Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 18 - Chương 18

/97


Edit& beta: Ha Phuong

Đều nói hào môn mà không có bí mật, thì thật mất mặt cho danh xưng hào môn.

Dạo này, trong các nhà giàu nhà cao cửa rộng có vài chuyện tình không thể cho ai biết, nhưng lại giấu không được. Khứu giác của đám paparazi còn chuẩn hơn cả chó. Huống hồ đầu năm nay, không chỉ có các ngôi sao giải trí bị soi mói, càng là loại gia tộc như nhà họ Thu này thì càng bị lôi ra mổ xẻ.

Ví dụ như lúc trước, nhà họ Trương vì tranh chấp tài sản mà kiện nhau ra tòa,ba bà vợ cùng nhau tranh chấp đã muốn kiện đến tòa án tối cao, nhưng ai biết đến cuối cùng lại tự nhiên lòi ra thêm một bà vợ nữa, người này còn mang theo một đứa con trai riêng hơn mười tuổi, phải biết rằng lúc ông cụ Trương kia qua đời đã muốn chín mươi mấy tuổi rồi.

Còn có nhà họ Từ kia, ông chồng trong nhà đó chơi đùa với nữ minh tinh ồn ào đến mức nhân dân cả nước đều biết, vậy mà vợ cả đến một câu cũng không nói. Cuối cùng vẫn là mẹ chồng đứng ra, chỉ nói một câu nói, muốn vào nhà này á, không có cửa đâu.

Cho nên lúc này khi mọi người nghe Hà Minh Châu nói xong, tâm trạng bát quái lập tức bị nhen nhóm lên.

Mọi người ở đây đêu biết, thanh danh của Thu Vĩ Toàn trong giới thượng lưu luôn luôn rất tốt, tuy rằng dưới trướng là công ty giải trí, nhưng lại chưa từng có chuyện xấu với nữ minh tinh nào bị truyền ra. Chẳng lẽ là ông ta thâm tàng bất lộ, lại có thể có được một cô con gái riêng lớn như vậy?

Hà Minh Châu tao nhã mà ôn hòa nhìn chằm chằm Thu Tử Thiện, nhưng trong lòng đã sớm cười đến nở hoa, lần này ả sẽ không ẩn nhẫn giống như lần trước nữa đâu.

Trước kia ả luôn nghe lời bố mình, nói cái gì mà tìm được cơ hội thích hợp để nhận về nhà họ Thu. Nhưng trải qua bao nhiêu chuyện, ả liền hiểu được, không có cái gì gọi là cơ hội thích hợp cả, bởi vì cơ hội đều là do chính bản thân mình tạo ra.

Thân phận ả vốn là con gái riêng, cho dù có tẩy trắng thì ả cũng vẫn là con gái riêng, thôi thì đơn giản nhất là bằng bất cứ giá nào, đưa thân phận mình ra ngoài ánh sáng, lại lợi dụng con bài chưa lật đang cất giấu trong tay tạo áp lực từ dư luận, khi đó mẹ con Thang Kiều cho dù còn muốn ngăn cản ả vào cửa, chỉ sợ cũng không có cách nào.

Hà Minh Châu trái lo phải nghĩ hồi lâu sau, càng cảm thấy kiên định với ý nghĩ này. Huống chi, ngày đó Dung Trạch ôn nhu như vậy, đưa ả về chỗ y ở, không chỉ không ghét bỏ ả chật vật, ngược lại còn săn sóc kêu người đưa quần áo tới.

Khi đó, ả đã nghĩ dựa vào cái gì bên người Thu Tử Thiện đều là loại đàn ông gia thế hiển hách như vậy, mà đám người theo đuổi ả ở đại học đều là loại không đám nhắc tới.

Mỗi lần nhìn thấy đám bá vơ kèo kiết hủ lậu đó cầm trong tay hoa hồng rẻ tiền, đứng dưới lầu ký túc xá của mình, ả hận không thể nôn hết cơm chiều vừa mới ăn xong ra ngoài. Ả là đại tiểu thư nhà họ Thu, bọn con trai kèo kiết xác đó sao có thể xứng đôi với ả, cũng chỉ có người giống như Dung Trạch mới thích hợp với ả.

