Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 71 - Chương 54.3

/139


Cô gái nhắm hai mắt lại theo bản năng, nhưng ngay sau đó lại ý thức được, lúc này không nên làm ra hành động trốn tránh như vậy, vì vậy lại một lần nữa mở mẳt, chỉ là vừa mới đóng mở mí mắt mà thôi, Esther đã thu kiếm về trong vỏ.

Grays: “.....” Hắn đang chơi trò gì vậy?

Mà Thain từ đầu đến cuối luôn nhìn thẳng đối phương cũng không hiểu ra sao: “Tiền bối? Tôi.....” Lời còn chưa dứt, quần áo trên người hắn đột nhiên “Loạt xoạt” một tiếng, toàn bộ bị chém rách, chỉ còn lại một chiếc quần lót tam giác màu xanh biển may mắn sống sót,: “Ô oa! Đây là thế nào? !”

Mạc Vong chợt che mắt lại: Này này, đây rốt cuộc là tình huống gì? Esther cố ý rút kiếm ra là để chém rách quần áo của hắn sao? ...... Cảm giác có chỗ nào không đúng!

# Cửa chính của Tân Thế giới lại một lần nữa mở ra #

“Đợi chút, Thain, trên lưng cậu có cái gì vậy?”

“Hả, cái gì là cái gì?”

“Chính là....” Cái người Grays chảnh chọe này không biết lấy từ đâu ra hai cái gương cực lớn, một trước một sau đặt ở bên cạnh Thain,: “Chỗ này, thấy không?”

Lúc này Thain mới phát hiện ra ở trên lưng của mình không biết tại sao lại xuất hiện mấy thứ đồ chơi đen nhánh: “Ah? Cái này là ở đâu ra vậy? Nhìn đồ án hình như là....”

“Ma Pháp Trận thu nhỏ.” Esther vừa nói, cũng không biết từ đâu lôi ra một bộ quần áo, ném cho Thain,: “Chắc là nhân lúc cậu không để ý đã vẽ lên.”

“Chẳng lẽ?” Grays nghĩ đến một khả năng, chợt quay đầu nhìn về phía Esther,: “Chẳng lẽ là....”

“Dù thế nào, trước hết xóa bỏ nó rồi hãy bói.” Đột nhiên Esther mở miệng ngắt lời hắn,: “Grays, trong số chúng ta....Không, có khi tìm cả Ma giới cũng khó tìm được người nào giỏi hơn cậu trong việc xử lí những tình huống như thế này.”

“Đó là đương nhiên.” Được “Kẻ đối đầu sùng bái” như vậy, trong nháy mắt thanh niên tóc tím đắc chí vô cùng, một tay níu lấy Thain kéo về phía trước,: “Đi, để tôi cho cậu thấy sự lợi hại của tôi, ha ha ha!”

“Đợi chút, tiền bối, quần áo của tôi còn chưa có mặc xong!”

“Câm miệng! Dù sao cuối cùng cũng phải cởi ra, mặc làm cái gì!”

“... .......Ai? ? ?”

Esther nhìn chăm chú vào bóng lưng của hai người, nhỏ giọng than nhẹ, trong lòng vô cùng áy náy. Không sai, là hắn cố ý cắt đứt lời nói của Grays, cũng không phải là hắn cố tình muốn giấu diếm điều gì, chỉ là vô ý thức...... Đến khi phản ứng lại thì mọi chuyện đã như vậy, hay là nói, nội tâm hắn thật ra thì rất rõ ràng, cô gái thật sự không muốn nghe về “Sự thật” kia một chút nào, bởi vì, cô yêu thế giới này đến vậy.

Cho




/139