Cùng Trời Với Thú

Chương 26 - Chương 26

/238


Editor: ChieuNinh

Bình thường thiên tài địa bảo hình thành, nói chung có liên quan với hoàn cảnh địa vực kỳ lạ.

Lượng quặng Toái Tinh thạch danh nghĩa Tẩy Kiếm Tông này ẩn chứa vô cùng phong phú, đối với người Tấn Thiên đại lục mà nói, chẳng có gì lạ, nhưng đối với một Huyền thế giới linh khí loãng mà nói, lại đủ để khiến cho người ta giật mình.

Nó và địa mạch nó tiếp cận ở dưới lòng đất điều có liên quan, trong địa mạch này có vô số nguyên tố khí mạch, khí mạch hình thành vô số khí lốc xoáy phun trào mà ra. Trải qua hơn mười triệu năm không ngừng mài mòn va chạm, rốt cuộc sinh ra thành quặng Toái Tinh thạch này, chỉ cần địa mạch không ngừng, quặng Toái Tinh thạch sẽ sinh sôi điền sản không thôi.

Toái Tinh thạch là một loại tài liệu luyện khí thuần thiên nhiên, công dụng lớn nhất đó chính là rèn vũ khí và tàu con thoi.

Đương nhiên người Tấn Thiên đại lục chỉ biết là Toái Tinh thạch có thể rèn vũ khí, Toái Tinh kiếm Tẩy Kiếm Tông ở Tấn Thiên đại lục bởi vậy mà nổi tiếng, trở thành một trong những dấu hiệu của Tẩy Kiếm Tông. Nhưng người biết Toái Tinh thạch còn có thể luyện ra tàu con thoi cũng rất ít, lấy trình độ luyện khí của Tấn Thiên đại lục, còn không đủ để chạm được đến loại luyện khí thuật cao cấp như tàu con thoi này.

Ngọc Bích Băng Nhện kiến thức rộng rãi, tự nhiên biết tác dụng của Toái Tinh thạch. Đối với Tẩy Kiếm Tông chiếm một quặng Toái Tinh thạch thế nhưng lại rộng rãi cho phép bọn họ tiến vào ba ngày như vậy, thậm chí không can thiệp hành vi của bọn họ, chỉ tùy ý thu mười khối linh thạch hạ cấp...

Không thể không nói, Ngọc Bích Băng Nhện cũng sợ ngây người.

Kinh ngạc đến ngây người qua đi, nó quyết định sẽ nhân cơ hội tiện tay vơ vét nhiều thêm một ít Toái Tinh thạch, tốt nhất là Toái Tinh thạch cao cấp.

Đương nhiên, Tẩy Kiếm Tông sẽ hào phóng như vậy, kỳ thực cũng có liên quan với Toái Tinh thạch cao cấp rất hiếm có. Hơn nữa lực xoắn của khí lốc xoáy sinh ra Toái Tinh thạch cao cấp quá mức đáng sợ, võ giả tầm thường căn bản không thể tới gần, càng không cần phải nói là muốn dựa vào vũ khí thu hoạch, cho dù là pháp bảo bản mạng, tới gần khi khí lốc xoáy căn bản không thể khống chế được.

Bình thường võ giả cấp thấp tiến vào, nhiều nhất cũng chỉ có thể thu hoạch Toái Tinh thạch cấp hai cấp ba, thời gian ba ngày căn bản không đủ dùng.

Nhưng mà đối với Ngọc Bích Băng Nhện mà nói khó khăn không lớn.

Băng tơ của Ngọc Bích Băng Nhện vô cùng cứng cỏi, có thể ngăn cản lực xoắn của khí lốc xoáy. Tuy rằng phải cần một ít thời gian, lại có thể làm cho nó lấy tốc độ nhanh nhất lấy Toái Tinh thạch trong khí lốc xoáy vào tay, hệ số nguy hiểm cực thấp.

Có Ngọc Bích Băng Nhện gia nhập, tới ngày hôm sau, số lượng Toái Tinh thạch Sở Chước nhận được cực kì khả quan, nhìn Toái Tinh thạch trong Trữ Nạp Giới, lấy phẩm chất trên cấp bảy làm chủ. Không phải cấp bảy, Ngọc Bích Băng Nhện căn bản là chướng mắt.

Buổi tối khi nghỉ ngơi, một người ba yêu thú làm tổ nghỉ ngơi ở trong sơn động cản gió.

Sở Chước đang kiểm kê Toái Tinh thạch trong Trữ Nạp Giới, ấn phẩm chất mà phân loại chúng nó, ba con yêu thú thì lại ở bên cạnh hưởng thụ món ngon và đan dược.

Bởi vì Ngọc Bích Băng Nhện biểu hiện quá mức xuất sắc một ngày, cho nên Sở Chước cũng không keo kiệt ăn ngon, đồ ăn và đan dược đều có, còn có quả Băng Lân mà Ngọc Bích Băng Nhện thích ăn.

Khi nhìn thấy Sở Chước lấy ra hai quả Băng Lân, Ngọc Bích Băng Nhện đã vô cùng giật mình.

Ta nghe nói yêu thú băng hệ rất thích quả Băng Lân, trước kia ở trong thành thị nhìn thấy có người bán, nên đã mua về. Sở Chước giống như không có việc gì hồi đáp, chưa nói đây là nàng đặc biệt chuẩn bị trước đó.

Bích Tầm Châu luôn luôn là đồng bọn tốt, Sở Chước hiếm khi gặp được nó một lần nữa, thì nghĩ chuẩn bị cho nó một ít.

Quả Băng Lân to như nắm đấm, hình dạng không theo quy tắc, trên vỏ có một loại vải băng tinh mịn, cả vật thể như bông tuyết, có thể nhìn thấy được thịt quả trong suốt bên trong bao vây lấy hột màu xanh ngọc, vào tay thì băng lãnh, hương vị thanh đạm, nhân loại cũng không thích lắm, nhưng yêu thú băng hệ lại rất thích.

Vất vả làm việc một ngày, buổi tối lại được hai quả Băng Lân, quả thực không thể thích hơn.

Đột




/238