Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 110 - Chương 77.2

/139


“Em trai?”

“Em trai của tiền bối?”

Ngoại trừ Greens đã sớm biết từ trước, chàng trai và cô hái đều kinh hô.

Nhân vật phản diện lớn nhất lại là em trai hoặc gì gì đó của người bị hại. . . . . . Trong lúc giật mình Mạc Vong có cảm giác đang xem Naruto . Không đúng, hình như ngược ngược ở chỗ nào rồi, quên đi, đây không phải trọng điểm!

Chẳng trách lúc trước đàm luận về gia đình cùng Esther thì khi hắn nhắc đến người nhà lại chần chừ như vậy, đây là. . . . . . Nguyên nhân sao?

“Như vậy là có thể hiểu được.” Greens nghiên cứu rất nhiều về Ma Pháp Trận giải thích, “Không phải chĩa mũi nhọn vào Esther, mà là hắn là lựa chọn tốt nhất.” Đến lúc này Greens vẫn không quên bôi nhọ đối thủ một mất một còn của mình, “Ai cũng biết người này đầu óc ngu si, tứ chi phát triển.”

Esther: “. . . . . .”

Thain: “Ai? Đó không phải là lời tiền bối đánh giá ta sao?”

Greens: “. . . . . .” Lần đầu tiên nghe thấy có người chủ động muốn ăn mắng! Hắn đằng hắng giọng, nói tiếp, “Mà không phải ta, có thể là bởi vì có học thức uyên bác, cho nên bọn chúng sợ bị ta phát hiện.”

“Khụ, khụ, khụ!” X cái N.

“Ghen tỵ đây là các người đang ghen tỵ.” Greens rất là tự tin nói tiếp, “Về phần Thain, có thể là bởi vì Ma Pháp Trận đang ở trên người hắn, cho nên mới không có cách nào tạo thành thương tổn đối với thân thể hắn.” Hắn dừng một chút, còn nói, “Mà bệ hạ. . . . . . Có lẽ là do lo lắng ma lực của ngài quá mạnh mẽ, chưa chắc nguyền rủa đã có hiệu lực đối với ngài.”

“Lại có nhiều nguyên nhân đến vậy sao?” Mạc Vong cảm thấy đầu mình có chút choáng váng rồi.

“Không chỉ có như thế.” Người nào đó được khen ngợi làm tinh thần càng phấn chấn hơn, “Thực ra làm phép xuyên không rất dễ thất bại, nhưng nếu như có thể ‘tìm kiếm nguồn gốc’ thì lại là chuyện khác, Esther và người kia là anh em, tức là trong cơ thể họ cùng chảy xuôi một dòng máu. Sử dụng máu của chính bản thân hắn làm thuốc dẫn, hoặc là cứ tận lực đi thu thập dòng máu trôi qua của Esther, là có thể xác định vị trí một cách rất chính xác.”

“Thì ra là như vậy.”

“Còn có. . . . . .”

“Còn có?” Này này, lại có thể có nhiều thuyết âm mưu như vậy sao?

“Đúng,” Greens gật đầu, “Còn có thể cân nhắc đến vấn đề tình cảm.”

“Tình cảm?”

“Người này, bởi vì vận khí của người này tốt nhất, thời gian làm bạn với nagfi cũng dài nhất.” Nghĩ đến đây, người nào đó rất không thích, “Có thể lầ đối tượng mà bệ hạ khó dứt bỏ nhất, cho nên. . . . . .”

“Esther, em trai ngươi thật lợi hại nha. . . . . .”

Esther: “. . . . . .” Cái này làm hắn nên trả lời thế nào mới phải? Cuối cùng, người anh trai này thở dài, “Lúc hắn còn nhỏ cũng rất thông minh, đáng tiếc, lại không đặt phần trí tuệ này ở đúng chỗ.”

“. . . . . . Này, sao ngươi lại quỳ?” Chẳng lẽ cô lại “100% tay không nhận đao” sau lại kích hoạt kỹ năng “100% bắn trúng đầu gối”? Cứu mạng!

“Bệ hạ, xin tha thứ cho thần vì đã không phát hiện ra điều này sớm hơn, khiến cho thiếu chút nữa đã tạo thành nguy hiểm đối với ngài.”

“Éc. . . . . .” Cách nói này có ý là, Esther trúng chiêu rồi mới phát hiện kẻ chủ mưu là em trai mình sao? Đây thật là. . . . . . Cô thở dài, “Cũng không phải là lỗi của ngươi, không ai có thể nghi ngờ người thân của mình đúng không?” Kéo, “Đứng lên, đứng lên, hiện tại điều chúng ta cần lo lắng cũng không phải điều này.”

“Không sai.” Greens gật đầu, ngay sau đó nói, “Nhanh, cởi sạch quần áo ra.”

Esther: “. . . . . .”

“Này! Ánh mắt nghi ngờ kia của ngươi là sao hả?” Chàng trai tóc tím nổi giận, “Biết đâu ta lại tìm được phương pháp giải quyết chứ? Cởi! Cởi! ! Cởi! ! !”

Mạc Vong: “. . . . . .” Lại nữa, cái loại cảm giác “Cảm thấy có gì đó sai sai” này. . . . . . Chẳng qua, thử một lần cũng tốt, vì vậy cô gật đầu với người nào đó.

Được bệ hạ cho phép, người nào đó kích động, vọt thẳng tới chỗ “Kẻ thù một mất một còn”, “Ầm ầm ào ào” cởi từng cái một, một sự đắc ý gợi lên trong lòng hắn, bao nhiêu năm qua, cuối cùng cũng có thể nhìn thấy dáng vẻ nhếch nhác của cậu rồi. Mỗi một lần, mỗi một lần, luôn luôn duy trì vẻ mặt bình tĩnh như người chết kia, tóc vạn năm cũng không rối loạn với quần áo lúc nào cũng tỉ mỉ chỉn chu, quả thực là rất đáng ghét.

Mà bây giờ. . . . . .

“Hắc hắc he he hắc hắc. . . . . .”

Tất cả đều đã trở thành quá khứ!

Cho dù bình tĩnh như Esther, cũng hiểu được tình huống này có chút rối rắm. . . . . . Vấn đề là, đây là mệnh lệnh của Bệ Hạ đó, cho dù hắn không thích, cũng không thể làm trái ý nguyện của cô. Huống hồ, theo tình hình thân thể hắn bây giờ, cũng

/139

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status