kết hôn một năm thôi mà…”.
“Từ trước đến nay, bất kể là về sự nghiệp hay về cuộc sống, chị ấy cũng không khiến Mạch Tuệ chúng tôi suy nghĩ nhiều, lần này cũng vậy! Tôi nghĩ chị ấy chỉ là không nghỉ ngơi tốt mà tôi, chị ấy nhất định sẽ tỉnh táo lại lần nữa!”.
“Mấy fan đằng trên ơi, về cái ổ của mấy người mà nói, đừng có ở đây làm chướng mắt, chúng tôi đến đây để xem con bé thôi”.
“Người mẹ thực tập đứng ngơ ngác ở đó, không biết nên bắt đầu từ đâu, con bé thì chỉ đứng bên cạnh cô ấy, từ trước đến nay tôi chưa từng thấy đứa trẻ nào biết điều như vậy, yên tĩnh đến mức khiến người ta đau lòng”.
An An quả thật rất yên tĩnh.
Yên tĩnh đến mức Mạc Tuệ suýt nữa quên bên cạnh mình còn có một đứa nhỏ.
“Con có thể ăn salad”. An An thấy người mẹ “tay mới” khổ sở, thế là nhẹ nhàng nói.
Mạc Tuệ rốt cuộc cũng rời mắt khỏi dãy gia vị được xếp ngay ngắn.
“Chờ một chút”.
Cô quay về phòng khách lấy điện thoại di động ra, bắt đầu tìm công thức.
Trứng xào cà chua là một món ăn bình thường, cách làm rất đơn giản, chỉ cần nghe theo công thức thì không đến mức phạm sai lầm.
 

/603