Mà ả cũng hiểu được, hiện tại ả được Thu Vĩ Toàn yêu thích, nhưng trong mắt người khác ả chỉ là một đứa con gái nuôi mà thôi. Cho nên ả muốn nhà họ Thu phải thừa nhận ả, như vậy mới có cơ hội đứng ở bên cạnh người như Dung Trạch .

Lúc nghĩ đến đây, ả dùng một đôi mắt ai oán liếc Dung Trạch một cái.

Thu Tử Thiện vẫn chưa lên tiếng lại đột nhiên nở nụ cười, sau đó giọng điệu bình thản hỏi: Hà Minh Châu, hình như chị dạo gần đây chị hoang tưởng hơi nhiều nhỉ, nhưng như vậy thì chị cũng đừng có tưởng tượng thái quá như vậy chứ, dầu gì ông nội cũng đã đuổi chị ra khỏi cửa đấy.

Trong đám người lại là một trận rối loạn, ở đây mỗi người trong nhà hoặc nhiều hoặc ít đều có một ông cụ hay bà cụ đã thành tinh. Tự nhiên biết đến tầm quan trọng của ông cụ, nhưng Hà Minh Châu lại có thể bị ông cụ đuổi ra khỏi cửa.

Rốt cuộc cô ta đã làm điều gì? Lại có thể bị đuổi ra khỏi cửa..

Nhất thời sắc mặt Hà Minh Châu trắng bệch, ả không nghĩ tới Thu Tử Thiện ở trước mặt mọi người lại chế nhạo ả như vậy. Ả muốn lớn tiếng trách cứ cô nói bậy, ả không có bị ông nội đuổi ra khỏi nhà. Nhưng ả lại không có cách nào nói ra miệng, mấy ngày nay đến bất luận mẹ thì thầm to nhỏ như thế nào cũng không đả thông bố được, càng đừng nói là ả .

Cho nên khi nghe đến Dung Trạch mời ả tới tham gia party này, ả không chút do dự đáp ứng.

Dung Trạch đứng ở bên cạnh thờ ơ lạnh nhạt, y nhìn Thu Tử Thiện tiến thoái có trật tự, một chút cũng không có sự nóng nảy trước kia.

Trước đây với loại chuyện như vậy, chỉ sợ Thu Tử Thiện sẽ lập tức tiến lên cho Hà Minh Châu một cái bạt tai, sau đó sẽ mắng chửi khó nghe một trận, nếu cô làm như vậy thì hôm nay mọi người nhất định sẽ đồng tình với Hà Minh Châu. Nhưng cố tình hiện tại Thu Tử Thiện đã thay đổi, cho nên mấy loại chiêu số này của Hà Minh Châu này đều không có tác dụng.

Dung Trạch đứng ở nơi đó, ánh đèn sáng choang theo đỉnh đầu y chiếu xuống, làm nổi bật khuôn mặt trắng nõn càng thêm ôn nhuận, da của y so với nữ sinh còn trắng hơn vài phần, càng thêm có vẻ thanh tú môi hồng răng trắng, có điều bị khí chất của y ép xuống, cho nên nhìn không có chút nào đàn bà, ngược lại càng thêm kiêu ngạo.

Lúc Thu Tử Thiện gặp lại gương mặt này, cũng không khỏi cảm thán, khó trách mình đời trước sống chết vì y, một khuôn mặt như vậy quả thật rất tính dụ hoặc.

Nhưng đột nhiên trong đầu cô lại hiện ra một khuôn mặt khác, đó là một khuôn mặt vô cùng anh tuấn, nếu anh ta không cười thì sẽ có vài phần nghiêm túc. Nhưng cố tình trên mặt anh ta cho tới bây giờ đều lộ vẻ cười nhạt, chính là bên trong nụ cười nhạt kia, tựa hồ luôn có vài phần xa cách.

Nghỉ tới đây Thu Tử Thiện cảm thấy bản thân mình giống như bị bệnh thần kinh, tự nhiên lúc này lại nghĩ tới Lạc Ngạn.

Dung Trạch không chỉ có tướng mạo anh tuấn, hơn nữa khí chất mười phần mang phong phạm quý công tử, thời điểm học trung học, mặc dù có một Thu Tử Hàn tướng mạo có thể so với y, nhưng ngặt


/97