Cuộc sống ngọt ngào với tiếp viên hàng không - Full

Chương 12: Nụ hôn bất chợt

/13


Một cơ thể nóng bỏng, dịu dàng dựa vào vòng tay tôi. Đôi môi đỏ nóng bỏng dí sát miệng tôi, cái lưỡi nhỏ đang quậy tưng bừng trong miệng tôi.

Đối mặt với sự nhiệt tình của đối phương, tôi tự nhiên không thể không đáp lại, không những nhiệt tình với nụ hôn mãnh liệt của cô ấy, tay tôi tự nhiên cũng bóp chặt về phía con thỏ ngọc cao chót vót.

Tôi chỉ cảm thấy mềm và trơn khi tôi bắt đầu vo tròn hai hạt đậu đỏ trên đỉnh của con thỏ ngọc một cảm giác thật tuyệt vời.

Đang lúc cao trào, mùi hương của một người phụ nữ quen thuộc xuất hiện và làm tôi thức tỉnh hoàn toàn. Hương thơm quen thuộc này khiến tôi đoán được danh tính của người phụ nữ.

Cô gái này hôn tôi vào lúc nửa đêm, không phải chị Lưu, mà là Tiểu Nhu!

Tôi nghĩ rằng Tiểu Nhu đã phản bội tôi, và bây giờ trở nên thân mật với tôi, và trong lòng tôi có một tiếng thở dài giận dữ. Dục vọng lắng xuống rất nhiều, tôi đẩy cô ấy ra.

"Cô đang làm gì vậy?" Tôi thì thầm, giọng điệu không tốt lắm.

"Anh Phi, anh biết không, thực ra em vẫn luôn không từ bỏ được anh, em ..."

 Tiểu Nhu nói với giọng nghẹt mũi.

"Không thể quên tôi?! Hai ngày nay tôi không nhìn ra à!" Tôi nói một cách thờ ơ, tôi càng ngày càng chán ghét người phụ nữ này. Trên bãi biển ngày hôm qua, màn trình diễn của Tiểu Nhu khiến tôi rất thất vọng với cô ấy.

Cô ấy khóc nhỏ trong bóng tối.

Tuy nhiên, tôi không có gì mềm lòng. Tôi biết cô ấy quá rõ. Tiếng khóc của Tiểu Nhu là vũ khí của cô ấy. Nước mắt cô ấy chỉ là nước mắt cá sấu. Bây giờ cô ấy khóc lóc buồn bã, nhưng buổi sáng lại rúc vào vòng tay của tên đầu hói kia thôi.

Cô ấy có tình cảm với tôi không? Tất nhiên là có, nhưng tình cảm đối với cô không quan trọng bằng tiền bạc và sự phù phiếm.

Tôi ước tính rằng ở tận cùng tâm trí của người phụ nữ Tiểu Nhu, cô ấy nghĩ rằng mình nên có hai người chồng, một người để kiếm tiền cho cô ấy và đáp ứng nhu cầu vật chất của cô ấy như Triệu Uy, một người để đáp ứng nhu cầu tinh thần để cô ấy thích như tôi đây.

"Tôi vô dụng, tôi không thể cho cô những gì cô muốn, cô nên đi theo Triệu Uy một cách trung thực, nếu không để anh ta phát hiện, cô sẽ trắng tay." Tôi bình tĩnh nói.

Sau khi nghe những lời của tôi, cô ta dừng khóc, tôi nghe thấy tiếng lạo xạo, ước tính rằng cô ta trở lại với Triệu Uy một lần nữa.

Khi Tiểu Nhu rời xa tôi và đi theo Triệu Uy, tôi đã từng thề với sự tức giận là tôi phải vượt qua Triệu Uy trong tương lai để Tiểu Nhu hối hận. Bây giờ nghĩ về nó, tôi nghĩ nó khá ngây thơ.

