Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 108 - Chương 76

/139


“Bệ hạ. . . . . .” Dù là chàng trai luôn luôn bình tĩnh, cũng bị cô gái “Thô lỗ” như vậy làm cho sợ hết hồn, nhưng không cần nghĩ cũng biết, loại tình huống này phát sinh là bởi vì hắn. Luồng nhiệt nóng bỏng ở trong lòng bắt đầu nổi lên, cho nên trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng không nói nên lời nào khác được.

“Này, rõ ràng là người nói nhiều, lúc này lại giả bộ im lặng làm gì hả!” Hiển nhiên cô gái rất bất mãn đối với người này, cô khẽ hừ một tiếng, tiếp tục nắm cổ áo lắc lắc: “Nói chuyện cho ta! Nói chuyện! ! Nói chuyện! ! !”

Esther: “. . . . . .” Hắn bất đắc dĩ thở dài, “Xin ngài bình tĩnh một chút.”

“Ngươi thử bình tĩnh một chút đi cho ta xem? !”

“. . . . . .” Chàng trai trầm mặc sau một lúc, chợt nói, “Thật xin lỗi.”

“Làm rồi mới nói những lời này, có ích sao?” Ma Vương bệ hạ tỏ vẻ mình sẽ không bị lừa gạt dễ dàng như vậy đâu.

“Bệ hạ,” Esther càng bất đắc dĩ hơn, “Về sau ngài muốn trừng phạt thần như thế nào cũng được, ít nhất xin ngài đứng lên từ mặt đất trước đã, quá lạnh.” Mặc dù cô gái ngồi trên người hắn, nhưng hai đầu gối lại quỳ trên mặt đất, mà bệnh viện bản thân cũng có thể khiến người khác cảm giác được nơi này lạnh lẽo ẩm ướt.

“Làm sao ta biết được ngươi có gạt ta hay không?” Mạc Vong cảm thấy mình không thể dễ dàng bỏ qua cho người này như vậy được, ngộ nhỡ tên này lại chạy, đi đâu bắt về, cô thấy mình nhất định phải uy hiếp hắn: “Ngươi chờ ta tìm sợi dây thừng đến.”

“. . . . . .”

“Đúng rồi, không phải ngươi mang theo rất nhiều đồ vật tùy thân sao? Tự mình lấy dây thừng ra đây.”

Esther: “. . . . . .” Nói cái gì thế hả? Tự lấy dây thừng ra trói chính mình? Nhưng thân là trung khuyển của bệ hạ, ngay lập tức hắn không chút do dự tìm dây thừng ra, đưa tới tận tay của cô gái.

Nhưng cô gái lại nghi ngờ nhìn hắn một cái: “Thẳng thắn như vậy, không phải ngươi có âm mưu gì chứ?”

“. . . . . .”

Sau khi nghiên cứu sợi dây vài lần, Mạc Vong xác nhận hình như không có động tay động chân gì cả, vì vậy bắt đầu suy xét xem nên bắt đầu trói người từ chỗ nào thì khá chắc chắn, sau nhiều lần nhìn lên nhìn xuống rồi đánh giá, cô gật đầu một cái, tay không chút khách khí nào: “Giơ tay lên!”

“. . . . . .”

“Nhanh, tư thế đầu hàng, hiện tại ngươi bị bắt làm tù binh rồi!”

Ngoại trừ vươn tay, Esther còn có thể làm gì khác?

Cô gái rất hăng hái dồn sức quấn dây quanh tay của chàng trai, sau đó lại kéo mạnh vài cái, mới thở phào nhẹ nhõm, cười hai tiếng: “Như vậy là ngươi không thể bỏ chạy rồi.”

“Như vậy bệ hạ, ngài có thể đứng lên được không?”

“Có thể miễn cưỡng thôi.” Mạc Vong nói xong liền chống ngực chàng trai đứng dậy, miệng vẫn còn lẩm bẩm: “Ai thích ngồi chứ, toàn là xương với cơ bắp.”

“. . . . . .” Phần lớn thân thể đều là những thứ này mà? Nhưng chàng trai rất lý trí, biết lúc này không nên cùng Ma Vương bệ hạ, nhất là cãi cọ với một vị nữ Ma Vương bệ hạ. Hắn chỉ thở dài, vuốt thẳng quần áo trên người, làm xong chuẩn bị đứng lên.

“Sau đó,” Cô gái bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh hãi, lại ngồi xuống, “Chuyện gì xảy ra với mặt của ngươi?”

Lúc này Esther mói phát hiện ra trong lúc vội vàng, mình lại quên mất bộ dạng này, vội vàng nghiêng đầu: “Bệ hạ, xin đừng để vật ô uế này làm bẩn đôi mắt của ngài.”

“Không được nhúc nhích!” Cũng không biết là có phải do tối nay rèn luyện “Hành động vĩ đại” tính khí, cô gái lại gào lên, thái độ vừa cứng rắn vừa đưa hai tay ra quay mặt đối phương lại, bởi vì vị trí của hai người vừa đúng ở dưới bóng đen hư, cho nên vừa rồi cô


/139

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status