Cô ta có hối tiếc hay không cũng không liên quan gì đến tôi? Một người phụ nữ như cô ta không đáng để tôi quan tâm. Mặc dù bây giờ tôi mơ hồ cảm thấy rằng trên hòn đảo hoang vắng này, lời thề đó có thể nhanh chóng sẽ được thực hiện. Chắc chắn có sự kỳ lạ trên hòn đảo sa mạc này, chúng tôi không dễ để rời đi. Khi ở bên ngoài, Triệu Uy dựa vào nền tảng của gia đình anh ta. Tôi nghĩ khó có thể vượt qua anh, hoặc có thể mất rất nhiều năm. Nhưng ở đây, Triệu Uy và tôi không cùng đẳng cấp, anh ta là một phế vật, và tôi sẽ trở thành vua!

Mặc dù bị quẫy nhiễu chút, nhưng một đêm này cũng trôi qua nhanh chóng.

Khi tôi thức dậy, trời đã sáng. Mặt trời đỏ và đang chiếu xuống những tia nắng vàng. Không khí trên núi sau cơn mưa rất trong lành. Tôi nhìn xung quanh và mọi người vẫn đang ngủ.

Tôi cẩn thận đẩy chị Lưu, người đang ở gần tôi tránh ra và bước đến lối vào của hang, vừa định ra ngoài, nhưng tôi nghe thấy chị Lưu nói phía sau lưng "cậu dậy rồi à, đi đâu thế’’

"Em đi ra để xem tình hình ở bên ngoài! Nhân tiện, em sẽ tìm một ít thức ăn cho mọi người."

Tôi vừa trả lời, và bước ra khỏi hang.

Hang động chúng tôi đang ở trên một sườn đồi nhỏ và địa hình tương đối cao, nhưng khu rừng gần đó quá cao và rậm rạp, che khuất tầm nhìn. Tôi không có cách nào nhìn về phía ngoài biển.

Tôi phải đi bộ về phía bãi biển.

Tôi không mất nhiều thời gian để nhìn thấy nước biển. Có vẻ như tôi đã đoán đúng. Ngày hôm qua thủy triều thực sự nhấn chìm khu rừng rộng lớn bên bờ biển.

Hôm qua, thực sự là một ranh giới giữa sự sống và cái chết.

"Cũng không biết, khi nào thủy triều này sẽ rút?"

Tôi thì thầm trong lòng, nghĩ về một số cách để giữ ấm trong khi hái trái cây dại gần đó. "Hang động nơi chúng tôi sống quá lộng gió. Có thể làm một cổng hàng rào bằng gỗ và che kín nó bằng cỏ khô. Nó có thể chặn được gió ..."

Tôi suy nghĩ như vậy và hái rất nhiều trái cây dại rồi quay trở lại hang động.

Ngay khi tôi vào hang, tôi thấy mọi người đã thức dậy, nhưng tôi ngạc nhiên vì chị Lưu nhìn tôi một cách kỳ lạ và trông rất nghiêm túc.

"Mọi người nhìn tôi như vậy làm gì?"Tôi không tránh được hỏi lên.

"Tiểu Phi, nói cho chúng tôi sự thật, cậu lấy cái này từ đâu!" Chị Lưu nhìn tôi tái nhợt và nói với tôi với sự hốt hoảng.

Tôi nhìn thứ đó trong tay cô ấy, không tránh được thở dài một cái, tâm trạng nặng nề.

Chị Lưu đang cầm thẻ chứng nhận của nhân viên cứu hộ. Trên thực tế, khi chị nhìn thấy cái này đã mơ hồ đoán rằng tôi tìm thấy nó từ cơ thể ngày hôm qua. Chỉ là chị không muốn chấp nhận kết quả này trong lòng, nên tôi đã hỏi lại tôi.

Những người khác nhìn chằm chằm vào tôi với khuôn khó coi, đặc biệt là Triệu Uy anh ta nói một cách ủ rũ, "Cái quái gì đang xảy ra vậy, anh hãy cho chúng tôi một lời giải thích rõ ràng, nếu không thì lão tử cho anh biết tay!"

"Chị Lưu chị cũng biết đó, đó là từ thi thể của người đàn ông chúng ta tìm thấy trên bãi biển ngày hôm qua." Tôi không quan tâm đến Triệu Uy mà nói với chị Lưu. "Bởi vì sợ chị lo lắng, tôi đã không nói với chị"

Chị Lưu lắng nghe tôi và khuôn mặt cô ấy bỗng trở nên khó coi hơn. "Sao có thể như vậy được? Những người đến giải cứu chúng ta thực sự đã chết?"

"Chị Lưu, đây không phải là điều tốt sao? Điều này cho thấy những người cứu hộ của chúng ta đã đến và chúng ta có thể rời khỏi hòn đảo hoang vắng này sớm!" Ninh Tiểu Thu ngây thơ và cảm thấy rất hạnh phúc. Tiểu Nhu Triệu Uy trông cũng giống như suy nghĩ của cô ấy.

Tận đáy lòng tôi vẫn coi trọng cảm giác khủng hoảng của họ.

 "Điều đó không đơn giản như vậy, máy bay đi lạc và đáp xuống biến ở dưới biển và tất cả chúng ta đều là người bình thường, vì vậy việc ai đó chết là bình thường, nhưng những người trong đội cứu hộ đều là những chuyên gia, họ mang trong mình các thiết bị chuyên nghiệp, làm sao mà có thể gặp sự cố như vậy? "

Chị Lưu thường cắm trại ngoài vùng hoang dã và có nhiều nghiên cứu về thực vật. Tôi tin rằng cô ấy phải phát hiện ra rằng thực vật trên hòn đảo này rất kỳ lạ, không giống như thảm thực vật ở vùng nhiệt đới.

"Đừng lo lắng quá nhiều. Tôi nghĩ có lẽ mọi thứ không nghiêm trọng như chúng ta nghĩ, có lẽ Tiểu Thu đã đúng, chúng ta sẽ được giải cứu sớm thôi."

Tôi nói với chị Lưu một cách thoải mái, đồng thời, lén lút nháy mắt với chị, để chị ấy không tiếp tục nói chuyện.

Tôi cảm thấy rằng một khi họ biết khó rời khỏi hòn đảo sa mạc, họ chắc chắn sẽ hỗn loạn và sẽ gặp nhiều rắc rối. Tôi thậm chí nghi ngờ rằng những người như Triệu Uy chắc chắn sẽ làm điều gì đó gây hại cho mọi người.

"Ừm" Chị Lưu hiểu được suy nghĩ của tôi và gật đầu trong trạng thái thôi miên, cô ấy vẫn cảm thấy điều này quá kỳ lạ và thấy rất tồi tệ trong lòng.

"Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta phải sống sót trước. Chỉ khi chúng ta sống sót, chúng ta mới có thể chờ giải cứu. Sau đó chúng ta có thể đến hòn đảo để tìm xem có dấu vết nào của các đội cứu hộ khác để lại không. ... "

Tôi nói tóm gọn, và đưa cho họ trái cây dại trong tay tôi.

Ninh Tiểu Thu bọn họ hầu như không ăn bất cứ thứ gì ngày hôm qua, nên bây giờ họ đói và cảm thấy chóng mặt. Khi nhìn thấy có đồ ăn đều cảm thấy phấn khích và nhanh chóng ăn nó.

Được ăn no, đôi mắt của Ninh Tiểu Thu nhìn tôi đã mềm lại rất nhiều.

Tôi nói trong lòng: "Cuối cùng cũng hiểu được tôi và tên phế vật Triệu Uy khác nhau ở chỗ nào rồi chứ?"

Sau khi ăn xong, không khí có vẻ tốt hơn một chút, chỉ có chị Lưu mỉm cười miễn cưỡng và Triệu Uy lén lút nhìn tôi với một mối hận thù.

Tôi đoán anh ta đang suy nghĩ sau khi rời khỏi đảo, tìm cách gì để đến chỉnh tôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


/13